Chương 16: Hợp tác

141 22 12
                                    

   "Trường Sinh, lâu rồi mới gặp lại anh"

Bùi Anh Tú cười tươi khi hắn đi tới. Chính cậu là người hẹn hắn ra đây. Trường Sinh ngồi đối diện Anh Tú nhìn cậu rồi hỏi.

   "Gọi anh ra đây là có chuyện gì"

Trường Sinh biết Bùi Anh Tú ghét hắn, là ghét cay ghét đắng mới đúng chứ. Chỉ vì một đêm say mà cả hai đã đi quá giới hạn, cậu ghét mùi hương của hắn trên người mình, chính hắn là tên cướp đi lần đầu của cậu giữ gìn cho Tuấn Tài.

   "Thôi nào, cứ bình tĩnh thôi ha?"

Cậu cười tươi khi hắn có vẻ mất bình tĩnh, Tú biết rõ hắn yêu cậu, vì vậy cậu quyết định lợi dụng sự yêu thương này chứ? Trường Sinh hơi khó chịu khi cậu chỉ tập trung nhâm nhi tách trà mà không hề nói năng gì.

    "Một là em nói, hai là tôi đi mau lên"

    "Ơ kìa, được rồi để em nói"

Bùi Anh Tú níu lấy tay Trường Sinh lại mà làm nũng, cậu còn phải lợi dụng tên này nhiều. Cậu nhẹ nhàng ghé sát tai hắn nói nhẹ.

   "Anh biết Đặng Thành An chứ? Em không ưa cậu ta cho lắm..."

   "Nếu em kêu anh làm gì cậu ta thì tiếc rằng không được"

Nguyễn Trường Sinh từ chối ngay lập tức khi nghe thấy ba từ "Đặng Thành An", người của Phạm Tổng thì ai mà dám động. Mà hắn cũng không thích làm hại đến em, nếu như thế chắc chắn anh và hắn sẽ không đội trời chung.

   "Chẳng phải anh yêu em sao? Trường Sinh, anh chỉ cần làm Tuấn Tài hiểu lầm thôi mà"

   "Em đây là lợi dụng tôi để đạt mục đích của mình?"

  Bùi Anh Tú lại nở nụ cười tươi, thật giống một thiên sứ. Cậu đưa tay áp lên má anh, ngón tay xoa nhẹ khiến Trường Sinh đỏ ửng mặt.

  "Nếu anh chấp nhận, đêm nay em là của anh"

__________________

    "Ah~ nhẹ thôi"

  Bùi Anh Tú rên rỉ khi Trường Sinh cho hai ngón tay vào lỗ nhỏ. Cậu ngửa cổ rên lớn khi hắn chạm vào điểm mẫn cảm bên trong.

  Trường Sinh chấp nhận việc tiếp cận Thành An chỉ để đổi lại một đêm với Bùi Anh Tú, chẳng phải quá hời cho cậu sao? Hai chân cậu quắp lại trên vai hắn, từng nhịp đưa đẩy ngón tay bên trong khiến cậu sướng rên lên.

    "Hôn em..."

  Hắn ghé môi cậu hôn lấy, nụ hôn mãnh liệt đầy vẻ chiếm hữu từ hắn. Căn phòng man mác chút hương hoa hồng từ nước hoa của Bùi Anh Tú và hương gỗ trầm từ nước hoa của Nguyễn Trường Sinh. Chúng giống như một loại thuốc kích dục mang lại cảm giác mới lạ cho đối phương tuy đã làm một lần, đơn giản nhưng khiến lòng người khó kiềm chế!

     "K-khốn nạn...từ từ"

Anh Tú đau nhức khi lỗ nhỏ tiếp nhận cự vật to lớn của hắn, cậu bám lấy lưng hắn tạo nên nhưng vết mèo cào to, nhỏ có đủ. Trường Sinh lại dịu dàng để lại dấu hôn trên cổ cậu, coi như là đánh dấu nhé. Hắn đâm rút bên trong nhanh đến mức cậu phải rên rỉ đòi chậm nhưng hoàn toàn không được để ý.

|IsaacNegav| Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