Dedicated to @leeHaRin22
-- thank you for voting.Sinchi note: Cai and Rye at the media.
Aubrey Valenzuela POV
" Okay, now explain." nakahalukipkip na sabi ni Dark Siren. I mean Joe, Joan for others.
" Oo nga. Explain." nakapout na sabi naman ni Blue.
" Yeah, you make kwento na. Now " sabi naman ng bruhang si Roselyn.
Inirapan ko lang sila at dumiretso sa bar at kumuha ng limang bote ng ice cold beer at bumalik sa sofa kung nasan ang tatlong muret.
We're here in Olympus, our hideout. We named it that way, para tugma samin." I won't drink. My soberness is needed. I'm tracking someone. " agad na tanggi ni Joe.
" Me too. Hunter is so nakakainis baka I make sugod him na. Kapag binuwisit na naman niya ako. " sabi naman ni Roselyn sabay nagcrossed legs bago sumandal patagilid sa couch at humarap sakin.
" Ako, wala ako sa mood. " si Blue na nakatitig sa coffee table.
I rolled my ones on them. " Sinong may sabi na para sa inyo to'? " sabi ko sa kanila bago ko ininom yung beer.
" Ahuh! So drink to death ang trip mo. " Joe snorted.
" Brokenhearted? Want me to set you up on a date. " Roselyn grinned. So I glared at her.
" What? " maang niyang tanong. "..Remember I'm CUPID. " she emphasizes the word Cupid.
" Cut that off and go back to the inquisition. " awat ni Blue at binalingan ako ng tingin.
Tsk! Kala ko makakatakas na eh. (-___-)"7
" Oo nga pala no'? Galing mo talagang mangseg-way no' " iling ni Joe.
" So, how'd you know about those PANGET sa simbahan? " tanong ni Roselyn at tumabi kina Joe at Blue. So bale nakaharap na silang tatlo sakin. And it looks like I'm on a hot seat.
" I just know." I shrugged. " Hindi ba kayo updated sa underground society? " tanong ko sa kanila, while drinking.
" Of course we are. But we don't know anything about them." agad na sagot ni Joe.
I tsked before I speak.
" You know you're not an assassin for nothing. "
" We know that 'Brey, the thing is paano mo nalaman ang tungkol sa kanila. " kontra ni Blue.
" Gaya nga ng sabi ko. We're not an assassins for nothing." ulit ko sa sinabi ko.
" You know what 'Brey you're so nakakainis. " irap ni Roselyn.
" Said the most annoying one? " ngisi ko sa kanya.
" Umayos ka nga. " ungos naman ni Joe sakin.
" Mamaya kana uminom. Magexplain ka muna. " agaw ni Blue sa beer na iniinom ko.
" Where do you think I got my money? " tanong ko sa kanila.
Sabay sabay silang napasinghap sa sinabi ko. Kaya nginisian ko sila.
" You mean to say, you are like a gun man for hire? " hindi makapaniwalang sabi ni Blue.
" Oh my gee. You belong to the highest paid assassins. " nanlalaki ang mata ni Roselyn habang sinasabi niya yun..
" Should I kill you now? That's beyond our killing principle. " seryosong sabi ni Joe.
BINABASA MO ANG
Me,The GANG and THE BABY?????
Ficção GeralImagine how Ten Mafia Heirs, A baby and a Babysitter will live together?