___
Tiếng chuông của giờ giải lao cuối cùng cũng vang lên. Riki chạy đến lớp của Jungwon, kéo anh ra ghế đá dưới sân trường và thuật lại những thông tin mình biết:
"Khi nãy em mới nhận được tin nhắn của anh Sunghoon. Thủ phạm phóng hỏa xe của anh Soobin là thanh tra Song làm cùng sở với anh ấy. Người đó là cậu ruột của tên Hwang Yongrae. Và chính ông ấy là người đã tiếp tay che đậy vụ tai nạn... nên ông ta mới định thủ tiêu anh Soobin..."
Riki hơi lo lắng khi nhắc về vụ tai nạn năm xưa trước mặt Jungwon nên cậu có phần ngập ngừng. Jungwon cũng nhận ra điều đó, anh thở dài rồi đưa tay xoa lên mái tóc rối bù của Riki:
"Bây giờ anh chỉ nghĩ đến việc đưa sự thật ra ánh sáng để những người đó bị trừng trị bởi pháp luật mà thôi, không cần phải bận tâm như vậy đâu..."
Riki nhìn vào đôi mắt hiền từ của Jungwon mà cảm thấy xót xa. Cậu ôm chầm lấy Jungwon, xoa xoa tấm lưng đã phải gánh chịu quá nhiều nỗi đau của anh ấy, để xoa dịu đi những vết thương lòng của Jungwon.
Đôi mắt của Jungwon giờ đây cũng đã ướt nhòe, những giọt nước mắt mà anh đã kiềm nén bấy lâu, là nỗi ấm ức khi biết gia đình mình phải ra đi chỉ vì lòng tham không đáy của người khác.
"Đừng cố che giấu cảm xúc của mình nữa. Nếu muốn khóc thì cứ khóc thôi, em sẵn sàng ở bên để lắng nghe anh mà..." Riki quệt đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên má của Jungwon.
Sau khi khóc xong thì tâm trạng cũng đã nhẹ nhõm hơn hẳn. Jungwon chợt nhớ ra gì đó, anh mở điện thoại lên và cho Riki xem tấm ảnh một chai rượu soju.
"Em có nhớ về cuộc trò chuyện của bốn người họ mà anh Taehyun đã kể không?"
"À, là thông tin mà hôm đó anh với anh Sunoo đã đi thu thập đúng không? Vậy thì có liên quan gì đến chai soju này?"
"Trong cuộc trò chuyện của bốn người đó thì họ có nhắc đến từ "good day". Ban đầu bọn anh cứ nghĩ nó có nghĩa là "một ngày tốt lành". Nhưng hôm qua khi thấy tấm ảnh quảng cáo rượu soju của thương hiệu Good Day được dán ở cửa hàng tiện lợi, lúc đó anh mới nghĩ rằng có thể ý là họ sẽ uống rượu soju Good Day trên sân thượng..."
"À, vì chưa đủ tuổi nên đó là lí do mà họ đã lén lút đi bằng đường cửa sổ của thư viện lên sân thượng để uống rượu. Vậy chẳng lẽ ngay từ đầu họ không lập sẵn kế hoạch để giết anh Jaeyoon?"
"Anh nghĩ có thể anh Jaeyoon đã vô tình bắt gặp họ đang uống rượu trên sân thượng nên bọn họ đã đe dọa dẫn đến việc anh ấy bị ngã khỏi đó..."
Họ im lặng suy tư, nếu mọi chuyện chỉ là tai nạn thì tại sao Park Jongseong lại phải nuôi mối hận lớn đến như thế? Chẳng lẽ chỉ là hiểu lầm, hay còn ẩn khuất nào mà họ chưa biết? Nghĩ đến đây, Riki chợt nhớ ra gì đó:
"À còn chuyện này nữa... Hôm qua em có gọi cho anh Soobin để hỏi về kết quả khám nghiệm tử thi của anh Jaeyoon một cách kĩ càng hơn. Trong đó ghi là tử vong ngay sau khi tiếp đất. Nhưng trong đoạn phim của bác bảo vệ thì thời điểm anh ấy tiếp đất lại khác với thời điểm tử vong."
BẠN ĐANG ĐỌC
To you | wonki
Rastgele•Những sự kiện kì lạ liên tục xảy đến với Jungwon và những người bạn của cậu. Để giải quyết vấn đề này, họ bắt tay vào điều tra về một thứ quái dị. Từ đó, những bí ẩn dần được hé lộ, và những bí mật đã bị chôn vùi trong quá khứ từng bước được phơi b...