Pagbalik namin kumain ng almusal pinangiti na anamn ako ni Blue.,
Wear this, may pupuntahan tayo!
San siya nakakuha ng ganito..Isang pair ng floral two piece.. Meorn pa talagang citrus white dress....Nashower muna ko at nagayos..
"Si Blue po?",tanong ko kay Manang Dina
"Kanina pa po kayo inaantay dun", sagot niya sabay turo kung asan si Blue...Habang papalapit ako sa kanya mas nagugustuhan ko ang nakikita ko sa kanga...Naka topless si Blue...Bakit ba ang aga aga ang yummy mo...Erase..erase..erase...Siya ang dapat maimpress sakin at hindi ako...
"You look great", bati niya..
"Sexy lang talaga ko",pagbibiro ko..."san tayo Island hopping?,parailing?bananaboat??",excited na tanong ko...Tumango lang siya..Sa sobrang excited ko napayakap ako sa kanya...
"Sorry ",sabi ko sa kanya .
Ngumiti lang siya...Maghapon kaming ng water activities..Ang saya dahil siya ang kasama ko, new experiences para saming dala ..
"Blue, i did it", pagtawag ko sa kanya ng makatayo ako sa board...
"Sabi ko sayo",tuwang tuwa din naman siya,,After ng ilang tumba at pagkahulog nagawa ko din."Swimming tayo", yaya ko sa kanya pagkatapos naming magscuba diving...
Binuhat ako ni Blue at dinala sa tubig..Para na naman kaming bata...Nang mapagod kami bumalik kami sa cottage at nagpalit ng damit.Binigayn na naman niya ko ng isusuot.Ewan ko ba dito kay Blue..Kailangan talaga paisa isa..,Hindi ba pwedeng ibigay lahat...Sumunod nalang ako kung asan siya...Nakita kong nakaupo siya sa buhangin at nakatingin ng malayo..."Malalim pa yan sa dagat ha", biro ko sa kanya sabay tabi sa kanya..
"Pwede palang maging masaya ulit".siryosong sabi niya...
"Oo nga eh alam mo ano yung nagpasaya sayo?"
"Ano?"
"Yung kasama mo ko!",ngiting sabi ko sa kanya..
"Kaya lang hindi ka naman akin",nagulat ako sa sinabi niya sabay harap sakin...
"Ooh wag kang tumingin ng ganyan",naiilang na sabi ko...
"Sa tingin mo ba?,my chance tayo?".Nakakainis tong si Blue Bakit ba my mga ganun siyang tanong.Bakit ba pabiglabigla..Bakit ba lagi niya ko pinapakaba...Hindi ba pwedeng hayaan nalang kung anong mangyare samin..
"Ha??", nagulat na sabi ko...
Pero lalo niya pang nilapit yung mukha niya sa mukha ko, ..halos di na ko makalayo kasi nakaupo kami...Ang awkward ng sitwasyon namin....Bakit ba ganito yung nararamdaman..."Ayannah?",
"Ohh"..Hindi na ko nakapagsalita nang bigla niyang hinalikan..Hidni ako nakagaalaw sa pagkabiglay..
"My sparks ba?", tanong niya...
Sarap lunurin tong lalakeng to sa dagat eh..Talagang hinalikan niya ko para tanungin kung my sparks ba saming dalawa...
"Hmmm yes". Napangiti ako..Aarte pa ba ko...
Ngumiti siya at niyakap niya ko,,,,hanggang napahiga na ko dahil hindi ko na kinaya...Pati siya nadamay hanggang bumagsak siya sakin..buti nalang nakahawak siya kung di dumikit na naman siya..."So tayo na? ", tanong niya...
"My choice pa bako?, then ngumiti ako...Hinalikan niya ko at hinila pa tayo kung asan kami...
"San tayo pupunta?", tanong ko sa kanya..
"Secret"ayan na naman siya ..Piniringan niya ko at hindi ko na naman alam kung saan kami pupunta..Hindi ko alam ano na naman ang balak niya..
Pagbukas ko ng mukha na sa isang kwarto kami..Mejo na ka dim light..
"Anong ginagawa natin dito", tanong kos a kanya...
Hinila niya ko papalapit sa kanya "anong bang ginagawa sa kwarto..."?...
"Tigilan mo ko"
"Ayaw mo ba?",
Halos mapaupo ako sa kama dahil mga pinagsasabi niya...Nakatingin lang ako..Kinakabahan sa anong susunod na gagawin niya....
