nahihiya si kath XD part3

50 0 0
                                    

"Kasi binara niya ako!. Dinistract niya ako... Ang daya mo eh! Daya mo nun!"Sabi ni Kath ng pasigaw. Hahahaha. Nagpuot pa... Halikan ko kaya?

"Eh kasi po nadala ka sa sinabi ko... Kasalan mo din yun..." Sabi ko habang nilalapiy yung mukha ko sa mukha niya...

"Ano ba! Alis! Tapusin mo na yung storya mo... Gutom na ako!" Sabi niya... Hahahaha! Nakakatawa talaga tong babaeng to...

"Tapos nun, dahil sa ako ang nanalo... Ang consequence ni Kath ay maging girlfriend ko for 1 month..."

"Aaannnnnoooooooo???!!!!!!" Sabay-sabay na sigaw ng barkada....

('"O"")____(""O"")

"So fake relationship lang yun?" 

Nag nod lang kaming dalawa ni Kath... Tapos nadismaya sila lahat... (((((((((((((((((((((

"Bakit hindi mo sinabi Kath?" Tanong ni Kiray.

"Kasi kasali sa favor ko yung hindi pagsabi sa inyo, kahit kay Julia o kahit sa mama niya... Dapat kaming dalawa lang yung nakakaalam..."

"Eh, bakit sabi mo Kath... 'HINDI NA' kayo?" Tanong ni Ej.

"Kasi nung araw ng Mall show ay isaktong 30th day ng fake relationship namin... So ngayon wala na kami..."Sagot ni Kath.

"Eh... Ikaw Pat- Daniel... Bakit mo sinabing 'HINDI PA' ?" Tanong ni Neil.

"Wag mong sabihing??!!" Sigaw ni Kiray na kinikilig...

"Nililigawan ko si Kath..." Sagot ko.

Yung mukha nilang ganito (

Naging ganto..

^_____________^v

Mga baliw talaga tong mga to... Mas kinikilig pa tong mga to kesa kay Kath... Parang wala lang kay Kath....

"Woooooooooooohhhhhhhoooooooooooooooooooooo!!! " Sigaw nilang apat! Ang iingay talaga neto...

"Ang swerte mo Kath!!!!!!!!"Sigaw ni Julia.

"Ang haba ng buhok mo teh!! DANIEL PADILLA na yan!"Sigaw niya habang ginagalaw yung buhok ni Kath...

"Hahahahahaha! So, yung mga times na kinikilig si Kath dahil kay Daniel... Ay... Hahahahahaha!"Sigaw ni Neil na inaasar si Kath... Gets ko na! Hahahaha!

"Kaya nga... NAKAKAHIYA..." Sabi ni Kath na mamula-mula... Nahihiya yan panigurado... Ano naman kung kinikiliig siya dun??Hahahaha!

"Hahahahahahahaha!" Sabay sabay naming hagakhak ng barkada maliban kay Kath...

"Kaya pala nung finallow ka ni Daniel Padilla... Eh nag CR si Patrick! Hahahahaha! Kakaiba din yung trip mo Patrick! Wagas!! Napasigaw pa si Kath ng' I love you' nun! Hahahaha! Kinilig din si Daniel dun eh! Hahahaha!"Sigaw ni Neil... Si Kath kakulay na yung kamatis...

"Naman!" Sagot ko. At binaon na niya yung mukha niya sa mga tuhod niya...

"Tayo din, fail... Hahahaha! Mga baliw tayo nun eh... Gulong ng gulong dahil na follow si Kath! Hahahaha!" Sabi ni Ej.

"Eh ikaw kasi eh! Andaya mo! Hindi mo sinabi!!! Nakakainis ka! Nakakahiya kaya!" Sigaw ni Kath! Habang pinagpapalo ang dibdib ko... Hahahahaha Ang cute eh!

Niyakap ko siya ng mahigpit... Para hindi na ako mapalo, ang sakit kaya... Hahahaha! de joke... Kasi gusto ko... Mahal na mahal ko to eh ... Ayoko namang ma-embarrass siya dahil sa akin...

"Ayun oh! Ang swerteeeee! Ako din mamaya pare!" Sigaw ni Neil. Loko-loko talaga to!!

boyfriend kita :* (chapter 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon