Chương 38: Diễn đàn

62 6 0
                                    

Sunghoon chăm chú so sánh hai tấm hình. Kiểu dáng của cả hai thực sự rất giống nhau, hơn nữa trên cả hai tấm ảnh này chiếc kẹp cà vạt đều có khắc chữ Jay.P thì ắt hẳn nó không thể là hàng đại trà.

"Anh Soobin, nãy giờ anh cũng đã nghe rồi chứ?" Sunghoon hỏi.

"Ừm, gửi cho anh bức ảnh trong bài báo đó đi. Anh sẽ đối chiếu vân tay và điều tra lịch trình của cậu ta. Có gì mới anh sẽ thông b-" Soobin đang nói thì đột nhiên khựng lại.

"Có chuyện gì sao?"

"Em... còn nhớ chúng ta nghi ngờ có người đã nhúng tay che đậy vụ tai nạn... của gia đình Jungwon không..." Soobin ngập ngừng.

"Vâng... Sao thế?"

"Người giải quyết vụ tai nạn đó... là thanh tra Song. Thanh tra Song cũng chính là cậu ruột của tên Hwang Yongrae..."

"Thanh tra Choi!" Tiếng của một cậu cảnh sát trẻ vang lên. "Đã thu thập được hình ảnh kẻ phóng hỏa xe của tiền bối. Từ camera hành trình của một chiếc taxi đậu ở bãi giữ xe của sở cảnh sát tại thời điểm đó, sau khi phân tích hình ảnh trích xuất, kết quả cho biết người đó chính là... thanh tra Song..."

"Thanh tra Song... hiện tại đang ở đâu?" Giọng Soobin trầm xuống, có thể cảm nhận được nỗi tức giận xen lẫn thất vọng trong giọng nói của anh ấy.

"Hôm nay thanh tra Song không đến sở, cả người thân cũng nói thanh tra Song từ hôm qua đến giờ vẫn chưa về nhà..."

"..." Một khoảng im lặng từ đầu dây bên kia. Có lẽ anh Soobin cũng đang rất bàng hoàng với những thông tin vừa nghe được.

"Vậy nhé Sunghoon, có gì mới anh sẽ gọi lại sau..."

Soobin cúp máy. Cả hai tranh thủ tổng hợp lại những thông tin vừa nhận được, chợt Sunoo tò mò hỏi:

"Chuyện phóng hỏa là thế nào vậy?"

"Hôm qua ô tô của anh Soobin vừa bị nổ ở bãi đậu xe của sở cảnh sát. May mà lúc đó anh Yeonjun gọi điện đến, vậy nên anh ấy đã ra khỏi xe để kiểm tra hồ sơ được anh Yeonjun gửi vào trong máy tính ở bàn làm việc. Sợ em lo lắng nên anh không dám kể..."

Sunoo thở phào nhẹ nhõm. Sunghoon nói tiếp:

"Nhưng có vẻ như đó không phải là sự cố, mà là một vụ mưu sát. Bởi vì cảnh sát đã tìm ra một vệt xăng kéo dài từ xe của anh ấy đến bụi rậm. Sau khi tìm kiếm xung quanh bụi rậm, họ lại phát hiện ra một chiếc bật lửa bị vứt ở gần đó..."

Sunoo gật gù, nhưng cậu vẫn còn một thắc mắc:

"Thế thanh tra Song đó là ai vậy? Có vẻ anh ấy khá sốc khi biết chuyện?"

"Anh đã từng nghe anh Soobin kể về vị tiền bối ấy. Người đó đối xử rất tốt với mọi người xung quanh nên hầu như ai cũng quý vị thanh tra đó cả. Chắc hẳn bây giờ anh ấy đang thấy thất vọng lắm..."

Sunoo thở hắt ra, nhìn vào những thông tin mới thu thập được, cậu nhận ra rằng hầu hết chúng đều có liên quan tới tập hồ sơ được gửi đến nhà của Jungwon.

"Mà tại sao kẻ đó lại yêu cầu tên thư ký gửi bằng chứng đến nhà Jungwon mà không phải sở cảnh sát nhỉ?"

"Anh cũng đang băn khoăn về vấn đề đó. Hơn nữa vụ tai nạn cũng đã xảy ra hơn một năm rồi, tại sao đến bây giờ hắn mới hành động?"

To you | wonkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