adiicted to daniel part1

55 0 0
                                    

Ang lambot naman ng bago kong unan... Kelan pa to binili ni mommy...

Ang sarap naman yakapin nito... Eh... Bat parang naging matigas na...

Pagmulat ko... 

(O)___(O)"  ako.

^______^ eto kaagad ang sumalubong sa mukha ko...

Kath: "Anong???!"

Patrick: "Good morning baby..." -smirk

Loko tong lalaking to ah... Ba't ba siya andito sa kama... Eh, kagabi naaalala kong sa sahig siya natulog.

Kath: "Anong ginagaw mo dito sa kama ko??!!! Patrrrrrrriiiiiiiickkkkkkk!"

Patrick: "Aray naman! Ang sakit sa tenga, Kath."

Kath: "Bakit nga kasi andito ka sa kama ko?!!!!!!!!!!"

>Patrick: "Eh... Kasi nilalamig ako eh... Mga 3 am nagising ako... Ang lamig eh... Kaya tumabi na lang ako sayo."

Kath: "Ano??!! 3 am pa kita katabi??!!  Eh... Ba't hindi mo ko ginising???"-taas ng kilay

Patrick: "Ang sarap ng tulog mo eh... Kaya hindi na kita ginising pa..."

Kath: "Sadya bang nabuhay ka, para inisin ako?????"-iniripan ko pa siya.

Patrick: "Hindi."

Kath: "Anong hindi??"

Patrick: "Hindi kase, Sadyang nabuhay ako para mahalin mo..."

Kath: "Sinong nagsabing mahal kita???" -taas ng kilay.

Natahimik siya bigla. Matagal pa bago siya nakapagsalita...

Patrick: "Bakit hindi ba?"

Kath: "Che!"

Tahimik.

^_______^nang nakita kong nakangiti siya ng ganyan.

Kath: "Anong ningingiti-ngiti mo diyan?"

Patrick: "Wala lang... Ang higpit kasi ng pagkakayakap mo sa akin kanina..." ^_______^

Kath: "Sige.. Mangasar ka pa! Hi---Hindi kaya!... Akala ko kasi bagong unan na bili ni mama... At saka, ang tigas nga! Ka---Kaya nagising ako agad."nauutal kong sabi. Nakakahiya kaya.

PAtrick: "Eh??? Bat defensive ka? Hahahahaha... Hindi nga ako halos makahinga kanina! Hahahhahaha! Nauutal ka pa! Hahahahaha! Pulang pula ka na kath oh~ Hahahahahaha!"

Kath: "Nakakainis ka talaga! Hindi nga sabeh!!! Sige pa mang-asar ka pa!"

PAtrick: "eeeeeiiiieeeeee.... Namumula si Chandria! Hahahahaha!"

Kath: "Hindi nga eh! Ba't naman ako mamumula???"

boyfriend kita :* (chapter 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon