Chapter 30

1.1K 69 7
                                    

Pumasok si Ice sa bathroom at binuksan ang gripo para sa bathtub. Gusto niyang magbabad at aayain niya si Lexus na humarap sa glass walls. Alam niyang malalim ang iniisip nito. Nakita rin niya kung paano nito obserbahan ang lugar at alam niya na marami itong gustong sabihin. Naghihintay lang siya.

Pero kahit hanggang pagpasok sa bathroom, wala.

Lumapit at humarap siya para halikan ito sa labi, pero umiwas at tinalikuran siya. Basta na lang din itong pumunta sa bathtub at nagbabad. Nanatili siyang nakatayo at nakatingin kay Lexus na basta na lang sumandal sa tub at pumikit. Parehong braso ay nakapatong sa magkabilang side.

Nanatiling tahimik si Ice na pumuwesto sa paanan at kabilang dulo ni Lexus. Niyakap niya ang sarili habang nakatitig sa mukha nito. For some reason, Lexus this serious was very attractive. Naging prominent ang panga at gumagalaw pa nga. Dahil nakatingala, mas napansin niyang makipot ang butas ng ilong nito. Tumutubo rin ang facial hairs dahil naging busy sila nitong mga nakaraan.

Imbes na magsalita, tumayo si Ice at pumuwesto sa ibabaw ni Lexus. Paharap siyang naupo at sinalubong nito ang tingin niya. Bumaba ang tingin sa dibdib niya, pero kaagad na ibinalik ang titig sa mukha niya.

"Galit ka pa rin?" Hinaplos niya ang magkabilang braso nito.

Umiling si Lexus bilang sagot. "Hindi nga. Ang kulit."

"Bakit hindi mo 'ko pinapansin?" Tumaas ang kilay ni Ice. "Hindi ako sanay."

"Hindi ako galit, lalabs," mahinang natawa si Lexus at hinawakan ang bawang niya. "Hindi ko lang gusto 'yong ginawa mo. You didn't have to go that far. You didn't have to use your body to prove a point. You didn't have to fuck him just to break Marjorie."

Naningkit ang mga mata ni Ice dahil sa sinabi ni Lexus. "So, galit kang nakipag-sex ako kay Spike?"

"Hindi nga ako galit," muling natawa si Lexus at umiling. "Ang kulit. Ayoko lang na aabot ka sa puntong pati 'yang katawan mo gagamitin mo sa ibang tao. I also told you no one's supposed to touch you."

"Nagseselos ka ba?" Ice kissed Lexus' right cheek and bit her lower lip. "He didn't satisfy me at all. If that's what you wanna hear," she whispered and licked his jaw. "He's not as big as you. He came too fast, his kisses were too sloppy, and he didn't even make an effort to make me cum."

Lexus stared at her, and his eyes darkened. Brows furrowed, jaw tightened, and she felt his cock harden.

"You wanna?" Ice asked in a low voice.

. . . and she didn't have to ask. The moment they entered the bedroom, Ice was in all fours, accepting every hard thrusts from behind. Ramdam niya ang diin at gigil ni Lexus lalo nang hawakan nito ang magkabiling pisngi ng pang-upo niya at pinisil iyon.

Nakasubsob na ang mukha niya sa unan at mahigpit nanakahawak sa kumot. Ramdam niya ang pawis sa buong katawan lalo sa bandang noo at likuran.

Ice used both her elbows to support herself. Lexus banged her hard. Every thrust was painful but pleasurable. Her whole body was moving alongside Lexus who had no plans on stopping. Hindi naman sya nagrereklamo, pero sigurado siyang bukas, masakit ang puson niya pati na rin ang katawan niya.

Her insides clenched, too, making Lexus groan loudly. He was so wet, but her insides sting a little. Sa bawat pagbaon, nararamdaman niya ang hapdi. Sa bawat pagsabunot ni Lexus, ramdam niya ang ilang hiblang nabubunot.

. . . at wala siyang reklamo.

Spike didn't let her finish, and now, she was on her third orgasm, and Lexus had been moving nonstop.

Her throat was dry, and she couldn't even talk until Lexus came. She shut her eyes and felt the warm liquid inside her. Lexus kissed the back of her head to her exposed shoulders before pulling out.

Tayong Dalawa Lang Sa Istoryang ItoWhere stories live. Discover now