..
Dedicated to @SecretDreamerGirl18
--salamat sa floodvotes mo. :)Jin Jonas Hutcheson POV
**Flashback**
" There's no fcking way I'm gonna do that shit!!.." I hissed.
Paano kasi gusto nilang bantayan ko yung kaibigan ni Emma. No other than Blomarie or Blue as what they call her.
" There is yes fcking way Jin.." Cai answered.
" Takte! Bakit kasi kailangan ako pa?.." inis kong sabi sabay gulo ng buhok ko.
As much as I wanted to see her lovely face I can't. I can't stand her presence around me.
" We understand what you are coming from Jin.." Rye said calmly while looking straight into my eyes.
" Besides,we don't have a choice.." Hunter shrugs.
" Lul' any sabihin mo pabor lang sayo itong gagawin natin. T*ngina ka!.." sikmat ni Denver sa kanya.
How ironic naman kasi. I am the one who told her that to stay away from me. Na hindi na niya ako kailangang bantayan.
Oh yes, I found it out na kung bakit siya buntot ng buntot sakin eh dahil yung ang order sa kanya ni Daddy. Funny it may seem hindi lang ako ang may nagbabantay si Hunter din. But unlike him mas gusto niya na sinusundan siya nung tagabantay niya at sa pagkakaalam ko hindi pa alam ng sumusunod sa kanya na alam ni Hunter na assassin siya.
Based on Hunter info's, Blomarie,Roselyn, Joana Rose and Aubrey are the members of the highest paid,most sought,skillfull, and ruthless assassins.
He happen to gather few informations about them especially Aubrey. Sabi niya kaunti lang ang information tungkol sa kanya.
Kung bakit kasi naisip ko pa itong conclusion na ito. FCK YEAH!!
Ako ang nakaisip ng conclusion kung bakit. We happen to have random attempted assassination and most of our underground transactions been set up and ruined.
Things get weirder, matapos bumisita ng mga kaibigan ni Emma sa bahay.
Base na rin sa sinabi ni Aki at Cai babae yung sniper na nagtangkang pumatay sa kanila. Gaya din ng sa iba babae din daw yung sniper nila. Aki suggested that we should keep their attention diverted. Para makapagimbestiga kami.We need to fix and patch this things. Kung hindi sigurado kaming magkakagulo.
" Earth to Jin...Earth to Jin.." Lexus waved his hands in front of my face.
Tinabig ko nga. " What the fck do you want?.." singhal ko sa kanya.
" Tsk! Alam ko namang nakakatulala kagwapuhan ko.." palatak niya. " Wag mo namang pa obvious na hangang-hanga ka sakin. " sabay himas sa baba niya.
" Fck you! " mura ko sa kanya kasabay ng pagdidirty finger ko.
" Lul' di tayo talo.." Lexus retorted.
" Ano ba kasing iniisip mo?.." tanong ni Schyler.
Hindi ako sumagot at tiningnan lang siya.
" Aaah...Talaga..." sarcastic niyang sabi. "...Nice talking ang p*ta!!.."
" Alam mo na pakiramdam?.." I smirked.
Nagdirty finger lang siya sakin.
" So as I was saying..." biglang singit ni Hunter para ituloy kung ano man yung sinasabi niya.
" Takte! Magtagalog ka nga!.." reklamo ni Aki.
" F*ck your own business Aki.." Hunter smirked at him.
BINABASA MO ANG
Me,The GANG and THE BABY?????
General FictionImagine how Ten Mafia Heirs, A baby and a Babysitter will live together?