Thành An ngủ ngon lành trên chiếc giường của Tuấn Tài mà không hề hay biết chủ nhân chiếc giường bị em đạp xuống lúc nào không hay.
"Thật là..."
Anh tỉnh giấc sau cái đạp thứ năm của Thành An trong đêm, em bé này có nết ngủ xấu thật, mai phải dạy lại rồi. Tuấn Tài vươn vai đi xuống tầng chuẩn bị đồ ăn sáng. Hôm nay là cuối tuần nên cô em gái của anh dậy muộn hẳn. Hiện đã là 8h30 mà chả có con mèo lười nào dậy cả.
"Anh An đưa em cái dép con vịt của em điii" - Phương Ly gào thét đòi lại đôi dép bông của mình
Tuấn Tài nghe từng tiếng gõ cửa nhẹ nhàng rồi tới từng cái đạp cửa từ em gái mình mà thở dài, Thành An qua làm tình đã mệt muốn lử người rồi còn gặp Phương Ly quấy nữa.
"Phạm Lưu Phương Ly! Bước ngay xuống đây cho anh"
Anh quát lên khiến cô giật nảy mình, mặt cô nhăn nhó đi xuống tầng. Nhà có mỗi đôi dép bông thì bị anh dâu đi còn anh trai "ruột" thì bênh vợ. Riết muốn chuyển về nhà mẹ yêu quá.
"Em không biết, bảo anh An trả em đôi dép"
"Đợi An tỉnh rồi trả"
"Tài ơi..."
Tuấn Tài đang cãi nhau với Phương Ly thì tiếng gọi Thành An khiến anh bỏ cả đôi đũa trên tay xuống để lên bế em bé. Thành An mới ngủ dậy mặt ngơ ngác nhìn đời, em dang hai tay ra đòi được bế xuống. Tuấn Tài nhấc em lên, anh hôn nhẹ mũi em. Em bé 2,4 tuổi dụi má vào mặt anh mè nheo nói.
"Nãy Ly nó gọi em lớn hong có ngủ thêm được nữa..."
"Với cả bé thích dép vịt Tài ơi..."
Một màn nhõng nhẽo buổi sáng đến từ vị trí của Đặng Thành An gần như vô hiệu hóa đi việc phân xử đúng sai của Phạm Lưu Tuấn Tài. Anh bế em xuống tầng ngồi lên ghế đã kê sẵn chiếc gối sau lưng.
"Phương Ly, em nghĩ sao nếu như cho Thành An đôi dép con vịt này?"
"Khong nha, đôi dép em săn shopee đó"
"Tài ơiii"
"Bé ngoan đợi anh tí, cho An đôi dép vịt đi tháng này tăng 50% lương"
Cô tròn mắt nhìn anh mình rồi gật đầu lia lịa, dép có thể mua lại mà nên là tăng lương có phải thích không. Thành An ngồi măm măm bánh sanwich ngon lành, có Tuấn Tài đàm phán với cô rồi, việc của em là ăn và đi dép vịt vàng thôi.
"À mà nếu như mày có mua dép mới thì né đôi hình con vịt ra nhớ chưa?"
"Chắc chắn lun"
Cô giơ ngón tay cái khẳng định với anh, đúng là người có chủ có khác làm việc dễ đàm phán ghê. Thành An đưa mắt nhìn Phương Ly rồi nhếch lên vài cái, cô cũng đáp lại rồi tung tăng đi ra ngoài đi chơi.
Chuyện là sáng nay lúc em tỉnh giấc cùng lúc với Tuấn Tài thì Phương Ly đã nhắn tin với em như sau.
Lily -> Negav
Em rể
Anh Annn
Giúp emmmAnh dâu
Muốn gì 🤧