#QUEEN's POV
Halos mabaliw ako sa isang linggong puro classes at exams..Bakit kasi kelangan pang pahirapan ang mga studyante..Kala ba nila madaling magaaral...Nako..Magagamit ba yang mga theories na yan pag ako na ang nagpapatakbo sa company namin..Araw araw ba kong magcocompute...Boss nga db shempre my taga gawa ako ng lahat .Nako...
Matalino naman ako..Infact consistent honors ako nung elem at highschool...mejo tinamad nga lang ngaun..haha..Life is too short so enjoy it to the fullest...Hayst...
Eto nga andito pa ko sa groupmates ko..TIME check-8pm na...
"Guys im sorry ..im not in a mood na..Ako na bahal dito..Ill show you my ideas tom afternoon..Sa library ...But now please ..ineed a rest..."pagiinarte ko..
Ako na gagawa shempre leader ako..Hindi na kasi nagfufunction ang brain ko...haha..At wala sila nagawa umuwi na kami...
Nagpalit lang ako from dress to minishort and sleeveless red top and red heels..
Actually pupunta lang ako sa isang ministore kasi mejo nakaramdam ako ng pagkagutom...
Dinaanan ko muna si maurice kasi naman hindi marunong sumagot ang babaeng yun sa tawag ko...Mejo malayo din yung subdivison nila smin..30 minutes away tapos traffic pa.
YES..i drive my own car kaya nakagagala ako ng husto hehe...And guess what...ayun wala pa daw sa bahay at nakikipagdate pa sa new bf niya...Kaya ba naman ayoko magbf un eh nawawalan ng time skin haha...Sabagay support nalang ang lola mo.
Sa sobrang traffic almost 9:30 na eh nagddrive pako haha..
I dropped at the minishop to buy foods and drinks when my eyes saw an ugly dirty man...
Ang lalakeng akala mo umaapaw ang kapogian..pero puro kayabangan lang nan..
Pinauna ko na siya bumama kasi i have a better idea haha...Just wait and see...
"Oopss...sorry".pagsasadya ng pagtapon ng cola ko sa shirt niya...Kita ko ung pagkagulat niya...Halos nagtinginan ang babae samin..
"Ikaw na naman"..
"Sorry do i know you?,pagkukunwari ko..Amnesia girl lang ang peg haha.
"Bakit ba sa tuwing makikita kita disaster ang dala mo..Look what happen to my shirt.".
inis na inis na sabi niya..
"Excuse me..did you hear me?Hindi nga kita kilala idont have time to know you..Again im sorry...".sabay alis..kitang kita ko ang pagkainis niya sa muka niya...Infairness lalo siya napogi pagnagagalit...
Nagantay lang ako sa car ng makita kong pumasok na siya sa kotse niya...Then i count...
1.....
2....
3....
then lumabas siya nang kotse...
Boom...
Flat tires..
.
Nakita ko ung pagkainis lalo ng mukha niya..panu wala na masyadong tao..ewan ko bat that time maaga pa naman pero walang masyadong tao at sasakyan...
So i decided to offer my self...
"Excuse me..need help...?"..
"No need..i can fix my own car..",then binuksan niya yung likod ng kotse na..and sad to say..there's no more tire available..Mukang umaayon ang tadhana...
"Ang arte mo..I can offer you my car..yun nga lang if ur afraid to come with me.."
"No.",sigaw pa niya...
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
RandomIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...