Không đợi Thành An trả lời, Tuấn Tài liền đè em ra hôn ngấu nghiến. Môi nhỏ bị anh dày vò đến sưng lên, cậy mở hàm răng mà quấn lấy lưỡi nhỏ. Em khó chịu khi bị hụt hơi nhưng vẫn cố gắng lấy thế chủ động.
"Hah~"
Môi lưỡi tạo thành những tiếng chùn chụt nghe thích tai làm sao, Thành An cắn vào môi dưới anh để thoát khỏi nụ hôn mang đầy sự chiếm hữu từ anh. Tuấn Tài lau nhẹ môi dưới, em nhỏ học thói cắn người ở đâu vậy?
"Ưm ah..."
Thành An rên lớn khi Tuấn Tài liếm lấy núm ti qua lớp áo thun. Em khó chịu khi mảnh vải bị anh liếm cho ướt đẫm chạm vào ngực mình. Hai núm ti hồng bị kích thích liền dựng cao lên. Em cựa mình nhìn anh, Tuấn Tài mặc kệ cứ tiếp tục liếm mút núm ti qua lớp áo.
"Tài..."
"Bé quên cách gọi rồi?"
"K- không có..."
"Gọi thế nào?"
Em ngại ngùng nghiêng mặt sang góc khác, anh thấy thế có vẻ không vui liền đưa tay nắn nắn dương vật nhỏ qua lớp quần lót. Thành An sướng nhưng khó chịu khi phần vải mỏng nhưng khiến em tưởng nó dày.
"Hức ah~ chồng.."
Nhận được câu trả lời mong muốn, Tuấn Tài vén áo em lên. Quần nhỏ bị anh kéo xuống đến mắt cá chân, Thành An nâng cao phần ngực lên như mời gọi Tuấn Tài. Anh không ngần ngại liền dán môi mình vào núm ti của em, tay cũng không rảnh rỗi liền nắn bóp bên còn lại. Tuy chỉ là được liếm ti nhưng cũng đủ khiến Thành An bắn ra.
"Bé bắn rồi~"
Anh thích thú trêu chọc em nhỏ, mắt em mơ hồ nương theo mọi hành động của anh. Tuấn Tài rời môi khỏi núm ti, anh đưa môi xuống lỗ nhỏ đang mấp máy rỉ nước. Không nói với Thành An liền đưa môi lại gần liếm lấy lỗ hồng. Em rên rỉ ngắt quãng, lỗ nhỏ bị liếm đến rỉ nước liên tục còn dương vật bị anh nắn bóp đến cương cứng.
"Ah~ ư chồng ơi..."
"Ơi"
"Chỗ đó, ah~ đừng"
Anh chạm lưỡi vào chỗ nhô lên trong em, anh liên tục đá vào khiến Thành An sướng rên người. Từng chỗ một bị anh khai phá thêm lần nữa, chân em gác lên vai anh khiến em mệt mỏi buông xuôi. Làn da trắng hồng giờ toàn vết hôn, vết cắn của người phía trên.
Thành An nắm chặt chiếc gối mềm bên cạnh, khoái cảm lấp đầy tâm trí em. Tuấn Tài như là biết mọi điểm nhạy cảm trên cơ thế em, chỗ nào cũng bị anh nghịch đủ. Phần áo sweater anh kéo lên bắt em ngậm chặt để mình thoải mái liếm láp ngực nhỏ. Em xinh rên ư ử khi bị động chạm thân thể.
"Bé thích số mấy nào?"
"Ưm...hai ah~"
Tuấn Tài nghe thấy liền đưa hai ngón tay vào lỗ nhỏ của Thành An. Dương vật em giật lên mấy cái như muốn ra. Đúng lúc chuẩn bị bắn thì Tuấn Tài lại chơi chó, anh bịt lấy quy đầu dương vật khiến Thành An khó chịu cựa quậy. Tay em cố ẩn tay anh ra, phía dưới điểm nhô liên tục bị động chạm bởi ngón tay thanh mảnh. Anh cười đểu nhìn em đang khổ sở đòi ra.
"Tuấn Tài là đồ chó hức..."
"Bé chửi như thế là anh không cho ra đâu"
"Chồng~ bé muốn ra...."
