CHAPTER 29: Tainted Hand

45 4 0
                                    

WARNING!

This Chapter contains physical violence that may be disturbing and not suitable to some readers.

Reader discretion is advised.

|•••|

Ishamar's POV

Naalimpungatan ako nang makarinig ng kakaibang ingay mula sa labas kaya naman napabangon ako. Nasapo ko pa ang aking ulo nang maramdamang sumasakit na naman iyon.

It hasn't totally healed yet. I haven't removed the threads because Heze say's my wounds hasn't closed enough yet, it still needed something to hold my skin together.

"But if you want to show what's inside of your head, we can just removed the threads." 'Yan ang naging biro ni Heze. I sometimes doesn't like his humor. It's not funny at all and it's worse. It was like a joke that comes from hell or the devil itself.

But... speaking of Heze.

Inilibot ko ang aking paningin sa kabuoan ng aking kwarto. Wala na si Heze rito. I remember he stayed here and even fallen asleep while hugging me tightly.

Well, halos magdamag niya akong ginugulo at tinatanong sa plano ko. He even suggested a lot of things to do that makes my head throb while listening because his suggestion... were too gruesome for me to do.

It's not humane at all.

He's talking like we're just planning to kill a puppy.

Napansin ko ang isang papel na nasa ibabaw ng bedside table kaya naman pinulot ko iyon. Doon na lang nasagot ang tanong ko kung nasaan si Heze.

Hey. I need to go out to do something important. I'll be back before dawn. If you read this, go back to sleep.

~Your Darling

Ibinaba ko na lang ang papel at hinilot ang aking sentido. Darling his *ss. I don't really understand that man. He's proud to say that he's my uncle and I'm his nephew, yet he act like he's my lover.

What a f*cked up relationship we have.

Dahil nanunuyo ang aking lalamunan ay napagdesisyunan ko nang tumayo para tumungo sa kusina at uminom, pero pagkabukas na pagkabukas ko pa lang ng pinto ay tumambad na sa aking harapan ang isang lalaki na nakabonet. Nakaangat ang kamay nito na para bang balak niya pa lang buksan ang pinto, naunahan ko lang siya.

But wait... this... akyat bahay!

"Why are you—"

Nanlaki na lang ang aking mata nang tutukan niya ako ng kutsilyo kaya naman napaatras ako. Nagsimula naman itong humakbang palapit sa akin kaya panay ang pag-atras ko para layuan ang kutsilyo. Nang tuluyan nang makapasok ay nangunot ang aking noo nang marinig na ni-lock nito ang pinto.

What the f*ck? Why did he locked it?

"What do you need?!" buong tapang kong tanong at ikinuyom ang aking kamao. "I don't have any fancy things here in my room so I don't think you came on a right place."

"No. Not at all," sagot nito na ikinatigil ko sa paglalakad nang marinig ang boses nito. "You're way more valuable."

That voice...

Napapikit na lang ako nang sumakit na naman ang aking ulo. No. Not now! Dahil sa nangyari ay ginamit iyon ng akyat bahay para sugurin ako at itinulak hanggang sa makabalik ako sa aking pagkakahiga sa kama.

Psychotic Guardian [Mephisto Boys Club Series #2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon