Theo như cuộc họp hôm qua thì công ty cần mời một diễn viên nam để quay quảng cáo. Suy xét một hồi thì Thành An cùng Phong Hào quyết định mời Đình Minh, một diễn viên khá nổi về để làm mẫu nam.
"Cậu Đình Minh, đây là kịch bản quảng cáo của chúng tôi. Mời cậu xem qua."
"Biết rồi để đó dùm cái" - Đình Minh
Phong Hào nghe cậu ta thái độ với Thành An liền xắn tay áo lên ý kiến. Em liền ngăn cậu lại, vì công việc nên nhịn một chút cũng không sao. Thái Sơn đứng cạnh cũng ngăn Phong Hào giơ ngón giữa vào cậu ta.
"Thôi mà anh, mình nhịn một chút đi ha" - Thái Sơn
"Nhịn cái đéo gì, thái độ với em tao thằng tó" - Phong Hào
Sau một hồi ngăn cản Hào thì Thành An cũng bắt đầu vào quan sát set quay. Mọi thứ đều ổn, người nữ cũng đã đến. Người mẫu nữ lễ phép chào hỏi mọi người. Cô tuy là diễn viên mới vào nghề nhưng đều được mọi người yêu quý vì tính nhí nhảnh, dễ thương. Thành An cúi đầu bắt tay chào cô, em đưa cô vào trong để trang điểm, làm tóc.
"Oke rồi đó, mọi thứ đều ổn rồi!"
"Có thồn lằng kia kìa An, ổn đâu mà ổn" - Phong Hào
Phong Hào vẫn tức tưởi chuyện lúc nãy lắm, đâu ra tự nhiên thái độ trong khi cậu ta được công ty mời về trả lương đàng hoàng. Em nhìn theo hướng tay của cậu thì thấy Đình Minh đang thái độ với stylist.
"Này? Nghĩ sao để tôi mặc bộ này? Áo thun đơn điệu này?" - Đình Minh
"Cậu Đình Minh, set quay vốn là giản dị nên mặc nó cũng là bình thường"
Thành An thấy stylist có vẻ khó xử bèn lại gần giải vây. Em cũng góp ý nhiều ý chứ nhưng tên đó hoàn toàn chẳng lọt tai đúng là thái độ mà.
"Thế rồi anh có chịu không thì bảo?"
"Này cậu thái độ với ai đấy? Tôi đây là người nổi tiếng được mời về đấy?"
Em hít lấy một hồi sâu rồi lườm Đình Minh.
"Thứ nhất chúng tôi mời cậu về đây trả lương hoàn toàn đầy đủ, thứ hai việc cậu thái độ với mọi người làm mất rất nhiều thời gian, thứ ba không chỉ người trong công ty chúng tôi ảnh hưởng mà còn khiến bạn nữ kia phí thời gian với cậu."
"Rồi sao? Tôi đây là thiếu gia tập đoàn lớn, các người mời được là có phước lắm rồi?"
Thành An nhăn mặt nhìn tên đáng ghét trước mặt. Em tưởng chỉ có Tuấn Tài đáng ghét thôi chứ mà tên này còn xấu xí hơn. Em nắm chặt tay rồi đấm thẳng vào mặt hắn khiến mọi người mở tròn mắt nhìn. Thành An dễ thương, hiền lành đâu rồi. Riêng chỉ có Phong Hào là cười như được mùa, cậu biết em cáu rồi.
"Ủa chứ địt mẹ đéo làm được thì biến?"
Em nhếch nhẹ bên lông mày lên nhìn cậu ta. Đình Minh tên đẹp mà nết thấy ghét. Cậu ta ôm mặt rồi cùng trợ lí đi ra khỏi đây. Hợp đồng là cậu ta phải trả lại do chính bên Đình Minh làm hỏng.