Chương 14: Mẹ

229 37 6
                                    

   "Mẹ à, chẳng phải con bảo là không có rồi sao?"

  Tuấn Tài lắc đầu khi mẹ mình lên tận công ty để kiếm người yêu anh. Bà Phạm ngồi ở sofa lại càng thấy sai sai, con trai bà có bao giờ dùng gấu bông đâu mà ở đây lại cả đống gấu cá mập, gấu cánh cụt, gấu khủng long, gấu cà rốt đủ kiểu.

  "Chắc chắn là con yêu đứa nào rất trẻ con mới mua cả đống gấu như này"

  "Thì trẻ con nên con mới yêu mà"

  Mẹ anh có phần khó chịu khi Tuấn Tài liên tục cãi lời, Bùi Anh Tú trong mắt bà là tuyệt sắc, cậu giỏi về mọi mặt, tài chính, người mẫu, vẽ tranh, còn về nhan sắc không gì có thể tả. Vậy mà thằng con của bà lại không biết nhìn người.

    "Thế mày đưa ảnh thằng nhóc kia cho mẹ xem nào?"

  Tuấn Tài lắc đầu tỏ ý không muốn tiết lộ cho mẹ anh biết. Bà Phạm khó chịu vô cùng nhìn anh, bà giật lấy điện thoại anh. Đập ngay vào mắt là hình ảnh Đặng Thành An ôm gấu dâu ngủ ngon ở trên sofa.

  Xem nào, mặt bé nó tròn tròn, cũng dễ thương, dáng người có vẻ thấp bé, nếu như được con trai bà thích thì chắc là tính cách hiền lành, dễ chiều ha?

    "Nhìn cũng được đấy, nhưng thằng bé có gì hơn Tú chứ"

    "Em ấy thua Tú về nhan sắc, gia thế nhưng hơn Tú về tài năng và sự yêu thương từ con"

  Chưa kịp đợi mẹ anh trả lời thì Phương Ly đã xông vào vội vã nói.

  "Con chào mẹ, anh hai về nhà đi anh An sốt cao lắm, nãy kẹp thử gần 40 độ á"

  Tuấn Tài nghe thấy tên em liền vội vã chạy về. Bà Phạm khó hiểu liền kéo cô lại hỏi chuyện. Phương Ly tính không nói đâu mà mẹ dọa sẽ cắt tiền tiêu vặt nên thôi đành kể vậy.

___________________________________________

  "Anh ơi..."

Thành An nhỏ giọng gọi, người em giờ nóng ran lên lại còn mệt mỏi trong người. Máy lạnh bật cao không khiến em mát hơn tí nào. Anh chạy vào phòng thì thấy lạnh điếng người, nhìn Thành An nằm trên giường đắt kín chăn càng khiến anh hoảng hơn. Nhanh tay tắt điều hòa, anh lại gần bế em bé vào lòng. Thành An nhận thấy sự mát lạnh từ đối phương liền ôm chầm lấy. Tay em nắm lấy ngón tay cái của anh.

   "Anh ơi...An nóng"

  "An ngoan đợi anh đi lấy thuốc nhé"

Tuấn Tài nhanh chân đi lấy thuốc cho em, theo lời cô thì em đã ăn sáng nên uống thuốc bây giờ là hợp lí rồi. Tay anh cầm mấy viên thuốc cùng cốc nước đưa cho em. Thành An nhận lấy, em nhăn mặt uống thuốc trông không khác gì tra tấn vậy. Anh yêu chiều cầm đĩa bánh dâu tới cho em. Đặng Thành An theo chủ nghĩa có bánh dâu là có tất cả. Em gạt qua cơn sốt để ăn bánh ngon lành.

Anh đang dọn dẹp lại giường, hôm qua em bé ngủ quấy thật, đạp anh suýt rơi xuống giường cơ mà. Sau khi trải lại ga giường cũng như sắp xếp lại gối thì anh mới đi ra ngoài ngồi cùng Thành An. Chắc phải nghỉ mấy hôm để chăm bé vậy.

  "Bé Tài ơi..."

  "Anh đây"

  "Khôngg, phải là bé đây mới đúng"

|IsaacNegav| Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