#KING's POV
SHET!!
SINO KA!!
SINO KANG BABAE NA NAGPAHIYA SAKIN..MAPAPASAKIN NA SANA NAWALA PA..HUMANDA KA SAKIN..hINDI AKO PAPAYAG NA HINDI KITA MAGAGANTIHAN,,,,
Ako kasi yung tipo ng lalake na hindi nagpapalamang...
Lalo na sa babae...I learned my mistakes....
Pinaparealize ko sa kanila na babae lang sila ....
Kaya humanda ka!!!
"Blue ..Anong problema?Hindi ka magyaya ng inom kung hindi ka badtrip",tanong sakin ni Green..Yan si Green..kasama ko sa kalokohan pagdating sa mga babae..Hindi din uso dyan ang pakikipagsiryosohan.
"Asan si Red?',
"On the way na daw, pumunta pa ata sa recital ng kapatid niya..Papunta na..Ano bang problema? Ngayon nalang ulit kita nakita ganyan ka badtrip ha Blue...".
"Badtrip talaga ko..Pagnakita ko ulit siya sisiguraduhin kong magmamakaawa siyang mapansin ko..Siya lang ang gumanito sakin..Pinahiya niya ko kay Amanda pre..Ilang buwan ko din niligawan..Tapos sampal lang aabutin ko".
"Relax pre!, Ngayon ka nalang ulit nainis sa babae ha..Mukang ikaw ang naisahan,,Ikaw ang napaglaruan..Gusto ko siya makilala para galitin niya ang isang Blue",sabay tawa na sinabi ni Green.. SIya lang naman talaga ang gumawa non..Hindi niya ba ko kilala..Ang lakas ng loob niya...
"Tigilan mo nga ko Green!!, May araw din siya sakin..Pagnagmakaawa siya na mapansin ko..tatawanan ko lang siya..Hindi niya pa kilala si King Blue Razon ..Ngayon malalaman niya kung sinu ang binangga niya...
"Pre baka namana hindi mo matanggap na dumating na ang katapat mo..Na sa dami dami ng pinaiyak mo..niloko mo...Eto na ang Karma mo..Gusto ko talaga siya makilala",.pangiinis pa niya..
"Dyan ka na nga kukuha pa ko ng beer"iniwanan ko muna si Green ..
Hindi padin maalis ang galet ko sa babaeng yon..Una inagawn ako sa parking lot tapos ngayon pinahiya niya ko kay Amanda..Sanay na naman ako masampal pero hindi dahil sa kagagawan ng isang babae,,,Nasasampal ako kapag nakikipagbreak ako or kapagnagkabuko buko na ang mga girlfriend ko...
Oo..Payboy ako....
Manloloko....
Hindi marunong makuntento...
Kaliwa't kanan ang babae..
Wala sa bokabularyo ko ang magsiryoso...!!
Kinalimutan ko na ang magsiryoso....
Ayoko na magsiryoso!!!
Masaya naman eh...
Lalo na pagnakikita mong lahat kinukuha ang atensyon mo...
Kapag lahat ngaagawan sayo...
Konting bola.....
Konting papuri,.
Yun bumibigay na agad....
Nakukuha agad...
Hindi ko na nga mabilang kung ilan ang babae na....
Niloko ko...
Pinaiyak ko....
at ikinama ko....
Oo minsan kasi sex lang ang habol ko sa kanila....
After non..Bye na...
Minsan nga sila pa nagoofer ng sarili nila sakin...
para bang napakalaking achievement kung maikakama ko sila...
Kaya masama ba sila pagbigyan??
Matanda na ko...
At alam ko namang ganun din sila...
Yun nga lang....
Talo sila....
Kasi sila ang bumibigay....
Sila ang nahuhulog...
Sila ang umaasang matutuloy sa isang siryosohang relasyon....
ang larong inumpisahan namin....
Ayoko nang magpakatanga....
Magpakagago...
sa babaeng hindi marunong makuntento....
Oo nga pala...
Ako si
KING BLUE RAZON...
ang nagiisang anak nila Enrique at Isabella Razon...
Pangatlo sa pinakamayamang pamilya sa pilipinas...
Walang plano sa buhay....
Walang direksyon...
walang patutunguhan ...
Pero kaht na...
Pangalan ko palang pinagaagawan na kasi...
Libong babae na ang magpapatunay ng karisma at ganda kong lalake...
Kaya hindi ako papayag na may isang babaeng magpapamukha sakin na kayang kaya niya akong paikutin sa palad niya...
Nawala alng inis ko ng makita ko si Red ...
basang basa ba namn si Red .."Pre hindi mo sinabing baha pala paunta dito sana pinasundo kita ng yatch ko haha",
"Tumigil ka nga dyan.Asan si Green??
"Andun kanina kapa namin inaantay..Tara na..",niyakag ko na si Red sa Veranda...
"Pre,anong pakulo yan..Ang gwapo mo pre sa wet look mong yan",..pangiinis ni Green..
"Loko",sagot nman ni Red..Yan si Red ang pinakatahimik saming tatlo...Napakalihim nan..Hindi mo alam kung ano ang nasa isip nan..Sa tuwing magkakainitan kami ni Green ..Pagsumigaw na yan..Tigil na kami..Para kasing kuya kung umasta..
"ANo ngang nagyari sayo.at mukang goodmood ka ata ngayon...",puna ko sa kanya..Minsan lang yan ngumiti..
"Wala pre, may nakilala lang akong kakaibang babae",..
"Wow,inlove si Red..Himala..Sino naman yan?',sabat ni Green..Paano napaka choosy nan pagdati ng sa babae ,.Samin ok na sakanya bagsak pa..
"Wala na kayo dun, ",sagot nito..Ang lihim talaga ng mokong na toh..
Pinagusapan din namin yung babaeng nakairingan ko sa mall..At kahit sila gutsong makit...Ako gusto kong makita para maipamukha sa kanya na hindi siya maganda...Hindi siya uubra sakin...
Nagpadeliver din pala ako ng mga babae...6 na babae tigdadalawqa kami...
"Pre,ang lupet mo talaga pagdating sa chix",sabi ni Green habang natinitigan ang mga babaeng dumating...
Tuwang tuwa na naman ang loko...Ganun padin habang nagsasaya kami ayun si Red siryoso sa pagiinom..Hindi iniintindi ang mga babae...Kaya samin na napunta ni Green...
Babae nga pinopoblema ko pero babae din magpapawala nito...
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
RandomIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...