WARNING: Matured content below. Read at your own risk.
Imumulat ko naman na sana ang mata ko dahil kanina pa'ko naiirita sa ginagawa ni Knight pero nagbago ang isip ko.
Dama ko naman na inaamoy amoy into ang leeg ko habang inaamoy amoy iyon. Ramdam ko rin na ang kamay nito nakahawak na kanina pa sa bundok ko.
"Shit, sana laging ganto." Sabay bungisngis nito na parang bata.
Hindi nga talaga nagbago.
Manyakis parin talaga!
Kinagat naman nito ang leeg ko at dinilaan pa kaya sa loob looban ko gusto ko s'yang sampalin, sabunutan.
"Mahal." Turan nito pero hindi ako sumagot. Naramdaman ko naman na inangat pa lalo nito ang kumot. My balak 'tong lalaking 'to!
"Tulog mantika ka parin." Akala mo lang 'yon!
Simula nung magkaanak kami kaonting ingay lang nagigising na'ko.
Inalis naman nito sa loob ng bra ko ang kamay niya at gumapang iyon sa bewang ko papunta sa loob ng panty ko.
Medyo napakagat naman ako sa dila ko dahul nilalaro nuto ang clitoris ko.
"Ohhh...." Mangha pa nitong turan at pinasok ang usang daliri sa butas ko.
Ginalaw ko naman Ang ulo ko kaya pansin ko hindi ito gumalaw maski huminga hindi narin nito nagawa.
Dahan-dahan naman n'yang inaalis ang kamay nito sa womanhood ko.
Sakto naman na umunat ako para talaga malaman n'yang gising ako.
Bumigat naman bigla ang pagkakapatqong nito at sumiksik ulit sa leeg ko.
"Alam kong gising ka. Tumayo kana, hapon na!" Suway ko dito, tinuro ko pa ang orasan. 3:59 na.
"Bakit hindi mo'ko ginising?" Turan ko kaya huminga muna ito ng malalim.
"Mamayang seven pa naman tayo aalis dahil isa palang ang yate." Naramdaman ko Naman ang kamay nito ulit sa gitna ko.
"Kamay mo! Mamaya my makakita, ka kamanyakan mo hindi mo i-lugar!" Inis kong turan sabay hawak sa pulsuhan nito.
"Walang tao dito. Tayo lang. Tyaka sawa na'ko sa Yate lagi nalang sa Yate, dito naman, with off light HAHAHA...." Tuluyan naman nitong naipasok ang dalawang daliri nito at ginalaw iyon dahan-dahan kaya napapikit ako habang mahigpit ang pagkakahawak sa pulsuhan ni Knight. Ang sarap.
"Knight! Isa." Umangat naman ito at nagkatitigan kami.
"Kiss me first." Lalapit naman ito sana ng hawakan ko ang makisig nitong dib-dib.
"Hindi pa'ko nagto-toothbrush." Nahihiya kong turan.
"Then? Mabango naman, kanina pa nga kita nilalap..." Ngumisi naman ito kaya na gets ko kaagad.
"Bweset!" Tumawa naman ito at pumatong sa akin, agad naman niya akong sinunggaban ng halik. Ayaw ko pa sana ibuka ang bunganga ko dahil feel ko ang baho talaga pero pilit talaga nitong binubuka.
Tuluyan ng nabuka ang bibig ko ng kagatin nito ang pang ibaba kong labi.
"Ughhh..." Para naman itong my hinahanap sa loob ng bibig ko na hinayaan ko.
Nang magkahiwalay kami sa mga mapusok na halikan bigla itong naghubad ng pangi-taas sakto rin na narinig kong my pumihit ng doorknob kaya agad kong tinulak si Knight paalis sa ibabaw ko kasabay non ang pag inda nito.
"Fuck, it's hurt. Why did you do that?!" Namimilipit nitong turan habang nakahawak sa likod.
"Boss!" Mga sigawan nila at pumunta sa direksyon nito.
YOU ARE READING
Beg At Me Again My Ex Husband (Under Editing)
Roman d'amourPaano kung sa isang simpleng maling akala ay nasaktan mo ng lubusan ang babaeng mahal mo na ang hinangad lang ay ang makasama ka habang buhay? Pero lahat 'yon ay naglaho nalang naparang bula kaya ilang years nang pagtagpuin ulit kayo ng landas. Nagk...