Queen's Pov
Ring...ring..ring...
Nagising ako sa isnag tawag ..Red is calling.....
"Goodmorning my queen",bungad niya agad sakin..
"What's good in the morning kung hindi ko magalaw ang paa ko",
"What??Anong nangyari?Are you ok?Bakit?Asan ka pupuntahan kita..", sunod sunod na tanong niya
"To cut the story...I ate peanut.. Peanut and me are not friends. KAYA ayun hindi ko magalaw ung paa kk.Masyado daw akong madaming nakain", pagpapaliwanag ko...
"Where are you...Im coming.."
"No need..Im ok..!Ayoko din makita mo kong ganito Red. ...So please...Im ok", pagpapaliwanag ko sa kanya...
Para hindi siya magalala ng husto I send him a picture ...Ang kulet kasi...Ayoko namang malaman niya na may kasama akong lalake...
"Fine..But be sure always update me",
"Yes sir yes.."
"PROMISE me...if nakakalakad ka na..meet me ok..."
"Promise Bye"...paalam ko sa kanya..."Sinu yang kausap mo at mukang kinikilig ka",
Nagulat ako kay Blue...Bigla bigla nalang sumusulpot.
"And so. ..selos ka??",pangaasar ko sa kanya..
"Asa"..
"Bakit ba bigla bigla ka sumusulpot?"pagtatanong ko sa kanga...
"Baka po kasi nagugutom na ang mahal na prinsesa...nakapagluto na po ako..Kung hindi naman nakakahiya sayo"..Mas napangiti ako kesa nainis sa speech niya...Anung nakain nito at ang bait..
"Hmm mejo"..sabi ko sa kanya...
Nilapaitan niya ko at nang bubuhatin niya ko..Nagreact ako....
"Anong gagawin mo,??" Tanong ko sa kanya...
"Dadalhin po kita sa kitchen kasi kakain na po tayo..pero kung ayaw mo..pwede ka namang gumapang.."..pangiinis niya.."FINE!but be careful....."
"Ang daming sinasabi"..Binuhat niya ko..at inupo sa kitchen... Kinuha niya ko ng bfast na sabi niya luto niya..Infairness masarap siya....
"Tapos ka na??"
"Yap...Blue", sabi ko sa kanya..
"Ano??"Hindi ko alam kung paano ko sasabihin....
"BLUE?"
"Ano nga?".
"Pano ko maliligo"
"Eh di papaliguan kita.."
"Haha funny"...
"I saw it before..!"
"Shut up!!"Naiinis nako siya pangiti ngiti pa...
"Sabi ni Doc ..punasan nalang daw kita at may ipapahid daw sa mga paa mo every four hours..."
"Ha punas??,for two days??"
"Oo bakit?"
"Eh di ang baho ko na nun?"
"Sinabi mo pa!",pangaasar niya...
"Tse!!"..Binuhag nya ko papunta sa couch...
"Punasan na kita ha",Tumango lang ako...Kinuha niya yung oil na ipapahid sakon..Hindi ko alam kung bakit ibang pakiramdam ko ng haplusin niya ang mga paa ko...
"Ayusin mo yan ha..",
"Oh baka may iba kang maramdaman..just tell me..."
"Excuse me ...tantanan mo ko"..Kakainis ..pangiti ngiti pa...
"Kailangan dindaw imassage para mas madaling magresponse"..
"Eh bakit ayaw mo ayusin,pangiinis ko sa kanya....
"Nakakahiya naman sayo",pangaasar na sagit niya...Papatalo ba ko...."buti alam mo"...
He put some oil and gel..around my legs and feet...infairness wala padin ako maramdaman...
Hindi ko namalayan na nakaidlip pala ko...nagising ulit ako..And i checked my watch...its 9am...
"BLUE",tawag ko sa kanya...Hindi kk alam kung nakaalis ba siya o nakikipagdate na...
"May kailangan ka?", nagulat akong sagot niya..
"Andito ka??hindi ka aalis?.
"Hindi.",
"Bakit?",
"Hindi nga eh..."Alam ko na kaya hindi siya aalis kasi walang titingin sakk ..wala magaabot ng kailangan ko..wala magaalalay sakin..in short wala ako maid...
