Dedicated to @capitalKIM
-- thank you <3
sa pagbabasa at pagvote hihihihi..
Emma P. Matias POV
Hindi ko alam kung matutuwa,kikiligin o mahihiya ba ako dahil kasama namin ni Gummy silang sampu.Nandito kami ngayon sa grocery para magre-stack ng supply namin sa bahay.
Paano kasi pinagtitinginan kami ng ibang namimili.Yung mga Cashier parang sinilihan ang puwet hindi magkandauga-ga sa kakatibgin nung pumasok kami.Yung mga Merchandiser na babae nadadaanan namin wagas makanganga.
At yung kapareho namin na grupo ng mga babae naghahampasan dahil kinikilig may narinig pa kong mga insecure dahil kasama ko sila.
" Tss...Nagfifeeling maganda porket may kasamang mga gwapo.." sabi ni Insecure no.1
" Yeah right! Girl.Ang ganda sana ng tanawin may basura lang..." bulong ni Insecure no.2 na obvious na nagpaparinig sakin.
" What a bitch!..." Insecure no.3 tapos pinasadahan ako mula ulo hanggang paa. " May anak na lumalandi pa.."
Nagpanting ang tenga ko sa mga sinabi nila.Ang sarap nilang isubsob sa sahig nitong grocery store.
Pero naiisip ko...'Hmmp! MAMATAY KAYO SA INGGIT' sabi ko isip ko at inirapan ko yung tatlong insekyora sakin.
"Amme,don't mind them.You know insecurity kills.Tingnan mo mamaya patay na yan sa kinakatayuan nila.." bulong ni Cai na biglang umakbay sakin.Ewan pero napangiti ako sa ginawa niya.
" Buh-bah-bah?.." sabi ni Gummy sabay palakpak ng kamay.
Nakasakay kasi siya sa pushcart.Nasa unahan namin sina Hunter Hayden,Dinh, at Rye.Sa gilid namin ay si Cai na nasa kaliwa ko na hanggang ngayon nakaakbay sakin at sa kanan ko naman si Schyler.Sa likod naman namin sina Denver, Lexus,Aki at Jin.
Kaya siguro hindi na ko magtataka kung bakit kami tinitingnan kasi naman parang bodyguards ko sila.
At ang gwapo nila para sa pagiging bodyguard ah.Hihi (^___^)" Ayun oh! Si Lover Boy duma-damoves..." biglang sabi ni Lexus sa likod namin. "...Aray! Takte! Oo na gwapo ako bakit kailangang maniko.." daing niya kaya huminto kaming lahat at nilingon siya.
Ayun si Denver siniko si Lexus.
" Wag feeling Lex.Sakin lang bagay yun.." kontra ni Denver.
Nailing na lang ako naadik na naman kasi sila.Tsk!!
" Tss...Insane.." bulong ng nakaakbay sakin. " Don't mind them.." sabi pa niya tapos may inabot sa gilid niya at nilagay sa cart.
" Wow! Lupet! Ganyan ka pala mainlove Lover Boy? Pati yung bestfriend ni Emmaney alam mo kung kelan dadating?.." manghang tanong ni Lexus na may halong pangaasar.
" Nak nang! Alam mo ba brand na ginagamit niya?.." segunda ni Denver.
" Bro'.Maaga pa para aralin yung calendar method..." nakangising sabi ni Schyler habang nakatingin samin.
"...Hindi ka nanliligaw uyy! Family planning agad."" Pffft! Ahahahahahaha..." tawa ni Denver at Lexus sa likod.
Paano sobra ang pagkakunot ng noo ni Cai.Siguro nabubwisit na sa kanila.Haha..Ang cute niya. (^___^)
Wait! Sinong cute? Takte! ano na naman to'?
" Cai.." tawag ni Hunter na lumapit samin at may dinampot sa cart.
"...Diaper section is over there.." turo niya sa bandang unahan namin kung san papunta na sina Hayden,Dinh at Rye.
BINABASA MO ANG
Me,The GANG and THE BABY?????
Ficção GeralImagine how Ten Mafia Heirs, A baby and a Babysitter will live together?