Paglabas ng shower, huminto si Ice sa pagtuyo ng buhok niya nang mapahikab siya. Inaantok na rin talaga siya, pero kailangan niyang lumabas at sumama sa mga tauhan ng Olympus at Escarra para maghanap. Wala pa siyang matinong tulog dahil tumutulong siya sa paghahanap.
Habang tinutuyo ang buhok, pumasok sa kuwarto niya si Lana. Kasabay niya itong dumating kanina galing Escarra. Sinabi nitong nasa labas si Lexus at tinatanong kung papapasukin ba o hindi.
"Ate, may bisita ka. Nasa labas si Lexus. Tinatanong ni Commander Neri kung papapasukin ba?" tanong ni Lana.
Matagal bago siya sumagot dahil nag-isip muna siya. Sandaling panahon lang ang mayroon siya at bilang sagot kay Lana, tumango siya nang walang salita. Sigurado siyang alam na nina Neri at Lana ang gagawin kay Lexus tulad noong unang beses.
Ice wore a white tank top and her black underwear before looking for a comfortable pair of shorts. But before she could even find one, she heard footsteps.
"Ano'ng ginagawa mo rito?" She faced Lexus who removed his blindfold.
Lexus sauntered to her. "Bisita lang. Musta ka?"
Ice shrugged and didn't say a word. Of course she wasn't okay. Halos wala pa siyang matinong tulog dahil hinintay muna niyang magising ang kuya niya bago siya bumalik sa sarili niyang lugar. Isa pa, wala silang tigil nina Ares at Tristan sa kahahanap kay Anya.
Sinapo ni Lexus ang pisngi niya at tinitigan siya.
"Ano ba'ng problema mo?" Pilit siyang kumakawala sa pagkakahawak ni Lexus sa mukha niya. "Lexus, ano ba?"
"Hindi ka pa natutulog, 'no?" anito na binitiwan siya. "Busy ka?"
"Oo. Hindi pa kami tapos sa paghahanap kay Anya." Tinalikuran niya si Lexus at humarap sa salamin. Kinuha niya ang suklay. "Baka hindi muna ako makipagki—"
Natigilan siya sa pagsasalita nang lumapit si Lexus sa likuran niya at idinikit ang katawan sa kaniya. Ramdam niya ang dibdib nito sa likuran niya at ang mga kamay na pumasok sa loob ng sando niya bago siya hinalikan sa balikat papunta sa leeg.
"Hmm." Napapikit si Ice sa ginawa ni Lexus.
Itinaas nito ang suot niyang sando at basta na lang sinapo ang parehong dibdib niya habang pareho silang nakatingin sa full body mirror malapit sa kama niya. She breathed deeply when Lexus kneaded both her breast and licked her neck. She moaned and anticipated more.
Sandaling humiwalay si Lexus sa kaniya at pinaharap siya bago itinulak sa pader na nasa likuran niya at hinawakan siya sa magkabilang baywang.
"Wrap your legs around my waist," he murmured with an accent. Madalas niyang nakalilimutan na masarap pakinggang magsalita ng English si Lexus dahil sa accent nito.
Ice became submissive and did what he asked. Both his hands were supporting her weight while he kissed her cheeks to her lips. They kissed hungrily and couldn't keep their hands to themselves.
She brushed his hair using her fingertips as he traveled his hands around her body. Lexus walked towards the bed and carefully laid her down on the soft mattress without even breaking the kiss.
"Kaya mo?" Lexus kissed the side of her lips down to her neck.
"Hmm," she responded and cupped his face. "Please."
And Lexus didn't have to ask again. They fucked until both were gasping for air and sated. Ice shut her eyes for a second before standing up, leaving Lexus confused. Basta na lang umalis sa kama at iniwan ang lalaking kasama.
Sinundan lang ni Lexus ng tingin si Ice na isinuot ang underwear kasunod ang puting T-shirt at itim na shorts. Inayos din nito ang buhok at mahigpit na inipitan bago inayos ang braid.