Pool Party..

30 2 0
                                    

Habang on the way kami sa Pool Party ng Lexie niya...Ang dami niyang sinasabi....Wala naman akong iniintindi...

"Are you listening?",galit na sabi niya...

"No"!,pagismid ko...

"I told you .listen to me...Show me what you got..I know Lexie..",

"And so??I dont care ..Let see who's the quuen of that party..And pwede ba..dont tell me what should i do or not...Just wait and see"..

Sa wakas nakarating na din kami...Infairness maganda ang bahay ...yung may ari lang ang hindi..hahaha...

Papasok palang kami nang tawagin siya ng kasama niya..OMG...Topless..."Bro ..",

Nagulat ako ng hawakan niya ko..And from this view..Nakita ko na agad si Lexie..So lets the show started....

Lumingkis agad ako kay Blue at nakikita ko na yung selos sa mukha niya...Andito kami sa isang table kasi nagcitchat pa tong si Blue..Then suddenly ..lumapit si Lexie...Agad niyang kinuha ang attention ni Blue..At etong mokong na to..Aba bigay na bigay...Papayag ba ko..Shempre hindi..Kaya hinila ko siya....

"Babe..alam mo namang selosa ako..At ayokong may ibang nagpapacute sayo..You wanna have fun?",sabi ko sa kanya....

Then umeksena na naman ang bruha....

"Sa tingin ko ...mas mageenjoy ka kung ako kasama mo".sabay hila niya at halik....Talagang sinusubukan ako.....Ok...Sige...

"Masarap ba??Pangiinis ko..".Maiingit  ka", tska ko siya hinila at hinalikan...Yung halik na akala mo kaming dalawa lang at wala ng iba...Then I sudenly stop...at tumingin sa kanya..

."He is my boyfriend...and not yours....

Dont you ever TOUCH....

FLIRT...

AND 

SEDUCE 

HIM..

bECAUSE its my Job.

Not Yours.....

So please excuse us...."sabay hila ko sa gilid ng pool..Nakita ko yung pagkapahiya niya sa kaibgan nla ni Blue...Wag niya kong subukan...SInundan din pala kami ng kaibigan niya...

"Ayanna...si Green"..AYannnahh???Apakan ko nga ang paa...Tinignan ko ng masama...Dapat babe..Hina....Nagpaalam din ako na kukuha ako ng drinks,,,

BLUE'S POV

'Pre nakita mo yung mukha ni Lexie???Selos na selos..."SABi sakin ni Green ..after na tarayan ni Ayannah si Lexie...That girl...always surprise me..."Grabe ang gwapo mo dud",pagbibiro pa nito..

Ngumiti ang ako....

"Teka bro??Naka first base ka na ba??Nakabwi kanaba sa pagkabitin mo??",pagaalaska nito....

"Tigilan mo na ko..Malapit na..Dahil siya na mismo ang magmamakaawa na may mangyari samin.."...

"Bro baka ikaw...Paalala lang ha...Laro lang lahat bawal mainlove..Pero bro..Kung hindi lang nagpapanggap si Ayanna na girlfriend mo..Liligawan ko nas iya.Grabe she is so hot...Naiimagine ko kung gaano siya ka hot sa kama"....

"Loko!!"...

"Biro lang..Oo nga pala andun sina Brian at si Jelo...Kanina ka pa inaantay....."..

"oo nga pala asan sila??", Hindi ko na inanatay makabalik si Ayannah at alam ko namang mahahanap niya din ako....

AYANNAH'S POV

Nauhaw ako sa unang sagupaan namin ni Lexie..talagang sagupaan ang word...Eh talagang sinusubukan ako...Madami din apalng friend tong si Lexie..Madaming bisita..SAbagay this pool can accomodate us..Ang laki...Wait lang umiinom lang ang reyna at iappakita ko senyo who is the hottest among the rest..

Matapos kong uminom hinanap ko si Blue..At talaga naman nawala na..Siguro na magnet  na yung mga mata nun sa mga babae...Sabagay anu ba ieexpect ko..Shempre alangan siya lang ang mageenjoy..So lets the party begins...

Bigla kong nafeel na maligo dahil naiinitan ako..at gusto ko magpainit haha...SO i decided to go to the pool at unti-unti kong tinanggal ang dress ko..At agaw atensyon ang lola mo.....

BLUE'S POV

Andito ako kausap sila Jelo ..Tungkol san ba sa mga babae at hot bars and party..Nang tawagin kami ni Carlo...

"Dude...Tara sa pool ..May isang babae na napaka hot....Unahan tayo"..

So sa curious ko sumama kami..At nagulat ako si Ayannah....Nakatwopiece????And Carlo's right she is so hot.....Nakita ko din kung paano siya lapitan ng mga lalake...

"Dude sina siya??tanong ni Jelo kay CArlo...

"Kasama mo siya diba Blue..Ipakilala mo naman kami",...

"Hindi pwede??".

"Ang damot mo ha..Be the best man win nalang dude"...

"Anu ba kayo girlfriend yan ni Blue...",singt naman ni Green.....""Nauna na siya senyo",tatawa tawang sagot niya..

Hindi ko alam bakit pinuntahan ko siya at hinila....

"Lets go..Uwi na tayo",.

"ANu ka ba Blue ngayon palang ako nageenjoy...So pelase ...Bumalik ka na sa mga babae mo"..

"Hindi babae ang akusap ko sila Jelo.."..

"I dont need your explanation..,Swimming muna ko"..sabi niya at iniwanann niya ko,,,

AYANNAH'S POV

Gosh Blue..SImula palang mukang nahuhulog kana sa alindog ko..Wag muna...Hindi ap ko tapos..I told you..I'll make you slave....Kaya bumalik ako sa pool...Nakiminggle ako sa mga boys na naliligi din...

Gosh ang hot ni Blue..

Akin na siya...

ang gwapo..6 packs abs..


yan ang narinig ko sa mga babae malapit sakin kaya lumingon ako...

SHocks....

May gwapo at kaseksihan din palang tinataglay ang lalakeng to,...Pero deadma muna ..Baka sabihin niya naakit ako sa kanya..No way....

"BAbe:,..hila niya sakin..Then he wrapped his hands with mine...Kaya napadikit ako sa kanya....Bat ganito nararamdaman ko??Tumingin siya sakin..At nakipagtitinggan ako...

"Your so Hot",sabi niya sakin habang tinitignan ako...

"I know...",then lalo kong nilapit ang sarili ko at sinabi .."And one of this day...malalaman mong mahal mo na pala ako..."..sabi ko sa kanya...Pero sa totoo hindi ko alam kung anu tong nararamdaman ko dahil sa pwesto namin to..Bakit imbis na lamigin ako iba ang nararamdaman ko...

"PEro bago mangyari yun..Napaibig na kita",sagot naman niya.."..

"Lets see but for now..Lets enjoy the party"!!!!

Let's play a love game :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon