Anh dẫn hai người đi sâu vào phía bên trong cửa hàng. Trên đường đi, Sunghoon ngó xem Yeonjun có chú ý đến họ không rồi thì thầm với Riki:
"Em có chắc là anh ta làm được không vậy?"
"Trông thế thôi chứ anh ấy giỏi lắm đấy!" Riki gật đầu chắc nịch.
"Dù sao tôi cũng là anh họ của Sunoo đấy nhé, ăn nói cho cẩn thận vào..." Yeonjun lên tiếng làm Sunghoon giật thót mình.
Ngay lúc đó Yeonjun cũng dừng lại trước một căn phòng. Anh vặn tay nắm cửa và đẩy vào. Cả Sunghoon và Riki đều phải trầm trồ trước dàn máy tính trong căn phòng ấy. Không giống như cửa hàng ở bên ngoài, bên trong căn phòng này mọi thứ đều toát lên một sự chuyên nghiệp thấy rõ.
Yeonjun ngồi vào bàn và bắt đầu khởi động máy tính. Trong lúc đó, anh quay sang hỏi Riki:
"Mà nè, rốt cuộc mục đích việc hack CCTV của trường là gì vậy? Tại sao trong tin nhắn em không nói rõ?"
"Bởi vì... giải thích ra thì nó rất là dài dòng, nhưng việc này là để làm sáng tỏ sự thật của một vụ việc trong quá khứ chứ không phải vì mục đích xấu nào cả..."
Yeonjun nhìn ánh mắt của Riki hồi lâu, như để xác nhận xem người đối diện có đang nói thật hay không.
"Việc này sẽ không gây hại đến những người tốt, đúng chứ?"
"Vâng!"
Yeonjun gật nhẹ đầu như đã hiểu ý:
"Được rồi, chỗ thân thiết nên anh mới làm đấy nhé, đãi anh chầu kem mint chocolate là được rồi!"
"Vâng, anh Sunghoon sẽ lo hết ạ!"
Sunghoon tròn mắt hoang mang nhìn Riki, cậu nhóc nháy mắt rồi giơ ngón cái lên để khích lệ. Thật ra thì Sunghoon cũng không lo cho cái ví của mình đâu, cái cậu để ý là món kem mà anh Yeonjun muốn ăn làm cậu nhớ đến bé cáo nhà cậu mà thôi:
"Anh em họ người ta có khác, đến vị kem kì dị như vậy cũng thích giống nhau, chả bù cho ông anh họ của mình..."
___
Tầm 23 giờ , lúc này trời cũng đã khuya, đến giờ này thì cũng chẳng còn ai ở lại trường để làm gì nữa. Yeonjun bắt đầu xâm nhập vào hệ thống CCTV của trường. Khi đã làm chủ được hệ thống, trên màn hình máy tính của Yeonjun hiện lên hình ảnh quay được từ tất cả các camera an ninh trong trường theo thời gian thực.
"Bằng cách này chúng ta có thể giám sát mọi động tĩnh thông qua camera an ninh, và dĩ nhiên những gì trên màn hình của người bảo vệ hay ngay cả hiệu trưởng đi nữa thì cũng chỉ là đoạn phim tua đi tua lại của 5 phút trước mà thôi, nên họ sẽ không phát hiện ra được bất thường gì đâu..."
"Vâng, cảm ơn anh rất nhiều!"
Riki vỗ vai Yeonjun rồi chạm vào chiếc tai nghe bluetooth đang đeo để liên lạc với Jungwon:
"Anh à, đã hack được hệ thống CCTV, có thể vào được rồi!"
"Ok!"
Jungwon và Sunoo đã đứng đợi sẵn ở bức tường phía sau trường, ngay khi nhận được tín hiệu thì ngay lập tức nhảy qua bức tường và thành công đột nhập vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
To you | wonki
De Todo•Những sự kiện kì lạ liên tục xảy đến với Jungwon và những người bạn của cậu. Để giải quyết vấn đề này, họ bắt tay vào điều tra về một thứ quái dị. Từ đó, những bí ẩn dần được hé lộ, và những bí mật đã bị chôn vùi trong quá khứ từng bước được phơi b...