#Queen's POV
Andito ako ngayon sa condo ni Martin..My new apple of the eye..Heartrob ng kalabang school namin..Ang former Mr. Campus..Isa sa mga kinikiligan sa campus nila..Sa totoo lang para ngang my screening yung school nila pagdating sa boys kasi lahat gwapo....
Sabi niya matagal na daw siyang fan ko...Sinong niloko niya..!Kilala ko mga katulad niya..
Gusto niya ng laro..Ibibigay ko .
Pagpasok ko sa condo ..Aba naka boxer short lang ang loko...Sabagay may ipagmamalaki .
Agad niya ko hinila paloob at hinalikan...Shempre papatalo ba ko..I kissed him back...Then agad na kaming nakapunta sa kwarto niya...
Halos hindi siya makapagpigil...Unti-unti niya kong hinuhubaran habang hinahalikan ng bigla....
"Walang hiya kayo..."..Gulat na gulat si Martin..Paano si Andre yung girlfriend niya ang nakakita samin..Yung fiance niya..
"Let me explain..!",tarantang sabi niya...nagbihis habang hinahabol si Andrea....
"Mapapatay ko kayo kung nahuli pa kayo ng konti..",inis na inis ko sabi ko kina Maurice at Bea...Kinabahan ako ah..Muntik ng makuha ang hiyas..Hiyas na iningatan ko..Mapupunta lang sa manyak na yun...No way!!!!!!
Si andrea highschool friend ni Martin...Nagpatulong dahil gusto mapatunayan ang mga nababalita sa fiance niya na mahilig sa sex...Oh diba tama ang lola mo..
"Alam naman naming kaya mo yan ihandle diba Bea. "..
"Mga walang hiya kayo..",pamemewang ko pa...
Agad na din kami umalis...Actually di naman ako kaganun kabad..Minsan nga lang naughty haha...
Blue's Pov...
Bahay ni Green...
"Anak ng tokwa..Nagtatago pa kayo ha...Anong ibig sabihin non?".inis na inis na sabi ko...
"Ang alin?",pagtatangi ni Green..
"Tumaggi ka pa!"..
"Nakiusap kasi si Alexie pre..Di namin matanggihan..Umiiyak pa nga..",pagamin ni red..
"Ginamit na naman ba ang ganda niya.,kaninu ba kayo".. .
Wala naman akong nagawa kung di balewalain nalang...Tutal wala na naman akong pakielam dun...
Naikwento ko na din sa kanila yung nangyari nung isang gabi..Napaisip talaga ko sa sinabi ni Green...pre kelangan mo ng babae ..Yung babaeng magpapangap na gf mo..para tigilan kana ni Alexie at makaganti ka..Yung babaeng maiinsecure si Alexie...Yung babaeng magaling pagdating dyan..
Kinagat ko na din kahit si Red tutol..kausapin ko na nga lang daw...Pero gusto kong iparamdam kay Alexie ang sakit na ginawa niya...Kaya sabi ko kay Green siya na ang bahala ng babaeng magagamit ko para naman tigilan nako ...
Kaya andito kami ni Green sa Bar...
Ang babaeng kinaiinisan ko....
kinabwibwisatan ko...
kinamumuhian ko ngayon kailangan ko...
Hindi ko alam bat napapayag ako pero may point siya....
Maari siya na yung katapat ni Alexie...
Maganda...
Sexy
at higit sa lahat
Palaban....
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
RandomIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...