#BLUE'S POV..
Napapangiti ako ng makita kong si Ayanna..Gusto ko siyang halikan ngayon at sabihin na that night is the best night i ever had.Hindi ko napigilan ang sarili ko dahil habang tumatagal, tumitindi yung epekto niya sakin...
Thats our 3rd time..Hindi ko mapigil yung sarili ko na angkinin siya. She's really amazing .She's really a good kisser too..Kaya dalang dala niya ko.
Ayannah is different...
Hindi siya tulad ng iba ko dati na for just fun...na pang sex lang...after non goodbye na..Nakakasawa...
Pero kakaiba siya..Yung tipong hahanap hanapin mo..Yung tipong araw araw gusto mo..Siya din yung tipo na kahit walang mangyari sa inyo, masaya ka...Yung magkasama lang kayo..Magkausap...Okay na...
"Goodmorning Babe", bati ko siya ng magising siya,,,I kiss her too..
"Ang gwapo naman ng boyfriend ko!!".ngiting sagot niya...
"Pwede bang maghapon nalang tayong ganito", sabi ko sa kanya...
"Bakit maghapon lang dapat forever na..",biro niya...Hindi ko mapigilan na hindi siya halikan...
"Baka masanay ako nan at hindi na kita paalisin sa paningin ko".pagbibiro niya sabay tingin sakin..."Ganito padin kaya tayo pagbalik natin ng manila", she added..Napatahimik ako ng sabihin niya yun..
"Kahit andyan pa si Alexie..kahit andyan pa si Drew,,kahit sino pa..akin ka na.."..sabi ko sa kanya...Hindi na ako papayag na masira pa kung anong meron kaming dalawa...
"Kahit balikan ka ni Alexie? Dapat akin ka lang ha"..Ang Sarap pakinggan mula kay Ayannah yung mga linyang yun..Ngayon nalang ulit ako naging masaya.,Ngayon ko nalang ulit to naramdaman.,
"Kahit tumaba na ko? Kahit hindi na ko sexy..kahit hindi na ko maganda ?Love mo padin ako?", dagdag pa niya..
"Hindi mangyayari yun kasi sa panigin ko ikaw lang at ika wpadin ang pinakamagandang babae sa buhay ko".sabi ko sa kanya..Nakita kong ngumiti si Ayannah..
"Pano si drew?" Hindi ko alam.bakit siya ang nasabi ko..siguro dahil alam kong hindi sita titigilan ni drew..Alam kong hindi siya susukuan...
"Hindi mo.naman ako ibibigay diba?".,tanong niya sakin sabay ngiti...
"Eh paano pagnaiisp mo na mahal po pa pala sya?".hindi ko din alam bakit pgdating lay Drew kinakabahan ako...natatakot ako...
"Ssssshh...ang dami mong iniisip...Basta sty strong and no secret..Alam kong malalagpasan natin sila..,"..
Doon lang ako.naging panatag sa sinabi niya.
Ang dami pa naming pinagusapan. hindi lang ngayon kung di sa mga susunod na araw.. Maghapon kaming magkasama ni Ayannah, magkausap, magkaharap at nagaasaran.Everything goes smoothly..Ayannah makes me the happiest man in earth. Ang dami naming ginagawa na yung iba first time ko lang. Minsan parang sumosobra na pero ok lang kasi i enjoyed her company.
She is very sweet....
Very caring...
Very thoughtful...
And most of all very clingy ...Gusto niya lagi kaming magkadikit..,Gusto niya lagi kaming magkasama...Nakakapanibago pero masarap sa pakiramdam. . .
#AYANNA'S POV
Hindi ko alam bakit tumititig palang ako kay Blue kinikilig na ko...
Lalong tumindi ang epekto ng lalakeng to sakin...5 araw palang kami dito pero ang dami ng nangyari...And dami ng memorable...And dami ng memories..
Nakatulog na siya sa hita ko dahil sa ang dami naming ginawa...
