WARNING!
This Chapter contains mature scenes that may be disturbing and not suitable to some readers.
Reader discretion is advised.
|•••|
Ishamar's POV
"Hmm. Mmmm."
Hinilot ko ang aking sentido habang pinakikinggan ang pag-ungol ng babae. Nakaluhod sa sahig ang babae habang nakaupo naman sa aking kama si Heze habang nakauwang ang mga hita nito. And... yes, the woman was sucking his d*ck and they're doing it in front of me.
Nilalamig na ako dahil tanging tuwalya lang ang nakapulupot sa aking katawan at medyo natuyo na ang basa kong buhok. Nagpaalam naman ako na magdadamit muna pero pinagbawalan ako ni Heze at inutusang umupo sa silya kaya ngayon ay nakaupo lang ako sa isang silya na nakaharap sa kanila.
Just how long will this last?!
Napasulyap ako sa wall clock. She's been doing it for fourty f*cking minutes!
"H-Heze," usal ng babae at pinunasan ang kaniyang basang labi. "Can we do it already? I can't wait anymore."
"But it's not hard yet," malamig na sagot ni Heze na sininghapan naman ng babae at tumayo ito.
"Gosh! Even after all I've done, you're still not hard?" may pagtatampo sa boses nito pero hinila lang siya ni Heze at yumakap sa katawan nito.
"I'm sorry, I'm kinda tired," malambing niyang sagot na sininghapan ko pero dahil sa ginawa ko ay napatingin sa aking direksyon si Heze. Then lumitaw ang ngisi sa labi nito. "Should we ask help to your teacher?"
"What?!" mabilis na sagot ng babae at nagsimulang magreklamo, ipinaliwanag na boyfriend daw ako ni Rich at siya ang fiancee. "And on top of that, he's a f*cking guy!"
"I understand. Calm down, we'll just need him to make me hard, okay?"
Ramdam ko ang matalim na tingin ng babae pero hindi ko siya tinapunan ng tingin. If she just did her best, hindi sana ako madadamay. F*cking b*tch!
"Ishamar." Rinig kong pagtatawag ni Heze kaya naman nag-angat ako ng mukha. Sinenyasan niya ako na lumapit. Nag-aalinlangan pa noong umpisa pero kalauna'y tumayo na ako at naglakad palapit sa kanila hanggang sa marating ko na ang kanilang harapan. "I'll give you ten minutes," utos niya na hindi ko inimikan at naupo na sa sahig.
Malayo pa ang mukha ko pero amoy na amoy ko ang pagkalalaki nito at humahalo rin ang laway. Hinawakan ko naman iyon at pinagmasdan itong may naiwang mga bakas ng lipstick, hanggang sa iniuwang ko na ang aking bibig. Sinimulan ko ang trabaho ko sa pamamagitan ng pagdila sa ulo nito at sinunod ang katawan. Nangunot naman ang aking noo nang mapansing unti-unting tumitigas ang kaniyang alaga kaya nag-angat ako ng mukha pero nakita ko lang na abala si Heze sa paghalik sa fiancee niya.
F*ck!
Pilit ko na lang na iwinawakli ang sitwasyon na kinalalagyan ko ngayon. This wasn't the first time he used me to make him hard just to f*ck a woman but... Umiko was the last woman I saw he f*cked, after that... I think he quit since he's been satisfied when I'm doing this with him. But now...
"Ugh, Hezekiah!"
Walang tigil sa pag-ungol ang babae habang kinakagat ni Heze ang nipples ng kaniyang dibdib at naglalabas-masok ang kaniyang daliri sa basang-basang pagkababae nito. Malapit lang ito sa akin kaya kitang-kita ko ang nangyayari, or more like... inilapit ni Heze sa mukha ko ang pagkababae nito.
BINABASA MO ANG
Psychotic Guardian [Mephisto Boys Club Series #2]
Mystery / Thriller[MEPHISTO BOYS CLUB SERIES #2 Hezekiah Ivanov] One that suck people's wealth by scam, and one that kill people without letting a blood out. What will happen if these two met and started to live together as a family? When Ishamar Laksamana, a 19 yea...