Chapter 18: Other Heirs.

4.5K 122 10
                                    

Happy 1k reads.. **\(^____^)/** ..Kyaah!! 1k na ..thank you thank you sa pagbabasa at pagvote...mwah! mwah! Hehehehe (^____^)

Dedicated to @shin23_dalas

-- thank you sa pagvote....at sa pagbabasa mo dito hihi :)




Dimitri Jake W. Nozori POV

" What the f*ck have you done Dimitri?.." the man behind me who just arrived scolds.

Bahagya kong pinaling yung swivel chair ko para makita siya.

" Yeah, welcome back to the city Macky..." I smirked.

" Tigilan mo ko sa kagaguhan mo kung ayaw mong gulpihin kita.." he warned and sat in front me on the other side of the table.

" Ooh!! I'm scared.." asar ko sa kanya.

" Isa..." bilang niya.

Napangiti na lang ako sa sinabi niya dahil kapag nagbilang na siya siguradong totohaninin niya ang sinabi niya.
Ayokong magulpi no'.

" Pwede bang tigilan niyo na yan at simula na natin to'.." nakahalukipkip na sabi ni Krischelle.

" Why are you so grumpy this past few days?.." baling sa kanya ni Yexel.
(Yexel pronounced as Yeksel)

" Paki mo ba!!.." irap sa kanya ni Krischelle.

Tiningnan namin si Julie na nakatutok sa cellphone dahil panigurado naghahanap na naman yan ng prospect item sa online.

Tss...Katamaran nga naman pwede namang magpunta ng mall.

" Bakit?.." takang tanong niya nung naramdaman niyang nakatingin kami.

Nginuso ni Harvey si Krischelle na nakahalukipkip at sobra ang pagkunot-noo.

" Aaah! Yun ba?.." tango niya sabay ngiting nakakaloko.

" Don't you dare say a word Julie.." banta ni Krischelle.

" Anong meron dito?.." tanong nang kararating lang na si Harvey sabay tapik sa balikat ko at umupo na sa may kaliwa ko.

" Oh narinig niyo siya wag daw ako magsasalita ah..Kaya wag ng magulo madali akong kausap.." ngiti samin ni Julie tapos tumingin na ulit sa cellphone niya.

" Tsk!! Ano ba kasi yan?.." tanong ni Faust sabay agaw ng cellphone niya.
(Faust pronounced as Fawst)

" Poteek!! Akin na yan!! " sigaw ni Julie sabay agaw ng cellphone niya pero nilayo kagad ni Faust yung cellphone ni Julie.

" Anak ng!...Ikaw ah..Ano to'? Tae, nanunuod ka ng porn?.." asar ni Faust habang nakataas yung kanang kamay niya at nakatingala at nagsuswipe sa cellphone ni Julie.

" Mukha mo. Porn ka dyan. Akin na yan!.." sagot niya at tinalon talon yung cellphone niyang hawak ni Faust.

" MANAHIMIK NGA KAYO!!.." sigaw ni Quinn sa kanila na natutulog dahil sa ingay nila ay nagising.
(Quinn pronounced as Kin)

Tumigil naman yung dalawa at nagsipagupuan na sa pwesto nila.

" What's all this fuss Dimitri?.." Macky glared at me as he threw the pictures in the table.
"...Who are they ?..."

" Kaya ka nga namin pinabalik dito diba?.." irap ni Krischelle.

" Krischelle don't start.." Macky hissed.

" Kalma ka lang kasi Chelle' .." tapik Julie sa balikat niya.

Krischelle just rolled her eyes.

Tumikhim ako bago nagsalita...

Me,The GANG and THE BABY?????Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon