Chương 8: Bé

230 35 19
                                    

    Bây giờ đã sang giữa đông rồi nè, Thành An vẫn giữ mối quan hệ siêu siêu thân với sếp của em. Nhiều khi em tưởng em leo lên đầu anh ngồi luôn rồi á.

   "Ủa nay bé Tài tới đây chi zợ?"

   Tuấn Tài bất lực nhìn em, cái danh "bé Tài" em gọi mãi không chán sao trời. Nay anh đi sớm tiện thể đi mua đồ ăn sáng cho em luôn mà em gọi thế này thì phải suy nghĩ lại rồi.

   "Bé? Đáng lẽ ra tôi phải gọi em là bé An mới đúng đó. Tôi hơn em một giáp đó nhóc"

    Thành An bĩu môi nhìn anh, gọi bé cũng hay mà còn dễ thương nữa. Em nhăn mặt nhìn Tuấn Tài, ghét rồi đấy nhé.

    "Gọi bé dễ thương mà..."

    "Rồi rồi cứ gọi tôi là bé Tài được chưa, đừng có xị cái mặt ra nữa"

   Tuấn Tài hoàn toàn vô hiệu trước vẻ phụng phịu phồng hai má lên của em. Với anh giờ em không phải "nhân viên" hay gì cả, đối với anh bây giờ em là người anh yêu. Thật ra ban đầu anh chối dữ lắm mà lí lẽ của Phương Ly khiến anh tin là anh thích em là thật.

   Điển hình là một lần anh bị nhỏ em gái chơi một vố. Đợt đấy Thành An với Phong Hào thân một cách đột ngột khiến anh nghi ngờ. Em với Hào nhiều lần đi ăn chung, chơi chung, thậm chí còn ngồi làm việc với nhau khiền Tuấn Tài tức lắm mà không làm được gì. Cay cú nhất chắc là lần anh thấy Phong Hào với Thành An ôm mặt nhau hôn. Điều đó khiến anh cáu mà mắng Thành An một trận lớn. Điều đấy khiến hai người cạch mặt nhau một tuần liền. Đến mức mà Phương Ly phải hạ màn giải thích với Tuấn Tài rằng chỉ là hiểu lầm...

   "Sếp bỏ tui ra"

   "Thôi mà cho tôi xin lỗi đi"

  Đó là Phạm tổng cao cao tại thượng mà mọi người trong công ty biết đang hạ mình xin lỗi một thư ký bé nhỏ. Phải đến mãi khi Tuấn Tài hứa sẽ mua bánh dâu cho em liền một tuần thì Thành An mới chịu nói chuyện bình thường. Từ đó chúng ta có một Thành An chuyên gia bắt nạt sếp.

  Hiện tại thì em đang măm măm miếng bánh dâu vừa được mua bởi Phạm Lưu Tuấn Tài tuy đã hết một tuần anh đã hứa. Từ khi trời chuyển đông Tuấn Tài đã mua cho em chiếc chăn bông hình gấu nâu cho nó cùng bộ với đệm của em. Tất nhiên giờ Thành An quấn chăn gấu phải cả ngày. Từ việc em đi ngủ, làm việc hay ăn bánh.

   "Bỏ chăn ra rồi ăn tiếp"

   "Lạnh lắm"

   "Đang bật máy sưởi mà?"

  Thành An vì hết lí do để cãi đành phải bỏ chăn ra để ăn tiếp. Em đang tận hưởng cuối tuần rảnh rỗi để chơi thỏa thích. Tuấn Tài thì còn việc nên lên công ty làm nốt tiện thể trông nhóc con ở trên này.

   "Bé Tài ơi"

    "Hửm?"

    "Không có gì"

   Tuấn Tài biết rõ em sẽ nói lại như vậy nhưng anh vẫn đáp trả lại em. Đây là sợ em quê á chứ không có gì đâu. Thành An thích thú trước trò đùa của mình. Em cười tủm tỉm xem phim mà không mảy may để ý đến Tuấn Tài đang nhìn mình.

|IsaacNegav| Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