making a mango float for SIP part3

59 0 0
                                    

Patrick: "Masaya naman ako... Kahit ngiti mo lang..."

Kath: "Eh... Ano kasi eh... Ano..."

Patrick: "Ayun yung grahams oh~" -sabay turo.

Patrick: "Dali na gawa na tayo..."

Nag smile lang ako sa kanya.

Patrick: "Kath?"

Kath: "Hmmmm?"

Patrick: "Mahal na mahal kita..."

Nag smile lang ako sa kanya.

Patrick: "Huwag mo kong iwan huh? Kahit anong mangyari..."

Kath: "Siyempre naman... Kahit anong mangyari... Kahit matapos man tong 1 month na pagkukunwari natin... Kaibigan parin kita..."

Hinwakan niya ang pisngi ko at lumapit siya sa akin... as in MALAPIT NA MALAPIT.

Patrick: "Kath... Hindi pagkukunwari tong nararamdaman ko sa iyo..."

Ewan hindi ko alam kung ano dapat ang sabihin ko...

Patrick: "Kath, mahal kita... Mahal na mahal kita."-seryosong sabi niya sa akin... Habang nakatitig sa mga mata ko...

Hindi ko alam kung ano dapat ang gagawin ko...

Kath: "Cheesy mo! Hahahahhaha!"-nilagyan ko siya ng condense ang ilong niya...

Patrick: "Hahahahaha... ganyanan!! Etong sayo..."

Kath: "hahahhahah.. Tama na!  Ayoko na! Hahahhah Hihihiihihihihi tama na...!"

Kiniliti niya ako... Grabeh lang...

Patrick: "Oh~ Hahahhaha bagay pala sayo ang may condense sa mukha! Hahahhaha Cute mo!!"

Kath: "Etong sayo!" nilagyan ko na naman ng condense ang mukha niya...

Patrick: "Ah, ganun?!! Hahahhahah" -kiniliti na naman niya ako. T__T

Kath: "Ano ba!!! Ahihihihihihihi... Tama na Patrick!!!"

Patrick: "Hahhahahhahah"

Hindi ko namalayan nakahiga na kami sa rug sa sala...

Kath: "Wag na nga Paaaaaattttrrrrriiiiicccckkkk!!!"-pinagpapalo ko siya.

Patrick: "Aray! Aray! Kath! Masakit!"

Kath: "So- Sorry Patrick... Baby..."-nakahiga siya. Ako naman tiningnan ko siya at kinulong ko siya gamit ang dalawang braso ko.

Magkalapit ang mga mukha namin... Magkalapit ng Magalapit. Jusko! Hindi pa ako ready magka-FIRST KISS! Aissshhh! Tulong!

Kath: "Asan ang masakit?"

Pinaglapit niya pa ng husto ang mga mukha namin.... At

HINALIKAN NIYA AKO SA PISNGI!

Patrick: "Wala na..."-nakakalokong smile.

Kath: "Walang hiya!"

Patrick: "Aaayyyyyiiiiiieeeee! Kinikilig siya! Hahahhaha"

Kath: "Kapal! Hindi ah!"

Patrick: "Kinikilig!"

Kath: "Hindi nga sabi! Ang kulit din eh no?!!"

Patrick: "Eh... Bat pulang pula ka na diyan?!"

Kath: "Hindi nga... Eh... kasi kiniliti mo ako kanina...! Ang kulit lang! Sabigng hindi eh!"

Patrick: "Bat defensive ka???" nakakalokong smile^___^

Kath: "Eh... kasi ang kulit mo! Che!"

Nag walk out ako, at pumunta ulit sa kusina... Para ayusin ang kalat. Hindi ko na tatapusin yung mango float... Nakakainis kasi!

Hindi ko alam bakit ako naiinis, pero naiinis ako! Naiinis ako! Naiinis ako sa sarili ko kanina, bat ako kinilig??? Namumula pa daw ako. Aiiissssh! Nooooooooo! Naiinis ako sa kanya! Sa kanya ako naiinis! Sa kanya! Ang kapal! Ang kapal ng mukha! Eeeeeee!!!

boyfriend kita :* (chapter 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon