Chapter 34

1.1K 74 12
                                    

After months of travels together, Lexus and Ice had to stop because the camper van broke. It had to be repaired, and the mechanic mentioned that it may take weeks or even months to be fully functional just to be safe.

Mas napapadalas ang pagtambay nila sa eroplano lalo na at mayroon na ring kuryente.

Hindi alam ni Lexus kung magpapasalamat ba siyang madalas na umuulan nitong mga nakaraan. Bukod sa nakakaipon sila ni Ice ng mga tubig na puwede nilang gamitin, madalas din itong naliligo sa ulan kasama ang mga aso nila.

It was the same old routine. Ice ran with the dogs and sometimes lay on the ground to feel every raindrop. Minsan pa itong kakanta baka raw kasi effective na hindi muna tumigil ang ulan. Minsan naman ay nakahiga lang sa pakpak ng eroplano at hinahayaang damhin ang malamig na bugso ng ulan.

Ares and Lexus once talked about Ice. Nabanggit nito sa kaniya na masayahin si Ice noong normal pa ang mundo. Palagi itong nakangiti at nakatawa. Even the stolen paparazzi photos looked like a photoshoot whenever Ice was around.

And that smiling face became rare during the dark world.

Mahinang natawa si Lexus sa na-realize. Simula nang makasama niya si Ice halos dalawang taon na ang nakalilipas, dark world na rin ang tawag niya sa magulong mundo. Sa halos dalawang taon, umikot ang mundo niya kay Ice at wala siyang pinagsisisihan. Halos hindi na niya nakikita ang ibang kakilala dahil kay Ice. Sa mga panahong iyon, para siyang nagkaroon ng ibang purpose bukod sa tumanaw nang utang na loob sa ibang tao.

Ibinalik niya ang atensyon kay Ice na umakyat na ulit sa pakpak ng eroplano. Sinabihan siya nitong isilong at punasa na ang mga aso. Nagpaalam din ito sa kaniya na maliligo na muna sandali.

Nang masiguro niyang tuyo na ang dalawang aso, sumunod siya kay Ice sa bathroom na kaagad ipinalibot ang dalawang braso sa leeg niya.

Ice crashed her lips into him, and they made out inside the bathroom. They weren't in a rush. The kisses were slow and passionate, and both weren't sure if the kisses would lead to sex.

But yes, after showering, both didn't bother dressing up and went straight to bed and fucked. Lexus was on top, thrusting. Ice's hands held onto the ends of the pillowcase as if it would support her.

She felt how hard Lexus moved inside her. She felt both pain and pleasure with every inward thrust. She even felt the bulge on her lower stomach and didn't mind. Sanay na siya kung tutuusin, pero hindi pa rin niya maiwasang manibago paminsan-minsan.

"Ah!" Ice moaned when Lexus bit her nipple. "Hilig mo gawin 'yan."

Lexus looked at her with a smug face and then smiled widely. Ice was about to say something, but she sneezed. Three times, to be exact, and sniffed. Ilang araw na ring hindi maayos ang pakiramdam niya, saktong naligo pa siya sa ulan.

Ikinagulat niya nang tumigil si Lexus sa paggalaw at hinalikan siya sa pisngi. Hinaplos din nito ang buhok niya. "Matulog ka na muna," anito bago bumangon.

"Ayaw mo na?" tanong ni Ice.

"Gagi, sinisipon ka na nga, sex pa rin nasa isip mo," pagbibiro ni Lexus. "Gusto mo ng tubig?"

Umiling si Ice at bumangon. Isinuot niya ang damit niya. Sumunod siya kay Lexus papunta sa ginawa nitong maliit na kusina sa ilalim ng eroplano at naabutan itong nag-iinit ng tubig gamit ang electric kettle. Naupo siya sa counter at pinanood itong ayusin ang pagkain nilang dalawa.

It was a soup in a mason jar preserved from Escarra. Inilabas din ni Lexus ang dehydrated scrambled egg para iluto pati na rin ang bagong lutong tinapay na dalawa niya kanina.

Tayong Dalawa Lang Sa Istoryang ItoWhere stories live. Discover now