#AYANNA'S POV
Minsan hindi ko din mai tindihan si Blue..after niyang sabihin sa lahat na kami na bigla siyang aalis at magpapaalam..My emergency daw..Eh diba dapat nga lagi kayong magkasama para marami kayong memories na magagawa...Nawalan tuloy ako ng gana lumabas..Sa kwarto nalang ako nagmukmok.Tinawagan ko na din si Mama...Alam na pala niya kasi nagpaalam si Blue..Tinawagan niya si Mama ng hindi ko alam,,Sa inis ko , pinilit ko nalang matulog...
Tok..tok..tok..Nagising ako sa katok na prang sisirain yung pinto...
"Ms. Ayannah?",
"Po!!?",
"Si sir Blue po??",
"Ano??"
"Naaksidente po?", halos manghina yung mga tuhod ko ng marinig ko...Buti nalang napakapit ako sa kanya kung hindi bumagsak na ko..
"Bakit po, paano po, asan na po siya, ok lang po ba siya?", ang daming tanong sa isip ko..Halos maiyak ako sa kakatanong pero wala siyang sinasagot...
"Sumama po kayo sakin"..Ang haba na ng nilakad namin pero wala padin si Blue...
"Dito po ba talaga ang daan papunta sa kanya". Tarantang taranta na sabi ko..Pumasok kami sa isang lugar na hindi ko alam kung saan papunta..Madilim...Masikip...
Pero nagulat ako sa nakita ko..Biglang bumukas ang ilaw...May mga petals ng rose sa daan ..Sinundan ko kung asan magtatapos yung mga roses at nakita ko si Blue...Tumakbo ako papalapit sa kanya at niyakap ko siy.a..
"Thank God your okay", halos mayakap ko siya ng mahigpit at tuluyan ng tumulo yung luha ko...Pero nakita ko na unti.,unting dumadami yung tao, unti unting lumiliwanag,unti unting nagkaakron ng ingay ....Humarap sakin si Blue...
Pinahid niya yung luha ko...
"Im sorry hindi ko alam na ganito yung magiging reaksyon mo, "
"Ha..hindi ko paid. Alam ang nangyayari..."
Pinaupo niya ko sa isang upuan at umalis siya....Ilang minuto lang ay dala na siyang bulaklak at nagumpisang magsalita"Before we met, ayoko ng mainlove, ayoko ng magmahal, ayoko ng magsiryoso...Hindi ko inakala na dadating yung oras na ito na muli akong magmamahal.Alam kong sa laro tayo nagumpisa,Parehas tayong nasaktan, parehas tayong natakot na magmahal kaya .Siguro nga noong una, ang gusto ko lang ay saktan si Alexie, gusto ko lang na maramdaman niya yung sakit na naramdaman ko..Pero hindi ko naman inakala na yung babaeng manloloko, hindi siryoso at paasa, eh may malalim palang dahilan na pareho lang tayo..sa konting panahon na magkasama tayo, nakilala ko na mabuti kang tao, nasaktan ka lang..at ipinaramdam mo sakin na mabuti din akong tao. Tinanggap mo at pinakisamahan mo yung ugali ko, yung mga kadramahan ko sa buhay at yung mga kalokohan ko,Alam kong napakabilis ng lahat na para sabihin natin mahal n mhal na natin ang isat isa..pero gusto kong sabihin at maging tapat sayo na papunta na ko dun..Sabi mo nga my sparks..kasi meorn naman talaga.,,gusto ko na makilala ka at makasama ka...I want to be your boyfriend..kung papayag ka.will you be my girlfriend Ayannah??"
Lalo akong napaiyak sa mga sinabi niya..Ganito pala yung pakiramdam na may lalakeng gusto kang makasama,.,yung hindi takot sabihin ang mararamdaman niya lalo na sa iba.Niyakap ko siya..Kinuha ko yung microphone na hawak niya dahil gusto ko din malamn nila yung anong nararamdaman ko...
