Di ko alam kung bakit hindi ako makatulog..dahil ba sa sprain ko or dahil sa epektong lalakeng yon...Nakakainis.
Paano hanggang ngayon hindi ko alam kung anong nasa isip ng mokong na yun...Am I that famous???para pagaksayan ng panahon or Maybe Is he falling inlove with me?? What the hell.. I hate those guy who is so mysterious..I dont know what they are thinking...But what ever is it..I wont let him win this game...Never!!!
I'm Queen Ayannah..The hearbreaker Queen...remember that!!!!!
At ngayon eto ako sa condo niya...Magaleng...mananakawan ...Marunong ba to maglock?..lalake nga naman...
Im right tulog na tulog pa siya....Kung di ko lang talaga ugali ang magkaroon ng isang salita diko na to pagaaksayan ng panahon..Nilibot ko muna yunng buong condo niya but I'm not surprised..that kind of guy..I'm sure iba't ibang babae ang nandito..
Ang kalat-kalat..Imagined pati undies ng mga babae niya nakakalat...Anong klaseng lalake siya...Alam kong pogi siya pero sana mahiyahiya naman siya,,,Nakakainis...
Then I go back to his room...Tinigan ko siya from top to bottom...Infairness ..gwapo..may dating...ANu ba yan Ayannah,,Tigel!!!Pinaltok ko siya ng unan..haha...Nagulat siya ng makita niya ko...pati ako din pano nakaboxer lang pala siya pagnatutulog..pero di nagpahalata ang lola mo..
"I'll give you five minutes...then call your doctor and set an appointment...My feet is aching...Copy??",.
"sinong may sabi na pwede kang pumasok dito?"..galit na galit na sabi niya...
"I said ...be ready in five minutes then call your doctor...I hate waiting..".PAgsasbai ko habang nakataas kilay..
Nakakainis...Kung hindi naman dahil sayo hindi ako magkakaganito..bwiset...
When on our way to the hospital...
"So today is our official day...You're my boyfriend and im your girl.."..sabi ko sa kanya..
"Hindi mo ba tatanungin kung bakit?",nagtatakang tanong niya..And that sofl voice bigla ako nakonsensya sa mga iniisip kong masasama about him...Sino kaba talaga....
"Im not interested...And i think i can use you..You want game..i'll give you a game...But when i said we're over.. We're over..Alam ko na naman na tulad ng iba thrill at laro lang ang gusto mo..At kung sa tingin mo mananalo ka..Dyan ka nagkakamali..I dont care what is your hidden agenda for this game..But I'll make sure...You will lose this game.."..pagtataray ko sa kanya..
"Let see"..,ngiting pangiinis..Ngayon naman ng devil smile siya...A guys with hundred faces...Kainis...
#At the hospital...
After 3 days daw ok na yung feet ko..Habang napapikit ako sa kirot etong mokong na toh pinagtatawanan ako...SIpain ko kaya siya baka mawala sakit ng paa ko..Bwiset..
"My sprain kana nga nakaheels ka pa...",saway niya sakin...
"Its none of your business...Alalayan mo na nga lang ako..pwede?..",. Nahihirapan kasi ako maglakad..Kahit naasiwa ako sa kanya tiis nalang...Paano dagdag pa sa hirap ang pagaalalay niya..The fact na we're too close at yung isang kamay niya nasa bewang ko..At halatang naiilang din siya...Pano muntik na kami ma out of balance...
"Sino ba ang may injury??Ako o ikaw??",inis na sabi ko...
"Ang bigat mo kaya..Ang hirap mong alalayan",sagot niya...Para kaming aso't pusa...
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
RandomIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...