" Fan mo ko..." Sagot niya, sabay upo sa couch...
"Eeeeeeee.... First time mo kong tinawag na Dj... Tawagin mo na lang akong Dj ah... Mas gusto ko... Ang gandang pakinggan pag galing sayo..." Sabi ko.
"Andami mong satsat, kumuha ka na dun ng tinidor at kutsilyo..." Naghihintay ako ng magandang sagot... Tapos yun na yung pinakamaganda niyang sagot dun sa sinabi ko -_____-
DEATH GLARE. ;mukha ng babae---^________________^v
"Oh~ Ayan na ang tinidor at kutsilyong hinihingi mo!" Sabay abot. Rude.
Umupo ako sa tabi niya... Hindi niya parin binubuksan yung cake na dala niya...
"Bakit hindi mo pa to binubuksan?" Tanong ko habang kinukuha yung box na may laman nung cake...
Nagsmirk lang siya sa akin... Tapos binuksan ko yun box.
:""))
Hinila ko siya ng napakalakas... at niyakap ko siya na para bang wala ng bukas...
Nakalagay kasi sa cake "Sorry Daniel"
"D-- Dj... Hindi na ako makahinga..." Bulong niya.
"Thank you Kath... Napasaya mo talaga ako..." Bulong ko naman sa kanya saka siya pinakawalan...
"Dali na kainin na natin yan!" Sigaw niya. Baliw din yo eh! Sa kanya galing tapos siya ang kakain... Amp!
"Ayoko nga sabi! Bumili na lang tayo sa baba..." Sagot ko.
"Sige na gutom na ako eh! Dali na!" Pangungulit niya.
"Ayaw ko nga!"Naiinis kong sagot...
"Huwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaag!"Sigaw ko.
"Hahaha! Ayaw mo kasing mambigay! Hahaha! Ansarap talaga ng cream cakeeeeeee!" Sigaw niya... Nakakainis... Pinahid niya yung daliri niya sa cake... Nabura tuloy yung Daniel... Eeeeee... Wala pa akong picture nun!
"Kaaaaaaattttthhhhhhhhhh!Wala pa akong picture nun!!!!" Ugh.
"Hahahaha! Okay lang yun Dj!! Hahaha!" Hagakhak ng babae... Tapos pinahiran pa ako sa mukha!
"Uggghhhhh! Kathrynnnnnnnnnnnn!!!"
"Hahahaha! Ang cute mo Dj!!!"Pinagtitripan ba ako nito??
"Ikaw ha!!!"Sigaw ko... Tapos hinabol ko... Kasi tumakbo siya kasi papahran ko din siya...
"Wag DeeeeeeeJaaaay! Wala akong pampalit! DeeeeJaaaayyyy! Waaaaaaaag!"Sigaw ng pinakamaingay na babae!
"Ano naman kung wala kang pampalit??!!"Sigaw ko sa kanya habang hinahabol siya...
"Pls... DeeeeJaaaayyy! Wag!" Sigaw niya.
Tapos kinain ko na lang yung cream na nasa daliri ko... KAya huminto din siya sa kakatakbo...
"Oh~ Wala na! Kain na tayo!"
Sabi ko...
"Ayoko... Busog pa ako..."Sagot niya.
"Ano????!!!" Inis na inis kong sabi... Guguluhin niya yung cake ng ganun tapos hindi pala siya kakain?!!!!!
"Hahahaha!Laughtrip ang muka mo Dj.... ^_______^" Aba! Nagawa pang manukso!
"Ikaw! Babae! Kaaaaa!!!!!!!"Sigaw ko at hinila ko siya at kiniliti
Daaaaannnnnnnniiiiiiiieeeeeelllllllllllllllll! Tamaaaaaaaaaaa naaaaaaaaaaaaa!" Kaya ayun nagwawala sa tawa... Sa sobrang nakikiliti..
"Wag mo kasi akong asarin!!!!!!" ako.
"Ang cute mo kasiiiiiiiiiiinnnnnnnnngggggg asariiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnn! DeeeeeeJaaaaaaaayyyyy!"Sigaw niya habang sipa ng sipa..