nahihiya si kath XD part2

52 0 0
                                    

"Hahahahaha!"</strong> Tawa ng barkada.

"Tapos, ituloy mo na..." Sabi ni Julia. Atat lang? Hahaha!</p>

"Tapos nun, naalala niyo pa yung S.I.P.?" Ako.

"Patay! Ang S.I.P!" Sabay sabay nilang sigaw. Hahahaha! Sa dami naman naming ginawa, malamang nakalimutan na nila yun... Buti na lang talaga si Kath ang partner ko...

"asdfghjklqwertyuiozxcvbbnm"Ano daw? Tapos nag-isa-isa na silang nagsalita sa mga partner nila, at wala akong naintindihan sa mga pinagsasabi nila.

At ako naman tumingin lang ako kay Kath, at ganun din siya. Ningitian niya lang ako at ganun din ako sa kanya.

"Hep! Hep! Hep! Teka! Teka! Patapusin niyo muna si Patrick... este Daniel!"Sigaw ni Kath. Buti na lang talaga wala masyadong pumupunta dito sa tambayan namin, kaya walang makakarinig.

Ang cute niyang sumigaw... Hahahaha! Nakikita na yung ugat niya sa leeg! Hahahahaha!

Natahimik na naman yung barkada na bumalik sa pwesto...

"Hahahahaha! ;Hindi niyo pa nagagawa yung S.I.P ninyo ano?" Sabi ko.

"Che! Si Kath kasi yung partner mo! Ang sipag kaya niyan!" Sabi ni Julia.

"Eh? Matalino ka naman! Hahahaha... Yan kasi, busy sa kakaisip kay ---" Hindi natapos ni Kath yung sasabihin niya kasi tinakpan ni Julia yung bibig niya.

"Oh~ Sige na Patrick... Daniel... Teka nga! Ano ba talaga ang itatawag namin sa iyo? Nalilito na kami sa yo eh... Sabi ni Julia.

"Daniel na lang..." Sagot ko.

"Eh? Paano yung mga kaklase natin? Magtataka yung bigla nalang nagbago ang pangalan mo..." Sabi ni Ej.

"Sabihin niyo na lang nag nickname ko yun, o kaya sabihin niyo nagfefeeling lang akong ako si Daniel..." Sagot ko.

>"Pwede. Pwede. Sa mukha mo naman ang angas at hambog mo, malamang maniniwala yung mga yun... Hahahahaha!" Sabi ni Kiray. Eto naman kung makapanglait, akala mo kung ano.... 

;-_______________-"

"Hahahaha! So ikaw talaga si Daniel Padilla?" Sabi ni Julia.

"Ayyyy! Hindi! Hindi! Hahahaha! Pare! Papicture nga! Hahahaha!" Loko talaga tong si Neil.

"Ano ba pare, ako parin naman yung Patrick Rivero na nakilala ninyo... Walang nagbago..."Sabi ko..

"Hesesssss! &nbsp;Pa humble pa! Mukha mo!!!" Sigaw naman ni Kiray. Ang sakit na sa tenga...

"Sige... Ipagpatuloy muna... Kung saan-saan pa to mapunta tong usapan nato... Puro kalokohan lang ang alam ng mga to..." Sabi ni Kath.

"Kung makapagsalita naman akala mo hindi kasali... Hahahahaha!" Sagot naman ni Neil.

"Tapos nun, diba may S.I.P., eh... Diba partner kami ni Kath... Tapos, sinabi ko kay Kath na doon na naman kami sa condo ko gumawa ng S.I.P... Ayaw pa sana niya pero napilit ko kaya doon kami gumawa..." sabi ko

"Tapos nun, napagod kami... Eh etong ugok na to... Nanghamong makipaglaro ng tetris... At pagnatalo may favor yung isa na dapat gagawin mo talaga..." sabat ni Kath.

"Hahahaha! Tapos natalo mo si Daniel? Hahahaha! Teritoryo mo yung Tetris diba? Hahaha!"Sabi ni Neil na tumtawa... Hmmmm... Mali! Siya yung natalo.

"Hindi. Natalo ko si Kath..." Sabi ko. *sarcastic*

"Ano?!! Weh?"Eh? Natalo nga... Ang hirap bang paniwalaang natalo si Kath... Mahirap ba talaga siyang talunin sa tetris? Malamang, teritoryo nga niya eh... Pasensya... Ako yung nanalo eh..

boyfriend kita :* (chapter 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon