Tuấn Tài đọc tin nhắn của em xong thì tính lướt Facebook một tí rồi ngủ thì thấy bài tin cách đây 4 năm.
Negav:
Mình là một đôi nên chu mỏ cũng phải giống nhau 🫶 @QuangHung
❤ Trí Sơn, Đức Duy và những người khác đã thả cảm xúcTrí Sơn: eo ôi hai cái con người này phát cơm tó đêm khuya à???
-> Negav: quý lắm mới phát á :>Nicky: xin tip tán Trí Sơn
-> Jsol: quách đạt phúc?
-> Negav: cái này phải hỏi người yêu em á chứ em được tán mà 🥱Captain: ý là trời khuya rồi á, em nằm ôm Quang Anh cũng thấy chán á
->Rhyder: ngủ thôi bé khuya òi
-> Negav: ý là hong ai hỏi á 😠QuangHung: ngủ đi đăng linh tinh không
->Negav: em ngủ luôn đây 😚
Tuấn Tài đọc bình luận và nhìn bức ảnh, rõ ràng trong ảnh là Đặng Thành An vậy nick face này cũng là của em? Tại sao phải đưa cho anh nick Đặng Thành An chứ không phải là Negav?Anh suy nghĩ một hồi vẫn không hiểu tại sao. Đối với em anh không quan trọng để không biết đến "Negav" sao? Nếu như không phải Tuấn Tài tò mò ấn vào trang bạn bè của em liệu anh có biết đến nó?
Chưa dừng lại ở đó, Tuấn Tài lại thấy khó chịu khi nhận ra Thành An và người trong ảnh "Quang Hùng" là một cặp khi đọc bình luận. Anh khó chịu nhăn mày, chẳng phải bữa em với cậu ta cãi nhau dẫn tới ồn ào ở sau phòng tài chính sao? Hay anh chen chân vào cuộc trò chuyện của họ, hay thấy anh nên họ mới cãi nhau? Tuấn Tài xoa đầu liên tục, tóc anh từ mềm mượt bao nhiêu giờ chẳng khác gì tổ quạ.
Anh càng khó chịu hơn khi nghĩ đến viễn cảnh Thành An với Quang Hùng yêu nhau ra sao. Tuấn Tài bứt rứt trong lòng, anh nhìn Thành An trong ảnh chu mỏ thì đáng yêu đấy nhưng nhìn sang bên cạnh thấy Quang Hùng lại thấy khó chịu. Tổng kết lại buổi tối của Tuấn Tài gói gọn trong 4 từ :Khó chịu vô cùng!
Mà khoan đã... Anh với em có là gì đâu mà lại như thế. Tuấn Tài một lần nữa tự vả vào mặt mình cho tỉnh, anh với em suy cho cùng cũng chỉ là tình đồng nghiệp không hề có tí tình cảm nào. Phạm Lưu Tuấn Tài sao có thể thích Đặng Thành An chứ, đúng không?
Cứ thế Tuấn Tài nghĩ suốt cả đêm đến mức không tài nào ngủ được.
____________