WARNING!
This Chapter contains physical violence, mental abuse, and mature scenes that may be disturbing and not suitable to some readers.
Reader discretion is advised.
•|||•
Ishamar's POV
I was just lying on the cold floor. After Heze left my room, I haven't moved at all. My whole body was in pain and my mind was so messed up that I couldn't think straight.
Dumapo ang aking paningin sa orasan, it was already 10, but I can't tell if it's ten in the morning or night. I kept on falling asleep but after a couple of minutes I woke up crying in pain and disgust.
Idagdag pa sa mas lalong nagpapahirap sa akin ay ang nakabibinging katahimikan at kadiliman ng kwarto. I'm all alone in a big yet dark room. I can feel those two shadows looking at me, the shadow of Bryce and Umiko, and they're looking at me with lust.
"Ishamar."
Rinig na rinig ko sa aking utak ang paulit-ulit na pagtatawag sa aking pangalan ng boses ni Umiko at Bryce. At first they'll just simply calling out my name but after a few minutes...
"Uhngh, Ishamar!"
There, I could hear them moaning my name. I know they're having fun f*cking with my body. They touch my body with their cold hands and explore my body that I don't know what to do. Gusto kong masuka pero wala na akong masuka dahil walang laman ang aking tiyan.
I don't want this.
I need Heze.
Animo'y nabuhayan ako ng loob nang bumukas ang pinto ng aking kwarto, nagbabakasakaling si Heze iyon pero... tumambad sa akin ang pigura ng isang lalaki. Madilim ang kwarto kaya hindi ko maaninag ang kaniyang mukha pero napansin ko ang paglalakad nito papasok.
"You must be lucky," anas ng boses nito. Nang tuluyang makalapit ay huminto ito at naupo, naramdaman ko naman ang daliri nito sa aking buhok. "Oh my bad, I guess you'll be way more lucky if you die."
Hindi ako umimik. I don't know who's that but I'm pretty sure it wasn't Heze. I can tell by his smell.
Naglabas ito ng sigarilyo at sinindihan iyon. Dahil sa pagsindi ng lighter ay saglit kong naaninag ang kaniyang mukha at nangunot ang noo. This face... it was...
Tumayo naman ito at naglakad patungo sa pinto, binuksan niya ang ilaw at doon ko na malinaw na nakita ang kaniyang mukha. Hindi ako nagkamali, it was Maksim.
But why is he here? Isn't he supposed on jail for kidnapping Peggy?
"H-Heze," sambit ko sa mahinang boses dahilan upang bumalik ang kaniyang paningin sa akin. "W-where is h-h-he?"
Tumaas lang ang kilay nito at naglakad palapit sa akin. Naupo naman ito sa ibabaw ng aking kama at naramdaman ko ang paa nito sa aking likuran na sinisipa niya ng mahina. "Even after being beaten up like this you're still looking for him?" aniya at mahinang natawa. Dumiin ang pagkakaapak nito sa aking likod kaya naman napasinghap ako. F*ck! It hurts!
"He said he doesn't want to see you," sagot nito at sinipa ang aking katawan upang mapaharap sa kaniya. "But don't worry, you won't be lonely. He asked me to took care of you. Ah, actually not just me but with others. So now, let's take care of your wounds and bruises while waiting for them."
Sapilitan ako nitong ibinangon at binuhat sabay inilapag sa ibabaw ng aking higaan. Inalis niya naman ang aking damit at sinimulang linisin at gamutin ang mga sugat ko. Tahimik lang ako sa aking pwesto habang nakatitig sa kaniyang mukha. I can't see any resemblance of him to Heze. Bukod pa roon ay naguguluhan pa rin ako kung bakit siya nandito at... didn't they tell that he's crazy? But he looks like a normal person to me now.
BINABASA MO ANG
Psychotic Guardian [Mephisto Boys Club Series #2]
Mystery / Thriller[MEPHISTO BOYS CLUB SERIES #2 Hezekiah Ivanov] One that suck people's wealth by scam, and one that kill people without letting a blood out. What will happen if these two met and started to live together as a family? When Ishamar Laksamana, a 19 yea...