The return of the Past

50 1 0
                                    

#BLUE's POV

"Green badtrip"..,inis na inis na sabi ko..."Bitin na bitin ako..Shet!.galit na galit na sbi ko kay Green habang inom ng alak..Almost 1am na nagiinom padin ako...Tinawagan ko yung dalawa pero di ko macontact si Red ..Kaya si green lang dumating ...

SINU BA SIYA...PARA IPARAMDAM SAKIN YUNG GANITONG PAKIRAMDAM...

"Ano bang bitin n bitin pre...At wala sa oras yang pagyaya mo ng inuman.."..,nagtatakang sabi niya..Nakikitagay kahit hindi alam ang dahilan...

"Pre..alam mo yung pakiramdam na bitin na bitin ka...Yung anung anu kana tas mabibitin ..Pucha..hindi mo magugustuhan yon".gigil na gigil na sabi ko..

"Blue..anu bang bitin na bitin?Anong ano ba?".,ni hindi niya makuha....

"Anak ng tokwa...Sex pre...Sex...",pagdidiin ko...

Humagalpak ng tawa si Green..Ang lintik pinagtawanan pa ko. .!

"Blue kelan ka pa natakam sa sex?Ang sex nga sayo parang pagtotoothbrush lng..3x a day..pre.."..

"Yun nga eh..Lahat ngmamakaawa na ikama ko tapos siya bibitinin lang ako   pero damn...Ang lupet...Ang puti. ang sexy..Yung boobs...heaven.".

Tawa na naman..."Parang first time lang kung umasta..Mukang nakahanap ka ng katapat..Sino yung  babae humahamon sa pagkalalaki mo..",ngingisi..ngsisi pa..."Anong pangalan?MAitry baka sakin bumigay haha"..

Lumagok muna ko ng ilak alak.."Di ko alam pre.." ..Nakakagigil talaga pre..Shet  !..

"Kelan kapa naging mahina sa babae..tsk..tsk..tskk.  ",sabay iling...

"Kung wala kang matinong masasabi lumayas kana....", sabay paltok ng sigarilyo..

"Relax pre. .Para matuwa tuwa ka naman may babalita pala ko...Si alexie umuwi na sabansa...Dito na ulet siya magaaral..Tinawagan ako gusto ka daw makausap..".

Tama ba yung rinig ko?..Alexie???

"Sino pre?"..
"Wow iniwan ka lang nabingi kna..Si Alexie..ex mo na sumama sa ibang lalake. ."

Doon palang nagsink in yung sinabi ni green...

Hindi pwede!!..

Ayoko!!!.

Ok na ko tas babalik siya nang walang nangyari!...

"Wala akong pakielam!", sabay tagay ng alak..

Nilunod ko ang sarili ko sa alak hanggang magblackout na ko...

"Shet ang ilaw",sigaw ko nang masilaw ako..Ang saket ng ulo ko  Sino na naman bang istorbo toh...

Let's play a love game :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon