#AYANNAH'S POV
"Goodmorning Babe",bati sakin ni Blue sabay yakap at halik sa leeg ko..Nagluluto ako ng almusap namin...Sabi nga nila...To a mans heart is to his stomach.....aAlam kong gustong gusto niya ang mga luto ko...pati nga ako gusto niyang tikman..,
shet...Ano ba tong pinaparamdam mo..Halik palang sa leeg iba na ung tama mo...
Nice move Blue....But im better....
Humarap ako sa kanya and i give him a torrid kiss...at tinapos ko sa pagkagat sa ibabang labi niya..."hungry??"...sabi ko sa kanya...
"I want you",sabi niya sakin habang dinikit niya ang sarili niya sakin..Halos mapasandal na ko...
"Later Babe..ill make you scream my name....but for now..lets eat,,",sabi ko sa kanyaPagkababa ko nang dala kong pagkain ay hinila niya ko..,
"pwede bang ngayon na??".,,Shet...para bang bata si blue habang nagmamakaawa na pagbigyan ko siya....
"Sssshh...Dadating din tayo diyan..",saway ko sa kanya habang kumakain kami...
Paubos na ang pagkain ko nang tawagan ako ni Arthur...
"Ayannah..Your mom!!!"...Agad akong napatayo...
"What happen...If somthing happen to my mom..Arthur isusumpa talaga kita..Hindi kita patatahimikin.."..
"Just come here..Ok na siya..Il text na hsopital"..sabi niya sakin...
Pagbaba ko ng gamit ..Kinuha ko ang bag ko sa kwarti at nagpaalam kay Blue "Aalis na muna ko..my mom needs me...Bye..",.
Pagdating ko sa hospital..I saw my mom..She is very weak..
Halos 5 oras siyang walang malay bago ko pa siya makausap..
"Ma anung nangyare??".
"I saw your dad havving an affair..twice younger of his age..Nakita ko sila...They doing that damn scene.."..DUn palang nagets ko..Arthur,,,Humanda ka sakin apgnagkita tayo..
"Ma..Arthurs is always having an affair,Ikaw nalang ang hindi makatanggap non Ma..Move on..Wag mo pahirapan ang sarili mo..You tried to kill your self??Ma pano naman ako???",
"AYannah im sorry..Ilove your dad verymuch,At hindi ko kayang mawala siya"..
"You can...Pero ayaw mo"..sabi ko sa kanya...
"Mam..hayaan po muna natin magpahinga si Mam"..sabi sakin ng Nurse..Maya maya ay dumating si Doc para iexplain lahat...My mom is getting weaker..dahil sa stress kay Arthur..Makita ko lang talaga ang mga babae niya humanda siya sakin...
Halosmaghapon ko nang binatayan si mama..SA sobrang awa ko kay mama..Nagpaalam ako..Para maginom..Gusto ko magpakalasing..Gusto kong gumanti para kay mama pero hindi ko magawa...
Again andito na naman ako para kalimutan angs akit na ibinibigay ng arthur na yan sa mama ko,.SInusumpa ko na hindi ako maghahanap ng lalakeng katulad niya..Kahit mamatay ako magisa..Dahil pagsakin nangyare yun baka makapatay ako..Baka parehas silang mapatay ko....
Hayop siya...!!!
Matapos niyang magpakasasa sa pera ni Mama ganun pa igaganti..Tapos magsosorry den uulit..Sinong niloko niya....
Uminom ako hanggang sa gumapang na ko sa pagkalasing...NAgpatulong na nga lang ako sa isang bouncer para makauwi..Uuwi muna ko at kukuha ng gamit bago pumunta kay Mama..gRABE HALOS GAPANGIN KO papunta sa condo ni Blue....
#BLUE POV
BLAG...BLAG..BLAG...
iSANG MALAkas na katok ang narinig ko habang nagiintay kay Ayannah....Nasan naba ang babaeng yun..Bakit ba ko nagaalala sa kanya..
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
RandomIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...