Dedicated to aishilatte_24
-- yow aishi tuwa ako sayo eh hahaha :) .
Ang bait ko dito sayo tapos kpag ako ang hard mo...hahahaha tarush :P
Exposure mo na dito teh (^___^) I mean natin :)Emma P. Matias POV
" Haixst!!! " buntong hininga ko.
Paano kasi ubos na yung supply ni baby at yung mga tukmol na prinsipe walang ginagawa.
2 weeks na ang nakakalipas hindi pa din bumabalik si Sir Miguel.
Yeah I know.Sabi niya tawagan ko siya kapag nagkaproblema sa bahay eh paano ko gagawin yun.
Kung sira na yung cellphone ko.Sinira nung bwisit na demonyong may gray na mata.***Flashback***
" Arrgh! Nakakainis na talaga kayo.Tingnan ko lang kung makaangal pa kayo..." gigil kong sabi habang nagdidial sa cellphone ko.
"...Sumosobra na talaga kayo.Hindi ko na papalampasin pa to'..." nakatapat na sa tenga ko yung cellphone ko."Hey Babe! What are you doing?.."
Nagulat ako nang may malanding boses na nagsalita sa likod ko.
Nanlaki naman ang mata ko sa nakita ko.
(o___O)
Siopao! Si Schyler.
" A-ah-eh...A-ano?.." utal utal kong sabi.
Paanong hindi ka mauutal magsalita kung makatitig naman kasi parang gusto kang lusawin tapos nakaboxers lang.
Potek! Hindi talaga uso magdamit sa bahay na to'.
Geh! Push niyo lang para KAUNTI LANG LABAHAN. Hehe (^____^)
Lumapit siya sa may ref. tapos kumuha ng pitsel at nagsalin sa baso ng tubig.
Habang umiinom siya nakatingin siya sakin.Kalandi ng mokong na to' as if maaakit ako sa kanya.
" I know that I'm drop dead gorgeous Emma.Stop staring just touch it,My girl..." sabi niya tapos ibinuka niya yung mga kamay niya.Motioning me to touch him freely.
Wooh! English pa! *\(^___^)/*
Saya hindi ko na kailangan ng tutor. Libre lang dito sa bahay eh.
" Schyler,libro ka ba?.." tanong ko.
Oh yeah! Pick up pa.
Nginitian niya muna ako bago sumagot.
" Bakit?..." alanganing sagot niya.
" Ang KAPAL mo eh.." sagot ko bago ko siya iniwan.
Nag dial ako ulit pagkalabas ko ng kusina kaso paglabas ko ng kusina...
" What do think you're doing AMME?.." sabi nung humablot sa cellphone ko.
May diin talaga sa pangalan ko." Akin na yan!!.." inis kong sabi sabay abot ng cellphone ko kaso iniwas niya yung kamay niya bago ko makuha sa kanya.
Lumapit ako sa kanya para makuha ko na.
" Akin na sabi!!.." naka kunot noong sabi ko habang nakatingin sa kanya.
Ganda talaga ng mata nito.Gwapo sana to' eh demonyo lang.
" So,balak mong magsumbong?.." igting yung panga niyang sabi habang nakatingin sa cellphone ko.
Wow! Galing galit siya.
BINABASA MO ANG
Me,The GANG and THE BABY?????
General FictionImagine how Ten Mafia Heirs, A baby and a Babysitter will live together?