Ilang days na sunod sunod na din ang pagdadate namin ni Ken..
Blessing in the sky na din kasi nakakalimutan ko yung away namin ni Arthur...
Paano after ng senario sa mall..Galit na galit...Yun pala yung new apple of the eye ni Arthur...
Nakakainis...
I recieved a text message from James...
From : James
My princess..be my date sa pool party ni Lexie..
Si james I met him last night..Dahil bored naman ako at si Maurice nasa date ng boyfriend niya ..Pumayag na din ako..I think he's harmless naman..And Iknow lexie..Schoolmate namin..Kaya pagnagloko yun,Humanda siya sakin..
#at the party
"My princess", bati sakin ni James...He looks more handsome than last night...
"James",.
Buong gabi kami nagkwentuhan and i realize that he is a boring guy..Kung anu anu sinasabi ..I'm not interestes naman...Pauwi na sana ako ng mahagip ng mata ko si Ken kasama si Andrea..They look good together...but im prettier than his girfriend haha...
Niyaya ko si James malapit kina Ken..Kahit hindi ko type si James...Nakipagsweet sweetan ako sa kanya...At nakikita ko na nagseselos si Ken...At ng makakuha ng chance hinila niya ko papalayo kay James...
"Ayanna, are you out of mind?",inis na sabi nito..
"What??"..
"Bakit nakikipaglandian ka dun kay James?".
"Are you jealous?",
"No!.."
"Yun naman pala so go back to Andrea and lets pretend that we dont know each other..Bye"!.aalis na ko ng bigla akong hinalikan ni Ken..
"Babe!!",shet!! nahuli kami ni Andrea..Bwiset talaga tong si Ken...
"Hey who are you to flirt my boyfriend?".pagtataray ni Andrea..
Naginit ang ulo ko....
"Excuse me, You're boyfriend pulled me and kissed me..So I guess it is not my fault"..
"Ooops,Dont you ever slap my face kung ayaw mo tayong magkagulo",sabi ko sa kanya ng muntik niya na ko masampal..Then tumingin ako kay Ken " We're over!..Lets go James....
Bwisit na bwisit ako sa babaeng yon at kay Ken..Kaya hanggang ngayon nagmamaktol pa ko...NAisip ko nga pala na hindi pala kami ni Ken para magsabi na "Its over",..Sorry naman maganda lang nagkakamli...
"So anu pa nangyari sabi ni Maurice habang kinukwento ko sa kanya ",,,
"Nothing happens...Umalis na kami ni James",..
"I smell fishy Ayanna,mukang Ken is in love with you"...panunudyo nito..
"No way..My Andrea siya..At ayoko sa kanya kasi niloloko niya girlfriend niya..NAkikita ko si Arthur sa kanya",.
"I know you Ayanna,alam kong nadedevelop kana kay Ken so please be true to your self.."..
"You're wrong Maurice...Ayoko ko sa kanya...We're over na nga diba..."...
Buti nalang afternoon pa class namin.. We're takong up Business Ad. kasi both our family are in business...After ng class namin narinig ko nagsisigawan sila..So we decided to go to the ground ..At nakita ko si Ken....
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
RandomIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...