"Hindi ko alam kung kelan o paano ko naramdaman yung spark dito sa puso ko,hindi ko din alam kung kelan o paano ako nahulog sa mga ngiti mong yan..lalo na hindi ko alam kung kelan o paano ka naapektuhan ng karisma at alindog ko, pero gusto kong sabihin sayo na hindi tayo tulad ng iba na maganda ang simula,hindi tayo tulad ng iba na ang haba ng ligawan at lalo na hindi tayo tulad napg iba na biktima ng love at first sight..Alam ko lang, gusto ko yung nararamdaman ng puso ko..Ayoko ng magpanggap, ayoko ng lokohin yung sarili ko, ayoko ng pigilan yung puso ko, kasi my nararamdaman na siya,,and yes..sino pa ba ang aaayw sa tulad mo, Why so gwapo Mr. Blue..and why so tagal bago mo marealize na you have something in me""..
Then i kiss him...Kung Hindi nga lang maraming tao hindi ko na siya titigilan...Isa sia din kaming nilapitan ng mga tao don...Tuwang tuwa ako kasi parang ang happy ng lahat.,Masaya lang.,walang problema...
"Pinakaba mo ko", inis na sabi ko sa kanya ng kami nalang dalawa ang magkasama..Matapos naming kumain niyaya ko siya maglakad lakad para masolo namin ang isat isa..
"Its part of my plan and promise thats the last time na paiiyakin kita,,,"Niyakap ko ulit siya,,Gusto ko kasing masigurado na hindi to panaginip....
Bumitaw si Blue sakin at humarap...He kiss me..and i like it...
"Babe?hon?sweetifie, honeybunch,mi,mhine?", natawa ako sa mga hirit niya..,
"So you want some sweet endearment ", pacute na in sabi ko..
Tumangi lang siya at ngumiti...."Ikaw lang sapat na", why so sweet ko ngayon..Napangiti ko siya sa sinabi ko..
"Babe?", sabay pa naming nasabi...,
"Babe,", pagpapacute niya sakin..
Hindi ko namalayan na nakarating na kami sa kwarto sa kakahabol at kakakilit niya ..."Anong binabalak mo?", when I saw him locking the door...
Then he suddenly give that flirty smile...
Maybe i should tease him a bit....
"So you want me Mr. Blue?", magpapacute ko sa kanya...then he pull me closer to him..
"I want you",he said desperately...So i placed my right hand to his chest then kissing her lips, neck and ears slowly and passionately...but he turned,He easily corner me and kiss me...at this time, his kiss is more passionately and exciting...He kiss my lips,next to my neck down to my chest..He easily unhook my bikini..
He pulled me until we reach the bed ...He looked at me as he touching every part of mine..
"Ayannah", he moaned when i finally naked..She smell, touch,lick, and kiss me..Then he suddenly take off his shirt and short and started to kiss me again from my foot , to my legs, to my tummy, to my chest ,to my neck, until he reach my lips...
"Blue", i moaned his name as the never ending pleasures courses to me..At this time, i only fell this an unexplained pleasures he brings.This is different from before,,I feel that this is more intense and breath taking...I want this feeling...
"Hhmmm", i moaned again..I saw him smiling ....
Then he started to enter me,,,
"Oh God!You're perfect..Ayannah..".. He moaned while giving me this fucking feeling...He became deeper and deeper .."Hmmm".
My nails dugs onto his back and i wrapped my legs around his waist allowing him a better access...
He slowly moving back and fourth..,
"F..fa..faster", i screamed...then he finally reach it..."Iloveyou Ayannah", i heard him moaned breathlesly then he kiss me....As if this the last...
"Ilove youtoo", still painting.He looked at me and kiss me passionately "thats amazing", he said..It was definitely the best we had...We look at each other and smiled...He lay down beside me and smile,,,
"This is the best", he smile and continue kissing me and start all over again..
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
RandomIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...