Ngayon tinitignan ko siya at hindi ko maisip na ang lalakeng kinaiinisan ko dati...
Ay ang lalakeng magpaparamdam ulit sakin ng pagibig...I dont know kung anong meron siya, pero dahil sa kanya nawala yung pain dito sa puso ko...I learn to forgive and forget myself .
Nng masigurado kong tulog siya..Iniwan ko muna siya..I need to think something sweet para makabawi man lang. Para naman maramdaman niya na he is worth to be loved..
Hindi ko.alam.kung paano at saan mgsisimul..Hindi ko din alam kung ano pa ng hindi niya nakikita o hindi nita pa nararanasan pero bahala na...
Kinausap ko ang crew ng resort kung pwede bang magluto ako..kung pwede bang magbake ako...kung pwede ko bang gawin ng lahat ng gusto ko para kay Blue..Sinabihan ko din sila na kung pwede wag gisingin si Blue...
Finally....
Nakatapos ako....
Pinahanda ko sa kanila at pinayos yung villa...I told them to follow my instruction and i will do the rest...Bahala na si Batman...#Blue's POV
Ginising ako ni mang ben para magdinner .I look at my watch at nakita ko na past 7 na pala..Nakatulig din pala ko ng mahigit 3 oras..
Hinanap ko agad si Ayannah...
"Sabi po ni Ms.Ayannah magbihis daw po kayo at kanina pa daw po siya nagugutom".Mang Ben told me ng makita niya sigurong hinahanap ko si Ayannah...Hindi ko alam bakit ang daming tao.Ang daming pagkain...
"Sir dito daw po kayo"..habang tinutueo ni Mang Ben kung saan ako uupo....
Then suddenly...nagstart yung tv..Kami ni Ayannah ang nasa screen....I smiled ng makita ko.ung mga pictures namin before....
Suddenly I heard her voice..."Hanggang ngayon hindi ko alam kung totoo ba o panaginip lang ang lahat..Ang gusto ko lang lumayo at ikaw naman nagpauto..Dinala mo ko sa malayo..Lalo tayo ngkakilala..naging sandigan natin ang isatisa...Hanggang di ko.na nmamalayan nakakapasok kana sa puso ko...
Napapasaya mo ko..
Napapangiti mo ko...
At higit sa lahat napapakilig mo ko...Alam kong dun ka magaleng....
Alam kong forte mo yan...
Pero bakit ang lakas ng tama sakin...Tinamaan na nga ata ako ni cupido ....
Yung akala kong hindi na ko magmamahal mali pala...
Yung akala kong hindi na ko magiging masaya mali pala...
Yung akala kong lahat ng lalake manloloko mali pala ako....Masisis mo ba ko...
Si papa niloko at iniwan kami...
Si drew iniwan ako at hindi pinandigan...
Masisis mo ba ko ....
Kung nag lahat ng lalakeng minamahal ko...
Iniiwan ako....Akala mo lang im strong....
Akala mo lang im different..
but im not...Babae lang din ako...
Noong una ayoko ng nararamdaman ko...
Ayoko ng ganito....
Ayokong mahulog sayo....Pero anong magagawa ko..
Ikaw na yung sinisigaw ng puso ko...
Im not promising anything...
Ang alam ko lang mahal kita....
At sana hindi ka tulad nila na iiwan din ako...Kaya ikaw ha...
Ako lang love mo...
Kaw lang love ko...
Happy Birthday....."Hindi ko namalayan na nasa likod ko na si Ayannah...
"Blow the candle mr.bithday boy"..
"Paano mo nalaman?",
"Secret.just blow your candle and make a wish..."Hindi maalis sa mukha ko ang ngiti habang nakikita si Ayannah habang inaasikaso ako at ang iba.Maupo lang daw ako at siya na ang bahala lahat....
When everything is okay..She asked me...
"Can we dance,?..The suddenly the music starts...
"What can you say Mr.Birthday Boy!"..I smiled and kiss her..
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
RandomIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...