#AYANNAH
Hindi sumaglit sa isipan ko na ang party ni LAurice ang maglalapit saming dalawa ni Blue...Hindi ko malimutan na sabihin niya..."Kalimutan muna natin ang away...lets enjoy the party and each other company"..Infairness..my goodside din paal tong lalakeng to...Kahit wala na siyang ginawa kung di inisisn ako..From this moment na kaharap ko siya..masasabi kong may tagalay din palang kagwapuhan ang lalakeng to...
"ANg ganda mo ngayon",pambobola niya...
"Ngayon lang??Parang palagi naman...Tara ahon tayo..Lets dance",yaya ko sa kanya...
Inalalayan niya ko habang sinusuot ko yung cover up ko. ..SIya naman nagpupunas...Lumapit ako sa kanya at bumulong..."Ayun si Laurice..lets the party started"sabi ko sa kanya...
Pagahon namin ay kumuha kami ng alak at pumunta sa dancefloor..Humawak ako sa leeg niya...Sumayaw sa harap niya..AT kitang kita ko ang inis ni Laurice...
"Come closer",bulong ko sa kanya...At lalo niya kong kinabig at nilapit sa kanya..
Dance...Shot...Dance..Shot...I enjoy Blue's company...Hindi naman pala siya boring kasama..Ok na sana nang lumapit sa kanya si Laurice...
"Babe lets talk",agaw niya kay Blue...Pero inagaw ko ulit siya..
"Babe...Lets go..I want you...Ikaw lang wala nang iba pa",sabi ko kanya....
"Kinakausap ko pa siya..",sabi sakin ni Laurice...
Pero hindi ako nagpatalo..Hinila ko siya at hinalikan...Babe..I want you and you want me diba..SO please...Lets go..Ill give you the heaven you want",pangiinis ko...Kahit nahihilo na ko alam ko apdin ang ginagawa ko...
"So lets go",hila ko sa kanya habang paliko-liko ang lakad ko...
"Lasing kana...",sabi sakin ni Blue...
"Kaya ko pa..Ayaw mo bang masolo ko??",sabi ko sa kanya..
"Hindi ka ba muna magpapalit??",..
"SA bahay na...Gusto ko nang umuwi..."..
#CLYDE POV
This girl is definely Hot..I can Define Hot by saying her Name...AYannah..
She knows how to get my attention...
ANd She knows how to seduce me...This Girl is getting hotter and sexier habang tumatagal...
ALam na alma niya din kung paano painitin ang ulo at apgselosan si LAurice...Walang duda na she can win thius game..but it wont happen...ALam kong matatalo ko siya...
Hindi ko din inakala na pwede palang mangyari na hindi kami magaway..yung tipong nageenjoy lang..And I should say..kakaiba talaga siya...Bukod sa ganda at akseksihan niiya..Ngayon pauwi na kami galing sa party ni Laurice...Habang siya nakatulog na ata..Ang lakas din pala nitong uminom..Hanggang makarating kami sa bahay..Alayalaly ko..Ang lakas uminom pero hindi kaya....
Inallayan ko siyang makahiga...NAalala ko na nakaswimsuit nga lang pala siya...Aayusin ko sana ang pagkakahiga niya pero...Bigla niya kong hinila papunta sa kanya...Halos magkadikit ang mga labi namin...At bigla niya kong hinalikan..Nagulat ako..pero mas malakas ang pakiramdam na ibinigay ng halik niya ...She started to kiss me passionately...Unt-unti ko din siyang hinahalikan..Hindi ko alam kung bakit pakiramdam ko totoo ang halik na nangyayari samin..Hindi ko alam bat ramdam kong gising siya at hindi lasing...Anong nangyayari sakin...Unti-unti nang lumalalik ang nagyayari samin..Then I started to kiss her lips then down to his neck...Iba talagang init ang binigay niya sa kin sa tuwing dumadapi ang mga labi ko sa kanya...Mas lalo nagging mapusok..Hanggang sa unti-unti ko na palang natatangal ang suot niya...Halos titigan ko ang taas na bahagi ng katawan niya..Her breat is ...Damn...I want her...i want her,,,sigaw ng isip ko.,habang hindi ko mapigil ang labi ko na halikan siya...i get
Y touch his breast and damn..Gusto ko siyang angkinin...Halos maglaway ako sa ayos naming ito habang ako ay nakapatong sa kanya..wala ng damit...
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
RandomIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...