Em nỉ non gọi chồng khiến Tuấn Tài chào thua thả ra cho em bắn. Thành An thỏa mãn, em bắn hai lần rồi đó, cả người mệt mỏi, mắt nhắm lại như muốn ngủ nhưng đời nào Tuấn Tài cho thế. Anh nhấc hai chân em lên vai mình, một phát lút cán khiến Thành An đang mơ màng phải rên lên đau điếng. Lỗ nhỏ co bóp cự vật lớn, tuy vào một lần rồi nhưng vẫn khít như vậy. Tuấn Tài thở hắt ra, lỗ huyệt như muốn nuốt đứt cự vật anh rồi.
"Bé ngoan, thả lỏng ra"
Anh đánh mấy cái vào mông xinh để hằn lên mấy vết tay đỏ. Thành An từ từ thả lỏng ra, em khó nhọc tiếp nhận cự vật bên trong. Phải mãi tới khi Tuấn Tài cảm thấy lỗ nhỏ thả dần ra anh mới bắt đầu động nhẹ. Em bấu chặt lấy gối mềm như muốn truyền sự đau đớn sang nó, Tuấn Tài xót xa em nhỏ ở dưới chịu đau nhưng đã đâm lao thì phải theo lao.
"Tài ơi ah~ mạnh hơn"
Thấy em nhỏ đòi hỏi đòi mạnh hơn, Tuấn Tài liền đâm rút mãnh liệt bên trong em. Lỗ nhỏ này sinh ra vốn là để cho Phạm Lưu Tuấn Tài mà, coi nó với cự vật có hợp nhau không kìa.
Em nỉ non từng tiếng, phía dưới bị đâm rút liên tục, phía trên lại được yêu chiều liếm mút. Khoái cảm quá nhiều khiến Thành An bắn lần thứ ba, em nhỏ mệt lử người nhưng không tài nào ngăn nổi cơn khát tình của Tuấn Tài. Phải mãi tới khi em sắp lên lần thứ tư thì anh mới rút ra để bắn.
Thành An thấy anh đã bắn ra liền nhắm mặt ngủ ngon. Tuấn Tài thấy thế liền đánh cái bốp vào mông em, ai cho em bé của anh ngủ chứ.
"Đau...anh bảo một hiệp thôi mà..."
Em phụng phịu nói, anh cười khểnh lên. Tay mở hộc tủ lấy nhẹ năm cái bao cao su ra, anh đưa một cái cho em, giọng nói trầm vang lên.
"Bé nghe thiếu rồi, anh bảo là một hiệp một tư thế mà. Mình còn mấy thế nữa lận...đeo vào cho anh nào"
Tay xinh xé bao cao su đeo vào cho Tuấn Tài, em nhìn anh đôi mắt ngập nước khẽ rên lên.
"Đeo rồi ạ..."
Vừa dứt câu anh liền bế em nhỏ ngồi trên đùi mình, Thành An phụng phịu phải tự nhét cự vật vào trong lỗ huyệt. Em rên rỉ khi Tuấn Tài không chờ đợi gì đã cầm lấy hông em nhấc lên nhấc xuống. Được một lúc thì Thành An đã bắn, anh liền để em tự nhún.
Chống tay xuống giường, Thành An tự nhún lên xuống cự vật. Em vừa rên vừa nhún làm anh thích thú gối đầu lên tay nhìn em nhỏ. Mông xinh liên tục đập vào hông anh, mông tròn hồng hào nhìn có thích không.
"Bé cưng à, sướng không nào?"
Tay anh nắn bóp rồi gẩy núm ti em, em nhỏ rên rỉ sung sướng. Thành An vừa tự nhún vừa nghe những lời dâm dục của anh, hai điều cộng lại như liều thuốc kích thích em nhún nhanh hơn. Tuấn Tài thỏa mãn nhìn em nhún mạnh hơn, phải vậy mới là bé ngoan. Nhận thấy em sắp ra liền bịt lại.
"Giỏi lắm, em ngoan có muốn ra không nào?"
"Ư hức...chồng cho bé ra ạ ah"
Thành An ra cùng lúc với anh, Tuấn Tài thích thế này nhất trong việc làm tình với em, nhìn em xinh tự nhún coi có sướng không.
"Bé à, mình sang thế tiếp theo nhé"