Julia: "Bes! Anong nangyari sa yo???"
Kath: "Bes!!!!!!!!!!!!"-inabot ko sa kanay yung BB.
Julia: " O my gosh!!!!!!!!!!!! Bes!!!!!!!!! Ang swerte mo!!!!!!!"
Ej: "Pede niyo bang e-share yung pinag-sisigawan niyo diyan??"
Kath: "Finallow ako ni DANIEL PADILLA!!!!!!!!!!!"
Barkada: "Talaga???!!!!!"
Tumayo sila at lumapit kay Julia at tiningnan ang BB.
Kiray: "Oh my gosh!!!!!!!! Spell SWERTE..."
Neil: "K-A-T-H-R-Y-N!!!"
Kath: "Oh my gosh! oh my gosh! oh my gosh! Mababaliw na ako neto! Hindi na ako matutulog!!!! Bes!!! Pahiram ulit!"
Julia: "Oh my gosh! oh my gosh!"
Ang barkada talon ng talon... Nilibot na nila ang buong garden sa kakatalon! Hahahahaha.. Ikaw ba naman daw ma follow ni DANIEL PADILLA!
TWEET. TWEET. TWEET. TWEET.
Kath: "Oh my gosh!! oh my gosh!!!!!!!!!!!!!" As in sumigaw talaga ako! tumingin yung mga schoolmates kong dumaan
Barkada: "Ano na naman??!!!" tumakbo sila papunta sa akin... Nagkakandarapa pa!
Barkada: "Oh my gasss!!!!!!!!!!!!! Kathryn!!!!!!!!!!!!! "
Dinumog ako ng barkada! Grabeh lang... Para kaming mga bata... Nakahiga na kami sa damo..
Kath: "Ahhhhhhhhhh!!!!!!! Ang swerte ko!!!!!!!! Nag tweet siya sa akin!!!!!! I love you too!!!"
Julia: "Manahimik ka!!!!!!! Ang swerte mo!!!!!!!"
Dinumog na naman ako nila.
Eto kasi yung nakalagay sa tweet ni @imdanielpadilla.
"@bernardokath : Kumuha ka ng VIP ticket ko sa mall show ko diyan sa inyo ha... Inaasahan kita doon! I love you! =))))) "
Kiray: "Grabe! Kath!!!!!!!! Swerte mo!!!!!"
Kath: "Hahahahahahaha! Tama na... Hindi na ako makahinga!!!!!!! Hahahahahahaha! I love you Daniel!!!!!!!!!!!"
Umupo na kami ng barkada. Sigaw ng sigaw! Hahahahahaha ikaw ba naman ma tweet ni Daniel Padilla ng 'i love you' .... isipin mo nga! anong magiging reaksyon mo???
Mababaliw ka talaga! Kagaya namin!!!!
Ang gulo gulo na ng buhok ko.! Bahala na, basta finallow ako at ng tweet si Daniel Padilla sa akin!!!
Kath: "Oh my gosh! oh my gosh! oh my gosh!"
Julia: "Itapon mo na yang BB ko!!! Itapon mo na! Hahahahaah! Nababaliw na tayo!!!"
Kiray: "Hahahhahahahaha... Baliw na baliw na talaga tayo... Pati ang mga boys! Hahahahaha"
Neil: "Siyempre... Crush na crush yun ni KAth eh! Sino namang hindi mababaliw???! Hahahahahahahah"
Kath: "Oh my gas!! oh my gas!!"