BLUE'S POV
Nagulat akonng halikan niya ko...
Baka sigurong nagulat lang siya..Baka nga dahil nakakaramdam na yung mga paa niya...
Sa dalawang araw na magkasama kami, mas naging malapit kami..Mas naging okay kami. Nalessen na yung pangaasar namin sa isat-isa..Hindi ko alam kung tulog na ba siya or hindi...Pero parang tulog na..Kaya humarap ako sa kanya...
"Yes"Nagulat ako kais gising pa siya.Nakakahiya pa..Anong dapat mong sabihin Blue...
"Goodnight..matulog kana!", yun nalang nasabi ko...
"Pahug nga",sabi niya....Hindi ko alam bakit iba yung naramdaman ko,,He hugged me tightly...Then suddenly nakatulog na siya..Pinagmasdan ko siya...She's really beautiful ...She's definitely hot...Pero tama ba tong nararamdaman ko...Ayoko ng ganito,,,Unti-unti naba kong nagkaakgusto sa kanya..Ayoko ng ganito....Ayoko,,!!!!Kaya itinulog ko nalang....
Nagsiing ako sa tawag ni Alexie, .
"Im coming.., ",then she hang the phone...
Ginising ko si Ayannah...
"Papunta si Alexie..Magayos ka!!",sabi ko sa kanya...
"Goodmorning", bati niya sakin...
"Gumising kana baka maabutan ka niyang tulog mantika", pero hindi padin siya nagising....Kaya binato ko siya ng unan at kiniliti...
"Blue stopped it.."
"Gumising kana.." Utos niya sakin pero hindi ko padin siya tinigilan hanggang mapunta siya sa ibabaw ko..
"Why so gwapo?", nagulat ako sa sinabi niya...
"Matagal na",sagot ko naman..
"Joke lang", ganti niya sakin sabay tayo...."Ano pang inaantay nyo, kilos na...Unlock the door para makita niya kung anong ginagawa natin..",utos niya sakin habang nagaayos...
"Pano", clueless ako sa gusto niyang sabihin....Hangang pumunta siya sa salas...."What are you doing", sabi ko sa kanya habang ginugulo niya at binababa niya yung isang straps ng sando niya..
"You want a scene?,we will give her a scene...Baka hindi mo alam thats my forte!",sabay kindat niya sakin..."Blue,ano pang inaantay mo?", nakita ko siyang sumandal sa may dingding..,
"Ha?",
"My God Blue,,,kelangan niayng makita na kunwari nagmamake love tayo, para san pa tong arte ko",Hidni ko alam kung anong pumasok sa kanya at naisip niya yun...
Hinila niya ko papunta sa kanya...Naktingin kami sa isat-isa,,,
"So ganito eksena,kunwari alam mo na,you need to kiss me,kiss my enck and seduce me..para pagpagbuaks niya ng pinto yun ang makikita niya..Gets?",paliwanag niya sakin..Hindi ko alam kung tama ba yung naiisip niya...Hindi ko na siya pinatapos at hinalikan ko na siya..I kissed her...Hinalikan ko siya..at first I lick her neck papunta sa labi niya...I kiss him passionately....Naramdaman kong gumaganti din siya ng halik..Hindi ko na napansin na unti unti ko ng natanggal yung bra niya ..We continue kissing each other...Hangang makarating kami sa couch...Inihiga ko siya habang patuloy na hinahalikan...She's definitely a good kisser....
Then she suddenly stopped....
"Oh asan na siya?",nagulat akong tanong niya....
"Baka parating na siya ",nasabi ko nalang then Ipinagpatuloy ko ang ginagawa niya...I want her...I want her once again...I Want her...Hindi ko na mapogilan yung sarili ko.Lalake lang ako...Lalo akong naginit when she started to moan...
Unti unti ko na siyang nahubaran at undies nalang ang natira,,Naalis nadin niya yung boxer short na suot ko..
Hangang maikot na namin ang buong salas..at bumalik kami sa couch... Pumaibabaw siya sakin and started to lick my chest down to my abs...Lalo akong naginit sa kanya...."Blue", napatigil kami sa isang sigaw ...Lumingon kami at si Alexie...Nakalimutan kong pupunta nga pala si Alexie..Kung hindi siya dumating baka may nangyari na samin.,but hindi iyon ang palano..Masyado akong nadala kay Ayannah...Undies nalang pala ang antitira saming dalawa....Hindi ko alam kung papansinin ko siya or iapgpapatuloy yung ginagawa niya...
"Blue, ignore her..I want you", sabi ni Ayannah ,,Then she suddenly kiss me....
"Slut",sigaw ni Alexie sabay hila kay Ayannah.. .Nabigla ako sa nangyari kaya hindi agad ako nakatayo..
"Looks whats talking...Nakakaistorbi ka samin ni Blue.Maybe he realize im better than you...Im hotter than you..so please leave..",
"Ginagamit ka lang niya"
"So asked him,asked him kung sino ams magaleng..kung sino ang gusto niya", tuloy tuloy an sabi niya at bigla siyang tumingin..."Im sorry Alexie,we're over..Tanggapin mo nalang..I love her..yun nalang nasabi ko...
Nakita ko din na nagulat si Ayannah sa sinabi ko...
"So please just leave",utos ko kay Alexie...
"Hindi pa tayo tapos", galit na galit na sabi ni Alexie habang papaalis...."Thats my man", nagulat akong sinabi niya...Then I grabbed her...I continue kissing her...Hanggang madala ko siya sa kama...
I crashed my lips to her, then started licking and kissing her neck..She's driving me crazy..It is like our first...She started to moan again..I unhooked her bra and kissed her.."Continue", narinig kong nasabi ni Ayannah..
"Are you sure?" Tinanong ko muna siya kahit gustong gusto ko na may mangyari samin..Then she smiled.. And thats the sign I need...She keep on shouting my name..Kaya mas lalo akong giannahan..Kakaiba talaga siya sa lahat ng naikama ko..
Hindi kami tumigil hanagng pareho akming mapagod..Humiga siya sakin...Then she fell asleep...After we had sex..Narealize ko na damn..Im falling with her..Not because of her goddess hot body..but because she is Ayannah....Im her first...And she deserve to be happy...Pero paano ko sasabihin sa kanya para maniwala siya..I have a bad image for her,,Paano ko sasabihin at papatunayan na I love her...Pano siya maniniwala na mahal ko siya....Maniniwala ba siya kung mula sa isang babaero at playboy na katulad ko? Alam kong hindi lang to attractions kung hindi pagibig na...Pero hanggang saan ko maitatago..hanggang saan ko idedeny sa sarili ko...hanggang kelan???
BINABASA MO ANG
Let's play a love game :)
De TodoIsang larong sinumalan ng dalawang taong takot magmahal.. Larong magdidikit sa kanila at sa kanilang mga puso.. Ngunit san nga ba ito papunta kung alam nilang isa lang itong Love Game...Handa ba nilang tanggapin na sila ay natalo sa mapaglarong mund...