Sinchi Note (please read)

1.7K 48 9
                                    

Please read

To my readers,

Lattenians (sensya yan naisip ko itawag sa readers ko di ko kasi alam kung ano ba dapat eh )

Guys pasensya na hindi ako makakapag-UD in a week or month. Pansin at ramdam niyo naman siguro. Bukod sa writer's block na sinasabi. Ang pinaka rason ay ang pagkamatay ng tatay ko. He died last June 24. Hindi ako makabwelo sa pagsusulat kahit na gusto kasi I want this to use in forgetting and accepting the reality na wala na ang tatay ko. Pero di ko magawa kasi hndi ko pa mahagilap ang sarili ko. It's really hard for me to start typing after what happened. I'm trying and pushing myself to create at least a paragraph but I just couldn't. Honestly, sinubukan ko pa ngang paniwalain ang sarili ko na nananaginip lang ako but I know too I'm being in denial.
And I'm hurting and missing my father that much that I'm crying almost every night. So I end up occupied, lack of ideas...

But no worries kasi I'll continue this. I need time to heal and accept everything. Para at least when I write again it will be on my fullest. Charr no? Makaenglish ako. Nakuha ko pang gumanito. But I'm hoping you'll understand besides its for free naman to' kaya di ko na dapat to ginagawa. But again I treasure those who appreciates my work kaya pinapaalam ko.
I'm thankful na kahit papaano may Nakakaappreciate ng gawa ko. Kahit na tahimik yung iba. Pasensya na ayokong magsulat ng wala sa sarili baka umiba ang plot ko.

So thank you in advance. I'LL BE BACK SOON. PROMISE. 😊💜

I love you all.

Sinchi 😊💜💜

Me,The GANG and THE BABY?????Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon