Sometimes, crying is the only way your eyes speak when your mouth can't explain how your broken heart is...
I cried all night and wishing that i had never met him because the pain he caused me before are the same pain that makes my life miserable...
I hate seeing him and trying to explain everything as if nothing happened...
As if everything will be back on its place..
As if every pain will easily wash out...
As if we will easily back to each other arm...I was fine without him,I almost forgot the pain you caused me now you walk back in my life and make me feel shit once again...Whats wrong with you Drew...Whats wrong?
I hate Drew for leaving me without nothing to say..
He don't know that the most painful goodbye are the ones that are never said and never explained.
How can I handle every little thing he said , when my heart is not ready...
How can those explanations sink in when its too much to handle..
What will I do???
I hate this feeling once again...And that flirty bitch...
She messed me at the wrong time....
If he want Blue I wont let it happen...
If she want war..I give her war...
Why? Because i felt cheated once again....I feel hurt more than before....
But to be honest....
NASAKTAN AKO!!!!!Akala ko.....their relationship is over...
Akala ko.....Blue wants to take revenge...
Akala ko.....he wants Alexie to suffer and feel the pain she caused..
At higit sa lahat akala ko my something samin....
Or nangangarap lang ako....
Oh baka kinakain lang ako ng pride ko,,,.
At hindi matanggap na lanat ng pinakita niya sakin ay parte padin ng laro...I choose to stay at my bed and try to forget everything...
I ignore everyone and specially Blue...
I dont have a plan to go out and have fun...
Because all i need is my pillow...
to accept my painful heartbreak...
I dont know, how long it will be...
But one thing Im sure...
Im hurt...#BLUE'S POV
We make love for the first time pero bakit iba yung pakiramdam ko...
Hindi ko alam kung naguguluhan lang ako or nalungkot kasi Im not his first...
Hindi ko alam kung sino or kelan pero masasabi ko sa sarili ko na nirespeto at ginalang ko siya...
Nangako na aantayin ko siya hanggang sa araw na ikasal kami...
Akala ko ba she's not ready...
Pero hindi ko siya pwedeng husgahan dahil simula ng iwan niya ko hidni ko na siya pinakaelamanan....Tinitignan ko siya habang natutulog ka...
Nasabi ko sa sarili ko, what happened?Anong nangyari samin?, Bakitumabot kami sa ganito.
Bakit yung dating masaya bigla nalang naging malabo....
Bakit ang akala ko hanggang huli bigla nalang nasira ng isang iglap..Ako nga ba ang mali o siya ang nagkamali
Ako nga ba ang nagkulang o siya ang naghanap ng iba
Ako nga ba ang dahilan o siya ang nagsawa....Tinitgnan ko siya ngayon pero ang pumapasok sa isip ko si Ayannah...Sino yung kausap niya?Bakit ganon yung narinig na usapan ko...Bakit umiiyak si Ayannah?Anong meron sila na ? Sila ba? Bakit hindi ko alam? Bakit ngayon ko lang siya nakita? Ang daming tanong sa isipan ko..Hindi ko alam bakit siya yung pumpasok sa isip ko...Bakit ganon yung naramdaman ko..bakit nasaktan ako dahil nakita ko siyang umiyak...Bakit gustong malaman ang mga sagot sa mga tanong ko.Bakit gusto kong itanong sa kanya lahat....
Hindi ko na ginising si Alexie, umalis na ko at bumalik sa condo...Nagulat ako bakit bukas yung pinto..Pero hindi ko nakita si Ayannah Hinanap Ko siya at nakita ko siya sa kwarto.Buti nalang hindi nakasarado ng tuluyan ang pinto kaya nakita ko na nandon aiya pero bakit umiiyak padin siya ..Ano bang problema niya, dahil nasa lalakeng kausap niya.,Bakit tagos yung sakit.Bakit iba yung epekto sakin. Lumayo ako ng walang ingay at sa sofa nalang ako natulog. .. Peeo hindi ako makatulog.Gusto kong tanungin sino ang dahilan ng pagiiyak nya pero wala akong magawa...
Umaga na pero hindi padin siya lumalabas ng kwarto..Pinagluto ko siya kahit hindi ako marunong dahil baka magutom siya paglabas niya.Pero tanghalian na hindi pa din siya lumalabas? Nakakainis.Wala kong magawa para patigilin siya sa pagiyak hindi ko alam pano ko siya matutulungan....
At higit sa lahat hindi ko maintindihan bakit nararamdaman ko na naman to...
Ang pakiramdam nung iwan ako ni Alexie...Yung sakit na hindi ko maipaliwanag.... nararamdaman ko sa kanya.,,,
Hindi ko alam bakit ganito...Niyayaya ko siya kumain pero hindi niya ko pinapansin...Ano bang gagawin ko...I decided to give her space.....
I texted Red & Green...Kaya lang nasa abroad pala si Green ..Kaya si Red nalang ang makakasama ko sa inuman....."Babae Bro?",bungad sakin ni Red nang makita niya kong nagiinom...
"Ang gulo nila?'..himutok ko sa kanya habang iniinom ang alak sa baso ko...
"Wala,tanong lang pre pano mo ba malalaman na mahal mo na o mahal mo pa din ang isang babae?",
"Siryosong inuman to ah, ",biro niya pa sakin. "Ang hirap kais pre, basta tandaan mo mararamdaman mo yun kung mahal mo na o mahal mo pa din",dugtong niya...
"Sanay na sanay ha?,Kamusta pala yung tinutukoy mong umaagaw ng atensyon mo?" Ako naman ang nagtanong,,.
"I like her, gusto ko na nga siyang ligawan kaya lang ang dami niyang issues sa buhay na ayoko namang makadagdag ako",
"Sana katulad mo ko, kaya lang isa lang akong gwapo at napakahot na lalake na hinahabol habol,"biro ko sa kanya..
"Kawawa ka pagnakahanap ka ng katapat, yang sinasabi mong gwapo at hot baka paiyakin ka lang",.Diko alam kung biro lang o katotohanan na..Shempre gumanti ako kay Red...
"Teka, oo nga pala itanong mo nga kung kilala niya ko, baka maging karibal mo pa ko sa puso niya",pangiinis ko habang tumatagay...
"Loko, ayokong maulit na naman yung ako,ikaw at si Alexie...Ayoko nang magparaya sayo", biglang naging siryoso ang boses niya,,Hindi ko alam kung pano babawi dahil totoo ang lahat kaya nga malaki ang utang na loob ko sa kanya....
"Pwede na kayo ni Alexie", hirit ko....
"Baliw ka talaga...Pero seryoso Bro....etong babae na sinasabi ko sayo she's the one!..I'll do everything to get her sweetest yes!",
"Goodluck Bro, supportado kita, ".Ngayon ko nalang nakitang masaya ulit si Red...Sana nga yung babaeng tinutukoy niya ay siya na ang magpapasaya sa kanya.Saming tatlo, siya lang naman ang ideal boyfriend na hinahanap ng babae, seryoso, gentleman, caring, sweet..Nasa kanya na lahat,,Yun nga lang yung Gwapo at hit nasakin pa..
Dinaan ko nalang sa alak ang problema sa puso ko...Ayokong magisip..Ayokong mabaliw sa kakaisip...Babae lang yan...Im Blue...hindi bagay sakin ang ganito....
#RED'S POV
Sa tuwing makikita ko ang picture niya sa cp ko dahil siya ang wallpaper ko, palagi kong sinasabi na bagay kami.Ang lakas ng tama ng babaeng to..Hindi siya tulad ng iba na humahabol..habol at ginagawa ang lahat mapansin ko lang siya..Hindi din siya typical na babae..kasi my boys issue siya....pati sa pamilya,.Sa tuwing magkikita kami..Ang dami niyang kwento..Halos nakwento na niya lahat sakin kay nga naiinis ko ..Naiinis ako dun sa Drew na basta siyang iniwan at sinaktan.Hindi ko siya kilala pero sa mga kwento niga gusto kong bug ugin ang lalakeng yon...
Pagmagkauspa at magkasama kami..para bang walang problemz, hindi din siya maarte at kung ano ano ang nilalagay sa mukha..She is simply beautiful...Hindi ko alam kung paano ko ibabalik ang tiwala niya sa mga lalake at tuturuan siyang magmahal ulit..Paano ko sasabihin na gusto ko siya na sa tuwing magkikita kami may masamang nangyayari sa kanya...
She is.very transparent and honest.Yung tipong what you see is what you get... But ill will not give up until she is ready. Magaantay ako sa kanya at gagawin ko ang lahat para lang maipakita na may nagmamahal sa kanya...
Ilang beses ko na siyang tinatawagan at tinetext agyong araw na to pero hindi siya nagrereply o nagreresponse.Sabi niya uuwi lang siya after non hindi na siya sumagot.Hindi ko alam kung bakit.Hindi ko naman alam kung saan siya pupuntahan kasi hindiniya sinasabi kung san siya nakatira..Hindi ko tuloy alam pano siya macocontact?.I hope she's okay..Baka nga nakatulog lang siya or nalowbat..Bahala na..Baka bukas sumagot na siya kaya nagvoicemail nalang ako sa kanya..
My beautiful queen,goodnight and take arest from your prince Red....
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
RandomIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...