"Anong ginagawa mo??", tanong ko sa kanya dahil hinuhubad niya yung sando niya..Nakatopless na siya ngayon...
"Blue...anong binabalak mo", tanong ko na naman sa kanya..Pero parang wala siyang naririnig....lalo pa siyang lumapit...Alam mo yung itsura ko ..Halos sumampa ako sa kama ..Paisod isod dahil sa kanya....
Ngayon lang ako kinabahan...Hindi ko alam bakit anong inaartearte ko eh hindi naman eto yung una..Pero basta bakit kasi pa rated pg pa tong si Blue...
"Ayannah".
"Yes.."sabay tayo ko sa kanya...Pumunta ako sa gilid...Pero hinila niya ko hanggang bumagsak siya sa harap ko dahil sa pagilag ko sa kanya...Tinitigan niya ko hanggang lumapit ng lumapit yung mukha niya...Hindi ko na alam ang mangyayari kaya pumikit na ko...Narinig kong napatawa si Blue...
"Bakit nakapikit ka?",
Hiyang hiya ako sa itsura ko nun..Bakit nga ba ako pumikit...!
"Eh..ah,..bakit ba masama ba?", tanong ko sa kanya..
"Bakit namiss mo ba ko", pangaasar pa na sabi niya....
"Tigilan mo ko Blue..", sabi ko sa kanya....Ngumiti siya at humiga...
"Gusto ko lang makasama ka at makatabi matulog, promise goodboy ako", pagpapacute niya...
"Bwiset ka pinakaba mo ko",
"Uyy gusto niya,.,"pangaasar niya,,
"Ewan ko sayo,isa pa iiwanan kita diyan..."Hindi na siya sumagot at niyakap niya ko...Hindi namin namalayan na nakatulog na pala kami....
#BLUE'S POV
Paggising ko mukha na ni Ayannah ang nakita ko...Tinitigan ko siya habang natutulog at masasabi ko na she's very beautiful.Hindi ko alam kung paano na kami nakarating sa ganitong sitwasyon..Hindi ko alam kung hanggang kelan kami magtatagal ng ganito Pero isa lang masasabi ko, handa akong magsimula ulit kasama siya,,Siguro noong una, itinatanggi ko,,Siguro nung una hindi ko lang pinapansin...Pero yung totoo unti-unti na siyang nakakapasok sa puso ko..
"Goodmorning ms. Beautiful", bati ko ng magising si Ayannah...
"Nakakainis ka, kanina mo oa pinagttripan yung mukha ko "
"Ang cute niya eh,,ang sarap ikiss,,", hanggang sa hindi ko na napigilan yung sarili ko.,Hinalikan ko si Ayannah....
"Kain na tayo?", tanong ko sa kanya,.
"Hindi ba pwedeng magayos na muna , baka pagmy nakita kang mas maganda ipagpalit mo ko", pagbibiro niya..Tumango lang ako at hinayaan ko siyang magayos at magshower,,Bumalik na din ako sa kwarto ko para doon maligo at makapagayos..Hanggang ngayon hindi ako makapaniwala kung anong meron kami ni Ayannah .Ngayon ng kami nalang dalawa, lalo akong nahuhulog sa kanya..
Bago kami magsimula kumain...Tumayo muna ko...
"Mero lang po ako gustong sabihin?",
"Ano po yun sir?",
"Kami na po ni Ayannah",Nakita kong nagulat si Ayannah sa pagbalita ko na kami na.Gusto ko lang siguro iparamdam sa kanya yung hindi niya naramdaman kay Drew.Gusto ko lang ibigay yung assurance na kami na talaga.Ayokong magsiip siya na laro padin ang lahat ng ito....
Sinama ko sa harapan si Ayannah...
"Ikaw talaga lagi mo na kong pinapakilig,"
"Ang swerte ko kasi sayo"
"No you're not..Ako ang maswerte sayo, You accept me kung sino ako noon at ngayon...Di ko lam kung siryoso ka nga ba sa mga diskarteng ipapakita mo, but i want you to know na..il always here for u.".After nang announcement ko...Mas lalo kaming nagsweet ni Ayannah.Siguro hindi na namin pinigilan ung mga sarili namin,,Hinayaan na namin kung ano nga ba yung nararamdaman namin,,,
So idecided to prepare another surprise..Gusto ko kasi maging memorable yung pagiging official namin..kinausap ko yung lahat ng mga staff namin sa island..Gusto ko hindi malaman ni Ayannah na may binabalak ka kami kaya nagdahilan nalang ako kung bakit aalis muna ako..
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
RandomIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...