___
Sau khi được Jungwon thông báo, Sunghoon và Sunoo ngay lập tức rời khỏi nhà Soobin để tiến đến trường X. Lúc đang cài dây an toàn, chợt Sunoo ngẫm nghĩ gì đó rồi hỏi:
"Lần này anh không cản em sao?"
Có lẽ cậu hơi ngạc nhiên vì thái độ khá hợp tác của Sunghoon. Dù sao thì chuyện này cũng chẳng an toàn hơn lần mà họ đột nhập vào trường là bao, nhưng có vẻ như Sunghoon không phản đối kịch liệt như lần trước.
"Anh có cản thì em cũng tìm cách để tự đi một mình đến đó thôi đúng không?" Sunghoon nhướn mày nhìn cậu.
Sunoo cười ngại ngùng, gãi gãi mớ tóc sau gáy. Sunghoon cứ như đi guốc trong bụng cậu vậy.
"Với lại chúng ta là những người duy nhất biết rõ đầu đuôi sự việc, cảnh sát hiện tại lại không tới đó được. Nên... nếu xảy ra chuyện gì thì ngay cả anh cũng cảm thấy ân hận chứ đừng nói chi là một người tốt như e-"
Sunghoon chợt khựng lại vì đột nhiên nhận được một cái hôn nhẹ lên má của Sunoo. Cậu sau khi tặng anh một nụ hôn thì mỉm cười, nơi đáy mắt vẫn ánh lên niềm hạnh phúc, có lẽ cậu đang cảm thấy may mắn và biết ơn vì đã gặp được một người sẵn sàng thấu hiểu cho cảm xúc của cậu nhiều đến như thế.
Còn Sunghoon thì đỏ hết cả mặt nhưng vẫn cố nén lại sự phấn khích của mình để giữ chút hình tượng, dù vậy thì mọi thứ vẫn lộ rõ mồn một.
Về phía Yeonjun cũng khẩn trương bảo Jungwon và Riki lên xe, nhanh chóng khởi động máy rồi cả ba cùng nhau tiến đến đó.
___
Tại trường X, hai chiếc xe đến cùng một lúc với nhau, cả năm người xuống xe với tâm trạng căng thẳng. Do là chủ nhật, cộng với việc đã quá 19 giờ tối nên giáo viên đã về hết. Trường X vắng vẻ đến rợn người.
Họ tiến đến phòng của bác bảo vệ. Sunghoon thử gõ cửa nhưng không có phản hồi. Họ mở cửa bước vào thì thấy bác bảo vệ đang nằm ngủ trên ghế. Bên cạnh bác ấy có một lon nước ngọt đã mở. Jungwon cầm nó lên và quan sát, ở phần thân gần miệng lon có một lỗ nhỏ có vẻ như được tạo ra từ kim tiêm.
"Có lẽ thầy ấy đã cho bác bảo vệ uống thuốc ngủ..." Cậu kết luận.
Còn về Yeonjun, anh nhanh chóng ngồi vào bàn và kiểm tra hệ thống CCTV:
"Chết tiệt! Cậu ta đã hack CCTV rồi!"
Yeonjun cau mày suy nghĩ rồi nói:
"Mấy đứa vào trước đi, anh phải chiếm lại quyền kiểm soát CCTV, nếu không cậu ta sẽ biết hết mọi hành động của chúng ta."
Họ đồng ý, bốn người nhanh chóng tiến vào bên trong rồi chia nhau đi tìm. Trường X có tất cả 5 tầng. Sunghoon và Sunoo sẽ tìm ở tầng 1 và 2, Jungwon và Riki thì tìm ở tầng 3 và 4. Khi thang máy vừa lên đến tầng 3, toàn bộ bóng đèn đồng loạt tắt ngúm, cả thang máy cũng không còn điện, bầu không khí trở nên u ám hơn. Chuông báo cháy đột nhiên vang lên inh ỏi. Riki gọi điện cho Sunghoon hỏi tình hình.
"Ở tầng 1 cũng bị như vậy. Có lẽ cậu ta đã ngắt điện rồi bật chuông báo cháy để làm nhiễu loạn chúng ta đây mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
To you | wonki
Random•Những sự kiện kì lạ liên tục xảy đến với Jungwon và những người bạn của cậu. Để giải quyết vấn đề này, họ bắt tay vào điều tra về một thứ quái dị. Từ đó, những bí ẩn dần được hé lộ, và những bí mật đã bị chôn vùi trong quá khứ từng bước được phơi b...