Emma P. Matias POV
" So talagang hindi ka babae ni DP..." naka-crossed arm na tanong ni Hunter na kambal ni Hayden.
" Hindi nga.." medyo inis ko ng sabi.
Kabadtrip na kasi mukha ba kong ganung klaseng babae.
Kung di lang ako naiintimidate sa kanila sinapak ko na 'to.Nakapalibot sila sakin ngayon. Nasa may sala kami pinatulog ko muna si baby para makapagpahinga muna ako.
Kaso imbes na makapagpahinga ako eh tinawag nila ko.
Kaasar, sabi naman ni Sir Miguel siya lang susundin ko bakit ganito sila sakin.Kung siguro ibang babae nasa posisyon ko ngayon kanina hinimatay sa kilig pero dahil banas ako sa kanilang lahat.
Those charms they have won't lure me.wew! english tissue please...
" Hey Miss...Did you hear ME?.." sabi nung white and gray ombre ang buhok.
" H-hah?!...Ano?..Oo mukha kang naalikabukan dyan sa buhok mo.." gulat kong sagot sa kanya.
Uh-oh! mukhang mali yung sagot ko ah.
Ampupu!Jin R. Hutcheson POV
" So talagang hindi ka babae ni DP?.." tanong ni Hunter habang nakacrossed arms sa assistant babysitter daw namin.
" Hindi nga..." sagot niya na halatang may frustration sa boses niya naiinis na siguro.
Well, that's a first mostly girls almost drool kapag pinalibutan namin ng ganito. Mukhang hindi tinatablan ng charms namin ang isang ito ah.
I think we will get along.
Finally, nakahanap din ng babaeng immune sakin.Yes, we happen to do this before.Paano ginagawa kaming papremyo ng mommy ni Dinh.
Nagmamayari kasi ang pamilya ni Dinh ng isang cosmetics company at tuwing magpaparomo si Tita Agatha kami ang kinukuha.For the lucky winner,an overnight with us,a date or anything basta kasama o may kinalaman kami.Hindi ako sumasama.I have my reasons
Pero si Dinh,Denver at Aki lang pinapakita sa advertisement at surprise kuno daw kami.Also because our identity should be a secret.
Lumalabas yung tatlo dahil ang business ng pamilya nila kailangan ng ganitong bagay.
Nakascreen name din sila para maiwasan ang pagtunton samin ng mga kalaban ng mga magulang namin." Mukha naman syang nagsasabi ng totoo ah..." bulong ni Rye his head resting on his left arm na nakatukod sa arm rest ng couch.
The oh-so-kind boy samin pero wag kang basta magpadala sa itsura niya dahil maloko din ito.
He may have an angelic face but he's wicked as you think he may be.Lalo na kapag niloko mo sya."...Ang sabihin niyo ayaw niyo lang talagang gawin yung pinapagawa ni DP.." dagdag pa niya.
" This is ridiculous.." Cai blurted out.
"...I won't ever take care that baby.." sabay hagod sa buhok niya.
Badtrip 'to sigurado.
BINABASA MO ANG
Me,The GANG and THE BABY?????
General FictionImagine how Ten Mafia Heirs, A baby and a Babysitter will live together?