Sau khi bị Tuấn Tài chê béo thì em An đã quyết tâm dậy sớm đi tập thể dục. Hôm nay đã là hôm thứ năm em đi rồi đó, mà em còn đi tập gym với Phong Hào nữa cơ. Cứ đợi đi rồi Thành An sẽ có múi để so với Tuấn Tài!!
"Bé ơi anh lạy bé ngủ thêm tí nữa đi"
"Hong"
Tuấn Tài đang quỳ lạy em bé của mình ngủ thêm tí nữa để anh ôm nhưng Thành An đã quyết tâm dậy sớm đi chạy với Phong Hào rồi, em không thua đâu.
Anh bất lực buông tay em ra, em nhanh chóng đi ra ngoài gặp Phong Hào và hai anh em lại thi chạy với nhau. Hôm nay còn rủ được thêm Bùi Anh Tú nữa nè. Và vâng, hội nóc nhà đã ở cạnh nhau thì chắc chắn hội cột nhà bị nói xấu!
"Nay anh Sinh khóc để xin anh ở nhà luôn á"
"Ayy Tài nhà em còn quỳ để xin mà"
"Trời ơi đã là gì với Sơn đâu, nó còn định đè Hào ra nè"
Ba anh em vừa chạy vừa kể chuyện cho nhau. Đang chạy rất ngon lành thì đâu ra hình bóng quen thuộc mang tên Nguyễn Minh Thư đi tới chào hỏi khiến em phải núp sau lưng Anh Tú.
"Anh An...mình nói chuyện một lúc được không..."
"Hong bé ơi"
Phong Hào nhanh nhảu đáp lại khiến cô lườm Hào một cái. Thành An thì theo chủ nghĩa sau lưng Bùi Anh Tú là sống, mặc cho cậu đang khó xử với Minh Thư.
"Ừ thì, An mày ra nói với nó đi" - Anh Tú đẩy em lên trước rồi nắm tay Phong Hào tính chạy thì bị Thành An níu giữ.
"Anh An, em vẫn không tin anh có người yêu, đừng lấy lí do đó với em"
Minh Thư nói với em bằng giọng nói nhẹ nhàng nhưng khiến Thành An nổi da gà, em sợ nguời này lắm rồi. Tay em níu chặt áo của Bùi Anh Tú, miệng im lặng không nói năng gì. Trần Phong Hào lẫn Bùi Anh Tú liền tiến lên nói rằng.
"Nếu như cưng không biết đấy, là thằng này nó có người yêu rồi ok?, người gì đâu mặt dày ghê"
"Mấy anh..."
Cô tức giận mím môi, nhìn thẳng mắt em nói thêm
"Vậy người yêu anh đâu? Gọi ra đây"
Thành An bất lực, Tuấn Tài sợ còn đang dỗi vì em không cho anh ôm ngủ thêm tí nữa á chứ ngồi đấy mà lôi ra đây.
"Để anh đây nói cho bé nghe nè"
Anh Tú choàng tay mình vào tay Thành An, đầu dựa vào vai em, dùng giọng nói có phần yểu điệu nói với cô.
"Anh là người yêu của bé An, nếu cưng có nhu cầu thì để anh hôn nhỏ trước mắt em nhé!"
Cô tròn mắt nhìn cậu và em tình tứ với nhau. Thành An có phần hơi gồng lên, vào vai người nằm trên khó thật. Phong Hào một bên cười ngặt nghẽo chụp mấy tấm ảnh gửi vào nhóm chung.
Có làm mới có ănNíc Kỳ
@Isaac @Song Luân
Cứu hai nhỏ đi nè =)))