Hindi nakakalimutan ni Blue na lagyan ng oil at gel ang mga paa ko...wala din siyang reklamo kapag nagpapalipat ako ng wala lang...he is very obedient!!
Inalagaan niya ko maghapon..Without him mahihirapan ako sa buong maghapon..but thank God andyan siya...
Kahit minsan inuuto ko nkng siya ..sunod naman siya....Pagkatapos namin kumain...
"Blue", tawag ko sa kanya...
"Bakit",
"Halika nga ..Tabi tayo",hinila ko siya paupo.."Nood tayo ng movie, hindi pa ko inaantok", dugtong ko..
"Ayoko nga"
"please!!!",pakiusap ko sa kanya with matching pouting lips...ayun wala siyang choice....Ewan ko ba kung talagang accidente lang o sinasadya...Friends with benefits ba yung nabutan namin sa Hbo kaya wala kami choice...
"Parang tayo yan",singit ni Blue..
"Excuse me!, hindi nga tayo friends",paglilinaw ko...
"Sabagay more than friends tayo,alam ko naman na patay na patay ka sakin,,",Lumapit siya sakin na tipong konti nalang ang agawat ng pagitan namin...
"I miss our first", nagulat ako sa sinabi niya..
"Ha?", yun nalang nasagot ko,,Bwiset!!!
"Wag mong sabihin na hindi mo yun namimiss?",
"Tigilan mo nga ko!",
"Hindi mo pala sinabi na ,Im your first!",
"Shut up..Im not slut like your girls, if i were you be thankful"
"Para san?,para dito?..Agad niya kong hinalikan..His kiss become passionate...Halos madala niya ko...
"Ituloy nalang natin pagfull recover ka na",bitin niya sakin...
"If papayag ako..Tulog na tayo ",yaya ko sa kanya....Bwiset na yun..Talagang may pagganun pang nalalaman...I miss our first,,,Muka mo,,,Ang dami mo na ngang first isasama mo pa ko,,,Kaya itinulog ko nalang....
Pipikit na sana ako ng tinabihan niya ko.Niyapos niya ko at bumulong sakin..
"Goodnight sweetie",sabay kiss sa leeg ko...
"Blue!",sita ko sa kanya...
"You want more?"
"Itulog mo nalang yan!!!"..Pero para talagang nananadya tong lalakeng to,,Ayaw tanggalin ang kamay sa pagkakayapos...Pasalamat siya at hindi ko magamit yung paa ko kundi Sipa ang aabutin niya....
"Goodmorning beautiful",bati niya pagbukas na pabukas ng mukha ko,,
He kissed me...
"Blue",sita ko na naman sa kanya..Kahit lagi ako inaasar ni Blue, wala akong masabi sa pagaalaga niya. Sa dalaang araw na magkasama kami.Mas lalo kaming naging close..Mas lalong lumala ung asaran namin..Himala din na hindi na din siya nagdadala ng mga babae niya...Siya at ako lang....Hindi din niya nakakalimutan punasan ang mga paa ko...
This allergy makes us closer...
This allergy makes us more comfortable...Lumipas ang buong araw na away bati kami ni Blue,,
Maaga kaming natulog ni Blue... Nagising ako ng past 2amAgad ako napasigaw at ginising si Blue...
"Blue..Blue",gising ko sa kanya...
"Bakit",
"Bumangon ka...Blue",paulit ulit na sinabi ko...
"Bakit nga?",sabay bangon niya..
"Im ok..Ok na yung paa ko...Nakaramdam na siya",tuwnag tuwa na sabi ko sabay yakap sa kanya...
"Thankyou dahil di mo ko iniwan",sabi ko sa kanya at humarap siya sakin...
Nagkatitigan kami ng ilang minuto hanggang maramdaman kong papalapit na siya...Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko at hinalikan ko siya...
Oo ako yung humalik sa kanya.Hindi ko alam bakit...
He kissed me back,..
Muntik na kong madala kaya nilayo ko na ang sarili ko,,,"Thats how I say thankyou",sabay ngiti sa kanya....Sabay higa at talikod sa kanya...Hindi na ko makalingon sa kanya dhail sa ginawa ko..Nagpikit nalang ako na kunwari tulog na ko...
Hindi ko alam kung anong tumatakbo sa isip niya but im happy na sa 2 araw...Massaswbi kong oohhh my maid.....!!
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
De TodoIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...