#Blue's Pov
Salamat naman at wala na siya dito..pero bat wala si Ayanna??Nagkita kaya sila??
Pero asan ka nga ba??
Teka bakit kita hinahanap??
Eh anu naman kung wala ka....Humiga ako sa set at kinuha ko ung phone ko..Wala man lang text or missedcall ...kaya ako na nagtext....
ASAN KA!!
HINDI KA MAN LANG NAGLUTO.!!!
SABIHIN MO KUNG UUWI KA PA!!!
Anu bang nangyauari sau Blue...Wala kang pakialam kung di siya ang umuwi..Ang intindihin mo ang ex mo....
Sa inis ko tinulog ko nalang ..pero akit hindi ako makatulog...
"Hmmmmp", sabay taklob ng unan sa mukha ko...
Nanh bigla may nagtext sakin...
From : Ayannha
Wag kang atat!
Lalong nawala ang antok ko....
Wag kang feeling..., yan nalang ang replay ko s akanya s ainis ko....
From : Ayanna
Bat di ka makatulog?Wag mo akong masaydong pangarapin at wala akong oras para makipaglandian sau...
HA???di makatulog???Panu niya nalaman???..Ahh...Nako pinagttripa lang niya ko....
Paano naman ako di makakatulog kung kaliwat kanan may kasama akong babae...Tinatanung ko lang baka kasi umuwi ka eh panira ka saming tatlo...,pangiinis na replay ko....
From :Ayannah
K.....
K lang????Ang haba ng sinabi ko K lang???Humanda ka sakin paguwi mo Ayanah at talagang sisiguruduhin kong maiinlove ka sakib at hindi ako...
Tandaan mo yan Hindi ako....
Nagising ako sa halik niya....Si ayannah nga...Nakakaasar dahil ngiting siya....
"MISS ME?!"
Hindi agad ako nakapagsalita....
"Maaga pa para pagpantasyahan ako!"
PAgpantasyahan pala ha...Hinila ko soya hanggng mapahiga siya sakin...at agad ko siyang inihiga hanggang napailalaim siya...
"Sobra....Namiss ko ung bawat halik at yakap mo...Gusto ko ngang ulitin ung alam mo na.."
Pinilit kong di matawa sa muka nyang namumula kaya lalo ko siyang ininiis...
Hinalikan ko siya....hindi lang basta halik..Ung halik na alam kong bibigay siya...
"MASARAP BA???"tanong ni Ayannah...
"walang sparks ",sabay tawa ko....
"Wala pala ah..Oh eto",..tumayo siya at unti unti niyang hinuhubad ung damit niya hanggang naka underwear nalang siya...
"WANT ME",,,
"Ang dami pang salita..halika na",utos at ko sa kanya.....
"MANIGAS KA!!PERVERT".
Ano bang poblema ng babeng to..Talaga bang magaling siya samga ganitong eksena..Sa inis ko agad akong tumayo at nakita ko siyang nagluluto....
"Napakasweet mo naman at ipinagluto mo pa ko!"sabay yakap ko sa kanya...
"Aber sinong may sabing sayo to??"pamamaywang pa...
"Pakipot pa"
"Excuse me..fyi..hindi sayo to.."
"At kanino???"
"Wala ka na dun...magpaluto ka dun sa ex mo..hahaha...."
"Akala mo naman gusto ko nan???Baka sumakit pa tiya ko..diyan ka na nga...Bumalik ako sa kwarto at nagshower..
Paglabas ko wala na siya...Asan ba siya???Bakit wala na naman siya..
Eh bakit ba hinahanap ko ung baabeng yun....Pakielam.ko dun....
Kesa mainis at masira ang araw ko sa kanya kakain nalng ako..
At talagang hindi man lang ako binigyan ng luto niya....Kaya no choice ako para maginit ng pagkain sa ref...
"Oh ayan iinit mo nalang at alam ko namang kanina mo pa inasam ang luto ko..."...
Bigla akong napangiti sa nabas ako.kahita pala ganun un marunong din magisip.......
#Ayannah's Pov
Aalis na sana ko ng maalala ko siya...Hindi nga pala masipag un magluto at pagdiko pa pinatikim ng luto ko baka tumirik un sa gutom haha..Sayang ang lahi nun haha...masarap pa!!!este uto uto pala ....
Sige na nga kahit napipilitan ako ....
Kaya bago ako umalis pinagtabi ko na siya at pagkatapos dumiretso na ko kay mama....Dumating ako sa hospital at nakita ko si Arthur kausap si Mama...Ano na na namn ang ginagawa niya???
Ayokong masira ang araw ko dahil sa kanya...Kaya binaba ko lang ang mga dala kong pagkain at umalis na ko....
"AYANNAH",tawag ni Arthur pero di ako lumingon..Umalis ako nang di siya nililingon....
Inantay ko umalis siya bago ako pumasok...
"Patawarin mo na ang papa mo",
"Ma eto na naman ba tayo??"
"Pls...Alam kong mabubuo pa tayo",
"Ma...wake up...walang mabubuo kasi sirang sira na tayo....Meron na siyang iba...hindi lang isa..Marami sila...!".Tulad ng dati wala na naman pinuntahan ang usapan namin ...Hindi sana ako uuwi pero nakiusap si mama na si Arthur daw ang magbabantay sa kanya at ako ay magpahinga na muna....
Ayoko naman na magkita na anamn kami kaya umuwi nalang ako....
#Blue's Pov...
Gabi na kkng nakauwi dahil may pinuntahan kami nila green....
Nagulat ako ng makita kong nakaupo sa pintuan si Ayannah .."Anong ginagaw mo diyan"
"Hi..hindi mo ba....nakikita ka kanina pa kita hinahanap..."
"Lasing ka",..
"Nakainom lang""Tumayo ka nga diyan...Halika na...Asan ba kasi ung susi mo??"Lasenggera ka talaga",panay ang bulyaw ko habang pinapasok ko siya..
"Dami mong sinasabi ...."sssshhh.....
Nagulat ako ng halikan niya ko...
Taz bigla siyang napaupo sa sofa....Nakatulog na ata...Binuhat ko siya at inayos para makatulog ng maayos..ano bang problema nito??
I hate you Arthur..Manloloko..Sinungaling...Hindi kita mapaptawad....
Sinu si arthur???? Ex niya? Boyfriend niya???Sinu ka??...
Agad ko siyang binitawan ng mrinig ko iyon ..Di ko alam kung bakit bigsla akong nawalan ng gana...Sa asar ko...sa salas nalang ako natulog....
Pero hindi ako makatulog..Ayan ka naman Ayannah bakit hindi mo ko pinatutulog......Wala akong pakielam kung sinu man yang Arthur na yan pero sisiguruduhin kong mapapasakin ka at ako ang mananalo sa larong to...Ikaw ang mapapaibig ko..at hindi ako......
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
RandomIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...