Chapter 29

1.8K 25 0
                                    

Nagising naman ako dahil sa mabigat na bagay sa tyan ko. Nang imulat ko ang mata ko agad akong napatingin sa gilid ko.

"K-knight..." Bulong ko. Mas lalo naman itong sumiksik sa leeg ko at huminga ng malalim kaya amoy ko ang napaka bango nitong hininga kahit na tulog ito. Amoy ko ang mint sa bibig niya.

Nang gumagalaw ako medyo maramdaman ko ang sa kit ng balakang at hita ko, medyo masakit din ang gitna ko. Nakakainis talaga ang lalaking 'to! Hindi man lang naawa, inaraw araw ba naman ako.

*TOK*

*TOK*

*TOK*

Sunod-sunod na katok kaya na ngunot ang nuo ko. Bakit tatlo? Parang ewan.

"Boss, breakfast na daw po."

"Knight my tao, my tao!" Taranta ko ng marealize ko ang nangyayari ngayon.

"I know, I'm not deaf." Dumapa naman ito kaya mas lalo akong nataranta dahil my kumatok na naman.

"Knight paano ako lalabas?" Problemado kong turan at umupo kahit na masakit lahat ng katawan ko.

"Sa pinto malamang." Pamimilosopo nito kaya hinampas ko ito sa likod kaya tumunog iyon dahil wala itong pang-itaas.

"Fuck!" Inda nito pero agad din tumawa.

"Gagu malamang sa pinto pero makikita ako!" Sigaw ko.

"Then? Saan mo gusto dumaan? Isa lang naman labasan at pasukan. Gawa kabutas doon ka dumaan, okay lang na sirain mo paayos ko nalang, HAHAHA..." Mapang-asar nitong wika. Hinampas ko naman ito ng unan kaya ginilid nito ang ulo at tumingin sa akin.

"Tang Ina talaga, umayos ka Knight."

"Bahala ka d'yan." At pumikit ito.

"Tapos mo'kong dalhin dito hahayaan mo'ko? Napaka Gago mo talaga, sana pala hindi nalang ako sumama sa'yo sana nakauwi ako!" Sigaw ko kaya umayos ito ng higa kaya kita ko ang abs nito.

"Enjoying the view, huh?" Mapang-asar nitong wika. Agad naman akong umiwas.

"T-tulungan mo'ko Knight, parang others naman!"

Medyo na gulat naman ako ng takpan ng kumot ni Knight ang hita ko.

"Aga-aga inaakit mo'ko mamayang gabi na para malaya tayo." Seryoso nitong turan kaya sa inis ko agad akong umupo sa abs nito at sinakal siya kaya todo piglas ito.

"Papatayin na kita bweset ka! Wala ka nang nagawang Tama!" Nang-gagalaiting turan ko habang pilit inaalis ang kamay ko sa leeg niya na napakahigpit.

"My a-adams apple! It's hurt!" Namimilipit nitong turan.

"Gagu ka, andami ko ng problema dumadagdag kapa!" Tumawa naman ito kahit nasasaktan at nahihirapan.

"Sino ba kasing idagdag mo'ko? Adams apple ko!"

Habang sinasakal ko ito bigla itong ngumisi at tumingin ng matalim sa akin.

"Huwag mo nang balakin na patayin ako, hinding hindi kayo magsasama ng Elton mo, akin ka habang buhay! Kaya bitawan mona ako hindi mo'ko malalagutan ng hininga habang buhay ang lalaking 'yon!" Namumula naman na ang buong mukha nito.

"Selos ka? Mas magaling siguro si Elton sa'yo."

"Who the hell told you that? Huwag mong subukan na gawin 'yan, kapag nalaman kong my nangyari sa Inyo papatayin ko buong pamilya niya! Papatayin ko lahat!" Sigaw nito at sinakal din ako pero hindi kagaya ng akin dahil napakagaan lang non.

"Demonyo ka!"

"Demonyo na kung demonyo," humawak naman ito sa bewang ko at tumawa.

"Subukan mong bumigay sa lalaking 'yon kawawa 'yang lalaki mo, harap harapan mo papatayin ko lahat ang pamilya niya. My speaker sa kama niyo kaya kapag my narinig akong ungol galing d'yan sa'yo, siguro ang title non the last suffer HAHAHA..." Pinasok naman nito ang kamay niya sa bewang ko.

Beg At Me Again My Ex Husband (Under Editing)Where stories live. Discover now