WARNING!
This Chapter contains mental abuse and physical violence that may be disturbing and not suitable to some readers.
Reader discretion is advised.
|•••|
Ishamar's POV
Mariin kong ipinikit ang aking mata. What is this? My whole body feels weird. A while ago I was just shivering due to cold but now... my whole body was warm no... it was in heat.
Dahan-dahan kong iminulat ang aking mata at napatingin sa paligid but only to realize that Umiko was sleeping in front of me. Nangunot naman ang aking noo lalo na nang mapansin na wala itong saplot at sobrang dikit niya sa... natigilan naman ako nang makitang wala rin akong suot na kahit na ano.
Wait... she didn't touched my body while I'm unconscious, right?
Itinulak ko ang aking katawan para maupo pero natigilan naman ako nang maramdamang may nakahiga rin sa likuran ko kaya naman nilingon ko iyon at... nakita si Bryce. Punong-puno na ng katanungan ang aking isipan not until I also noticed that he's naked.
Why... why are we naked and sleeping in the same bed?
Naramdaman ko ang braso na yumakap sa aking katawan kaya naman nilingon ko si Bryce. "I like you," anito sa mahinang boses na ikinakunot ng aking noo.
Pinilit kong makaalis sa aking pwesto at akmang itatapak na ang aking paa sa sahig pero bigla na lang akong natumba. Imbes na agad na bumangon ay nanatili akong nakasubsob sa sahig.
That's it. The pain in my back says it all. I don't need to ask for validation, I can tell.
Those two... they f*cked me up when I'm unconscious. Umiko used my d*ck while... Bryce stick his d*ck on my hole.
Masakit man ang buo kong katawan ay pinilit kong makatayo at tumakbo papunta sa cr. Agad akong nagsuka dahil sa pandidiri. Mabilis ko ring binuksan ang shower at nilinisan ang aking katawan. Kinuskos ko ang aking balat na halos mamula na at makalmot lalo pa't kitang-kita ko ang aking repleksyon sa salamin. Napatungan ng hickeys at kiss mark ng lipstick ang aking katawan na kanina'y puno lang ng bite marks.
Inis kong sinuntok ang pader hanggang sa dumugo ang aking kamao at kalauna'y bumagsak ang katawan. Nilalamon na ng pandidiri ang buo kong katawan. No not just that. I can't also believe that... they'll do that when I'm sick. And... Bryce. Why'd he stick his d*ck on my hole?
Why is this happening to me?
Why... do I need to suffer in disgust like this again?
I haven't healed yet from the disgust I have from what those bastards did to me, yet... something like this happened again. On top of that, those two... I know them. They're also both aware that I'm sick.
My mind can't avoid imagining what happened when I'm asleep. Having these two f*cked me at the same time. I can't remember anything at all and I didn't feel anything they did. But... just imagining how helpless I am. Sticking my d*ck to a woman's hole while someone's d*ck poking at my back. It was like I threw myself onto them, onto the demons.
Inis ko na lang na sinabunutan ang sarili kong buhok, wala ng pakialam kahit na sumasakit na ang sugat ko sa ulo. Ramdam ko rin na kasabay ng pagtulo ng malamig na tubig sa aking katawan, ay ang pagtulo ng mainit na likidong nagmula sa aking mata.
"Oh, you're awake."
Napatingin ako sa nagsalita at nakita mula sa pintuan ng banyo si Umiko. Nakatayo siya roon habang nakahalukipkip at... nakangisi. Nagsimula naman itong naglakad palapit sa akin at akmang hahalikan ang aking labi pero umiwas ako.
BINABASA MO ANG
Psychotic Guardian [Mephisto Boys Club Series #2]
Mystery / Thriller[MEPHISTO BOYS CLUB SERIES #2 Hezekiah Ivanov] One that suck people's wealth by scam, and one that kill people without letting a blood out. What will happen if these two met and started to live together as a family? When Ishamar Laksamana, a 19 yea...